ดารารับปริญญา ฝน ปริตา ไชยรักษ์ มหาวิทยาลัยรังสิต รับปริญญา

ยินดีกับดาราสาว ฝน ปริตา เตรียมเข้ารับปริญญามหาวิทยาลัยรังสิต

ขอแสดงความยินดี กับ สาวสวย ฝน ปริตา ไชยรักษ์ นักแสดงช่อง 7 ที่มีผลงานละคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง รักเต็มบ้าน, จับกัง, แฝดล่องหน, เทพธิดาป่าคอนกรีต และ…

Home / CAMPUS / ยินดีกับดาราสาว ฝน ปริตา เตรียมเข้ารับปริญญามหาวิทยาลัยรังสิต

ขอแสดงความยินดี กับ สาวสวย ฝน ปริตา ไชยรักษ์ นักแสดงช่อง 7 ที่มีผลงานละคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง รักเต็มบ้าน, จับกัง, แฝดล่องหน, เทพธิดาป่าคอนกรีต และ สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ เป็นต้น โดยเธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 และได้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ล่าสุดสาวฝนกำลังเตรียมเข้ารับปริญญาในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในพิธี ทั้งนี้จะจัดพิธีซ้อมย่อย ในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 และซ้อมใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562

ยินดีกับดาราสาว ฝน ปริตา
เตรียมเข้ารับปริญญามหาวิทยาลัยรังสิต

สาวฝน ปริตา เรียนจบสาขาวิชาการภาพยนตร์ดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านสวมชุดครุยผ่าน อินสตราแกรม @fonparita ก่อนเข้ารับปริญญาจริง ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562

ประวัติฝน ปริตา

ชื่อ : ปริตา ไชยรักษ์

ชื่อเล่น : ฝน

วันเกิด : 4 มกราคม พ.ศ. 2539

เป็นคนจังหวัด : นครปฐม

การศึกษา : ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย สายศิลป์-คำนวณ จากโรงเรียนนักบุญเปโตร อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม และจบปริญญาตรี สาขาวิชาการภาพยนตร์ดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ผลงานละคร อาทิ รักเต็มบ้าน, จับกัง, แฝดล่องหน, เทพธิดาป่าคอนกรีต, เกิดเป็นกา และสุดรักสุดดวงใจ เป็นต้น

ที่มาภาพจาก @fonparita


เรื่องที่น่าสนใจ