adidas สนีกเกอร์

adidas Originals เผยโฉมสนีกเกอร์ “BACK TO SCHOOL” FORUM ถ่ายทอดเรื่องราวกลุ่มนักเรียนผู้ไร้ซึ่งความหวาดกลัว

adidas Originals จับมือ Bad Bunny เผยโฉม “BACK TO SCHOOL” FORUM สนีกเกอร์สีดำทริปเปิลแบล็กส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง

Home / CAMPUS / adidas Originals เผยโฉมสนีกเกอร์ “BACK TO SCHOOL” FORUM ถ่ายทอดเรื่องราวกลุ่มนักเรียนผู้ไร้ซึ่งความหวาดกลัว

adidas Originals จับมือ Bad Bunny เผยโฉม “BACK TO SCHOOL” FORUM สนีกเกอร์สีดำทริปเปิลแบล็กที่ส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง มาพร้อมแคมเปญโฆษณา ถ่ายทอดเรื่องราวโดยกลุ่มเด็กนักเรียนผู้ไร้ซึ่งความหวาดกลัว

adidas Originals เผยโฉมสนีกเกอร์ “BACK TO SCHOOL” FORUM

อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบดบันนี แรปเปอร์หนุ่มชาวเปอร์โตริโก ยังคงทำงานร่วมกันกับโมเดล Forum อย่างต่อเนื่อง โดยสนีกเกอร์คู่ใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจมากจากประสบการณ์ในช่วงวัยเยาว์และการไปโรงเรียนในประเทศเปอร์โตริโก “BACK TO SCHOOL” FORUM จึงเป็นดั่งสาส์นเชิญจากแบดบันนีถึงคนรุ่นใหม่ให้กล้าที่จะกำหนดนิยามของชุดนักเรียนในแบบของตัวเอง

“BACK TO SCHOOL” FORUM ตั้งใจออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแสดงออก โมเดลรองเท้าสุดคลาสสิกจึงโดดเด่นด้วยอัปเปอร์หนังเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมรายละเอียดหนังกลับและสายรัดสีดำล้วน ทว่ายังคงความขี้เล่นของแบดบันนีเอาไว้ ด้วยพื้นรองเท้าด้านในแบบ co-branded เชือกรองเท้าลายจุด และโลโก้ของแบดบันนีสีเหลืองที่พื้นรองเท้าชั้นนอก

ซึ่งการเผยโฉมรองเท้าคู่ใหม่ในครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับแคมเปญโฆษณาที่นำแสดงโดยกลุ่มเด็กนักเรียนในโรงเรียน ถ่ายทอดมุมมองแตกต่างที่เชื่อว่าเด็กหัวรั้นในวันนี้คือผู้นำในวันข้างหน้า ผ่านบุคลิกและมุมมองต่อชุดนักเรียนที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละคน

พบกับ “BACK TO SCHOOL” FORUM ได้ในวันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564 ในราคา 5,500 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์และไอคอนสยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th (โปรดตรวจสอบร้านค้าที่เปิดให้บริการในแต่ละพื้นที่อีกครั้ง) สำหรับสาขาในเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดที่ปิดให้บริการชั่วคราว สามารถช้อปผ่านทาง LINE @adidasThailand หรือคลิก line.me/ti/p/@adidasthailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand