ผู้หญิงเก่ง มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4 มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 ลี่ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4

ลี่ พรชนัน แชมป์มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4 สาวหมวยนักเรียนนอก ผู้รักการทำขนมหวาน

ลี่ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4 หรือ ลี่ พรชนัน หนึ่ง แชมป์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 สาวหมวยสุดคิวท์ ผู้รักการทำขนม

Home / CAMPUS / ลี่ พรชนัน แชมป์มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4 สาวหมวยนักเรียนนอก ผู้รักการทำขนมหวาน

ลี่ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4 หรือ ลี่ พรชนัน แชมป์คนใหม่จาก มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 จากในสัปดาห์แแรกของการแข่งขันที่เธอโดนคัดออก ก็ได้พัฒนาให้เห็นถึงสกิลการทำอาหารที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนได้ครองแชมป์ สำหรับใครที่ชื่นชอบสาวลี่ ไปทำความรู้จักกับเธอกันให้มากขึ้นได้เลย

ลี่ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4 แชมป์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

ลี่ หรือ พรชนัน พัฒนาปัญญาสัตย์ เธอเป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยความชื่นชอบในการทำอาหารเธอจึงเลือกเรียนเกี่ยวกับด้านนี้ โดยได้จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจาก Central Southland College และจบการศึกษาจากสถาบันศิลปะการทำอาหาร Culinary Arts Academy สาขา Bachelor of Arts in Culinary Arts ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ปัจจุบันลี่เปิดธุรกิจขนมหวานชื่อ smilibakery

ลี่ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4

สำหรับการเข้าแข่งขันในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 หลายๆ คนบอกว่าเธอคือม้ามืดที่น่าจับตามอง เพราะในสัปดาห์แรกที่เข้าแข่งขันเธอถูกคัดออก จากนั้นมาก็ได้เห็นพัฒนาการด้านฝีมือของลี่ที่ดีขึ้นมากเรื่อยๆ พิสูจน์ด้วยการสามารถทำอาหารที่สร้างสรรค์ชนะโจทย์ติดกันได้ถึง 2 อาทิตย์ และได้เข้ารอบลึก จนคว้าแชมป์ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 มาครองได้สำเร็จ! ใครอยากติดตามผลงานสามารถไปฟอลโลวเธอได้เลยที่อินสตาแกรม IG lee.patta

ลี่ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4
ลี่ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4

รวมภาพ ลี่ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4 สาวหมวยสุดคิวท์ ผู้รักการทำขนมหวาน

ภาพจาก: IG lee.patta