ค่าน้ำนม ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ ศิลปินไทย ไพร่า พีรลดา

ไพร่า พีรลดา ที่เคยร้องเพลง ค่าน้ำนม ได้เป็นศิลปินค่าย Warner Music Asia

ยังจำเสียงร้องเพลงของหนูน้อยวัย 9 ขวบในอดีต ที่ร้องเพลง ค่าน้ำนม กันได้ไหม ไพร่า พีรลดา ปัจจุบันเธอเติบโตมีความสามารถ ได้เข้าเป็นศิลปินค่าย Warner Music Asia

Home / CAMPUS / ไพร่า พีรลดา ที่เคยร้องเพลง ค่าน้ำนม ได้เป็นศิลปินค่าย Warner Music Asia

ยังจำเสียงร้องเพลงของหนูน้อยวัย 9 ขวบในอดีต ที่ร้องเพลง ค่าน้ำนม กันได้ไหม เธอมีชื่อว่า ไพร่า พีรลดา ปัจจุบันเธอเติบโตขึ้นทั้งสวยและมีความสามารถ ล่าสุด! ได้เข้าเป็นหนึ่งในศิลปินค่าย Warner Music Asia

ไพร่า พีรลดา ศิลปินมากความสามารถ ได้เข้าสังกัดค่าย Warner Music Asia

ชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก

ไพร่า หรือ พิมพ์ มีชื่อจริงว่า พีรลดา สุขวัฒก์ ในอดีตผลงานของเธอที่ทำให้หลายคนจดจำก็คือ การร้องเพลง ค่าน้ำนม ซึ่งในตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น เส้นทางก่อนที่จะมีผลงานซิงเกิ้ลค่าน้ำนม ไพร่า เป็นเด็กที่ชื่นชอบการร้องเพลง และทางครอบครัวก็สนับสนุน

เธอจึงออกไปประกวดตามเวทีต่างๆ และส่วนมากก็จะได้รับรางวัลมาแทบทุกครั้ง จากนั้นเธอจึงได้ร่วมงานกับทางแกรมมี่และมีผลงานซิงเกิ้ลค่าน้ำนมออกมา เรียกว่าเป็นเพลงยอดฮิตที่เปิดทุกวันแม่ที่ใครๆ ต่างก็ต้องเคยได้ยิน

ผลงานมีเอกลักษณ์เตะตา Warner Music Asia

เมื่ออายุได้ 16 ปี ไพร่า ได้ไปใช้ชีวิที่ลอสลอสแอนเจลิส และได้เรียนรู้การทำงานเพลง เธอมีความมุ่งมั่นตั้งใจมากๆ เกี่ยวกับงานเพลง ซึ่งเธอก็เคยมีสังกัด แต่เนื่องจากความเห็นไม่ตรงกันจึงได้ออกมาเป็นศิลปินอิสระ ไพร่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งกำกับมิวสิควิดีโอเอง ดูแลเรื่องอาร์ตไดเร็กชั่นเอง นอกจากนี้ยังเคยได้ขึ้นงานแสดงในงานระดับโลก เช่น Burning Man ในสหรัฐอเมริกา, Forest Jam ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว

และด้วยความสามารถของเธอทั้งหมดที่มี โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้เธอได้เข้าไปเป็นศิลปินในค่ายดังระดับโลกอย่าง วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ที่ได้ Sean Hamilton โปรดิวเซอร์ระดับโลก ที่ร่วมงานกับ Justin Bieber และเข้าชิงรางวัลแกรมมีมาแล้ว มาดูแลการผลิต ซึ่งก็ได้เปิดตัวผลงานสองซิงเกิล “Plastic World” และ “Dystopia” เพลงแนวทาง Dystopian Pop (เพลงป็อปเชิงพิทักษ์โลก เพื่อชีวิตของคนยุคใหม่)

นอกจากความสามารถด้านงานเพลงแล้วเธอก็มีผลงานถ่ายแบบลงบนนิตยสาร บอกเลยว่าสไตล์แฟชั่นการแต่งตัวของสาวไพร่านั้นมีความโดดเด่นสุดๆ สามารถไปติดตามผลงานของเธอได้ที่อินสตาแกรม @onlypyra

รวมภาพ ไพร่า พีรลดา เจ้าของเสียงร้องเพลง ค่าน้ำนม

ที่มา: TheGuitarMag, @onlypyra