คอร์สเรียนฟรี คอร์สเรียนออนไลน์ ฝึกภาษา ฝึกภาษาจีน ฝึกภาษาเกาหลี ฝึกภาษาเยอรมัน เรียนออนไลน์

11 คอร์สเรียนฟรี ภาษาที่สาม จาก ม.สงขลานครินทร์󠁧󠁢󠁥 น่าเรียนทุกคอร์ส

เรียนฟรีอัปสกิลภาษา! แนะนำ 11 คอร์สเรียน ภาษาที่สาม ถือว่าเป็นสกิลที่สำคัญเพราะสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติทั่วโลก เพิ่มโอกาสในการทำงานได้มากขึ้นไปอีก

Home / CAMPUS / 11 คอร์สเรียนฟรี ภาษาที่สาม จาก ม.สงขลานครินทร์󠁧󠁢󠁥 น่าเรียนทุกคอร์ส

ฝึกสกิลภาษากันดีกว่า! ขอแนะนำ 11 คอร์สเรียนฟรี ภาษาที่สาม จาก ม.สงขลานครินทร์󠁧󠁢󠁥 มีหลากหลายภาษาให้เลือกเรียนกันเลยทุกคน อาทิ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาเกาหลี ภาษาเยอรมัน ฯลฯ เรื่องของภาษาที่สามถือว่าเป็นสกิลที่สำคัญเพราะสามารถทำให้สื่อสารกับชาวต่างชาติทั่วโลก เพิ่มโอกาสในการทำงานให้กว้างขวางขึ้นไปอีก จะมีคอร์สไหนกันบ้าง ลองไปเลือกกันได้เลย

เรียนฟรีอัปสกิลภาษา! แนะนำ 11 คอร์สเรียน ภาษาที่สาม

1.TOEIC Preparation Part 1: Vocabulary Builder and Grammar

เน้นการสร้างคำศัพท์และทบทวนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ คำศัพท์จากบทเรียนนี้ มักปรากฏในข้อสอบ TOEIC รูปแบบไวยากรณ์และกลุ่มคำ ครอบคลุมถึงรูปแบบกริยา กริยาวลี กริยากาล บุพบท คำสรรพนาม คำสันธาน และสำนวน

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0103/

2.󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 TOEIC Preparation Part 2: Listening Comprehension

หลักสูตรนี้จะเน้นไปที่การฟังเพื่อความเข้าใจในการสอบ TOEIC และจะเจาะลึกเทคนิคเฉพาะบางส่วนในทักษะและกลยุทธ์ในการทำข้อสอบให้ด้วย

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0104/

3.TOEIC Preparation Part 3: Reading Comprehension

หลักสูตรนี้จะเน้นไปที่การอ่านเพื่อความเข้าใจในการสอบ TOEIC บอกถึงกลยุทธ์การบริหารเวลา คำแนะนำการทำแบบทดสอบซึ่งถือว่าเป็นทักษะที่สำคัญให้เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0105/

4.KR ภาษาเกาหลี 1-1

ศึกษาประวัติและที่มาของตัวอักษรภาษาเกาหลี เรียนรู้สระ พยัญชนะ ตัวสะกด หลักการประสมคำ และหลักการออกเสียงเบื้องต้น สามารถจดจำ อ่าน เขียน และประสมคำด้วยสระ พยัญชนะ ตัวสะกด ในภาษาเกาหลีได้

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0022/

5.KR การฟัง-พูด ภาษาเกาหลี 1-1

ฝึกการสนทนาภาษาเกาหลีในชีวิตประจำวัน ตามบริบทหรือสถานการณ์ต่างๆ เน้นฝึกทักษะการฟัง-พูดเบื้องต้นเพื่อให้สามารถสื่อสารภาษาเกาหลีได้อย่างถูกต้องตามหลักไวยากรณ์และหลักการออกเสียง

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0026/

6.KR การฟัง-พูด ภาษาเกาหลี 1-2

สนทนาภาษาเกาหลีในชีวิตประจำวันตามบริบทหรือสถานการณ์ต่างๆ สามารถจับใจความสำคัญจากเรื่องที่ฟังได้ เน้นฝึกทักษะการฟัง-พูด เพื่อให้สามารถสื่อสารภาษาเกาหลีได้อย่างถูกต้อง ตามหลักไวยากรณ์และหลักการออกเสียง

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0027/

7.CN การเรียนรู้สัทอักษรจีน 1

วิธีการออกเสียงและอวัยวะที่ใช้ในการออกเสียง การฝึกออกเสียงสระเดี่ยว วรรณยุกต์ พยัญชนะ และพยางค์ ฝึกฟังเพื่อจำแนกเสียงและฝึกออกเสียง

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0011/

8.CN การเรียนรู้สัทอักษรจีน 2 (สระประสมและสระพิเศษ)

วิธีการออกเสียงและอวัยวะที่ใช้ในการออกเสียง การฝึกออกเสียงสระเดี่ยว วรรณยุกต์ พยัญชนะ และพยางค์ ฝึกฟังเพื่อจำแนกเสียงและฝึกออกเสียงได้ถูกต้อง

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0012/

9.CN การเรียนรู้สัทอักษรจีน 3 (สระเสียงนาสิก)

วิธีการออกเสียงและอวัยวะที่ใช้ในการออกเสียง การฝึกออกเสียงสระเดี่ยว วรรณยุกต์ พยัญชนะ และพยางค์ ฝึกฟังเพื่อจำแนกเสียงและฝึกออกเสียง

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0013/

10.CN หนีห่าว จงกั๋ว (Nihao Zhongguo)​

เรียนรู้หลักเกณฑ์การอ่านและเขียนสัทอักษรจีนเพิ่มเติมจากชุด การเรียนรู้สัทอักษรจีน 1 สระเดี่ยวและพยัญชนะ การเรียนรู้สัทอักษรจีน 2 สระประสมและสระพิเศษ การเรียนรู้สัทอักษรจีน 3 สระเสียงนาสิก โดยในชุดการเรียนรู้ชุดนี้เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับหลักการออกเสียงคำศัพท์สองพยางค์ขึ้นไป และการเขียนสัทอักษรจีนให้ถูกต้องตามหลักการเขียน

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0108/

11.DE ภาษาเยอรมันเพื่อการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม​

ผู้เรียนมีความเข้าใจในหลักการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม, อิทธิพลของวัฒนธรรมที่มีผลต่อการสื่อสาร, ความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างเยอรมันและไทยและสามารถสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในบริบทต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ, มีทักษะการสื่อสารภาษาเยอรมันในระดับพื้นฐานโดยเฉพาะการพูดและการฟัง และสามารถประยุกต์ใช้องค์ความรู้ด้านการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในการสื่อสารด้วยภาษาเยอรมันในสถานการณ์ต่างๆ

สมัครเรียนได้ที่ : https://mooc.psu.ac.th/psumooc-0109/

ขอบคุณที่มา : CMMU Library


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)