Maya Basol นางแบบเด็ก เด็กน่ารัก

Maya Basol นางแบบรุ่นจิ๋ว สาวน้อยวัย6ปี ผู้โด่งดังบนโซเซียล

Maya Basol หนูน้อยวัย 6ขวบ ผู้โด่งดังบนอินสตาแกรม เธอมีผู้ติดตามกว่า 9แสนคน ด้วยหน้าตาที่สวยโด่ดเด่นจนต้องหยุดมองซ้ำแล้วซ้ำเล่า

Home / CAMPUS / Maya Basol นางแบบรุ่นจิ๋ว สาวน้อยวัย6ปี ผู้โด่งดังบนโซเซียล

Maya Basol หนูน้อยวัย 6ขวบ ผู้โด่งดังบนอินสตาแกรม เธอมีผู้ติดตามกว่า 9แสนคน ด้วยหน้าตาที่สวยโด่ดเด่นจนต้องหยุดมองซ้ำแล้วซ้ำเล่า เป็นเด็กหญิงที่เครื่องหน้าสวยพร้อมระดับนางเอก และนอกจากนั้นแล้วเธอยังได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นรุ่นจิ๋ว ที่ครอบครองเสื้อผ้าและสไตล์เก๋ๆมาอวดให้แฟนๆบน IG ได้ติดตามกันแบบไม่ซ้ำอีกด้วย

ไม่ต้องสงสัยว่าทำไม หนูมายา วัย6ขวบ ถึงมีสไตล์จี๊ดโดนใจเหล่าสาวกได้ขนาดนี้ นั่นเพราะแม่ของเธอก็เป็นนางแบบ เช่นกันและแน่นอนว่าหนูน้อยคงกำลังเดินตามรอยคุณแม่ของเธออย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการโพสต์ท่า หรือแม้แต่ในชาแนลวีดีโอของเธอ ก็ฉายแววเอาดีด้านนี้ตั้งแต่ยังเด็กแล้ว และแน่นอนว่าด้วยความเป็นเด็กหญิงผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ เธอเป็นตัวแทนโฆษณามาหลากหลายแบรนด์แล้ว

และล่าสุด หนูน้อยมายา กำลังจะมีผลงานซีรีย์ตุรกี Sen Cal Kapimi โดยเธอจะรับบทเป็นลูกของ Hande Erçel นักแสดงสาวผู้โด่งดังของตุรกี โดยเหตุผลที่สาวน้อยได้รับบทนี้เพราะว่าเธอหน้าตาละม้ายคล้ายกันกับ Hande Erçel นั่นเอง

ที่มาภาพจาก @mayabasol