Park So Yi นักแสดงเด็ก เด็กน่ารัก เด็กเกาหลี

Park So Yi นักแสดงเด็ก วัย9ขวบ ทั้งน่ารักทั้งเก่ง ลูกสาวแห่งชาติฝั่งเกาหลี

เด็กหญิงตากลมโต หน้าตาน่ารัก ผู้มีชื่อว่า Park So Yi เธอได้รับการยกย่องให้เป็นนักแสดงเด็กที่มีความสามารถอย่างร้ายกาจ สวนทางกับวัยเพียง 9ปีของเธอมากนัก

Home / CAMPUS / Park So Yi นักแสดงเด็ก วัย9ขวบ ทั้งน่ารักทั้งเก่ง ลูกสาวแห่งชาติฝั่งเกาหลี

เด็กหญิงตากลมโต หน้าตาน่ารัก ผู้มีชื่อว่า Park So Yi เธอได้รับการยกย่องให้เป็นนักแสดงเด็กที่มีความสามารถอย่างร้ายกาจ สวนทางกับวัยเพียง 9ปีของเธอมากนัก มีการพูดถึงหนูน้อยคนนี้ว่าเธอเคยผ่านการแคสบทภาพยนตร์เรื่อง Pawn ร่วมกับเด็กๆกว่า 300คน แต่เธอคือผู้ที่สามารถเอาชนะและได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้รับบทซึงยี ในภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว ในขณะนี้ตอนนี้เธอกำลังเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Christmas Present

Park So Yi เข้าสู่วงการครั้งแรกด้วยละครเรื่อง Mistress ในปี 2018 และหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานตามมาอีกหลายเรื่อง Her Private Life, My Country: The New Age, She Will Never Know, Mouse และภาพยนตร์ Spring, Again , Lingering นักแสดงเด็กหญิงตัวน้อยสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วมากมาย

และด้วยความสามารถทางการแสดงของเธอนั้น ทำให้เธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 มาแล้วอีกด้วย

และล่าสุดก็มีข่าวว่า หนูน้อย Park So Yi ก็ได้เซ็นสัญญากับ YG Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งความน่ารักสดใสตามวัยของเธอ รวมถึงความสามารถที่โด่ดเด่น ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเราอาจจะได้เห็นเธอในฐานะนางเอกแน่ๆ ว่าไหมคะ

ที่มาภาพจาก soi_hami