นักกีฬาอายุน้อย นักสเก็ตบอร์ด สเก็ตบอร์ด อายุน้อยที่สุดในโลก

เท่โครต 2 นักสเก็ตบอร์ด อายุ12 ว่าที่ผู้ชนะโอลิมปิก ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์

สกาย บราวน์ (ตัวแทนจากอังกฤษ) และ โคโคนะ ฮิรากิ (ตัวแทนจากญี่ปุ่น) ทั้งคู่เป็นเด็กหญิง อายุ 12ปี นักสเก็ตบอร์ด ที่สามารถผ่านเข้ารอบการแข่งขันโอลิมปิก

Home / CAMPUS / เท่โครต 2 นักสเก็ตบอร์ด อายุ12 ว่าที่ผู้ชนะโอลิมปิก ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์

สกาย บราวน์ (ตัวแทนจากอังกฤษ) และ โคโคนะ ฮิรากิ (ตัวแทนจากญี่ปุ่น) ทั้งคู่เป็นเด็กหญิง อายุ 12ปี ที่สามารถผ่านเข้ารอบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในกีฬาประเภท นักสเก็ตบอร์ด และนักกีฬาคนใดคนหนึ่งนี้อาจกลายเป็นผู้ชนะเลิศโอลิมปิกที่ อายุน้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี 1936 มาแล้วก็ได้

สำหรับกีฬาสเก็ตบอร์ด ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้คนทั่วไปในตอนนี้นั้น เราอยากคุณมาทำความรู้จักและช่วยกันเชียร์พวกเธอทั้งสองคน เพราะทั้งคู่ยังเป็นเด็กหญิงที่อายุเพียงแค่ 12ปี แต่พวกเธอสามารถผ่านเข้ารอบในการแข่งขันกีฬาระดับโลกซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ในระหว่างที่เรากำลังหัดไถสเก็ตบอร์ดกันอย่างสนุกสนานพอเรียกเหงื่อ แต่เด็กสองคนกำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับโลกและตัวของพวกเขาเอง ไปทำความรู้จักพวกเธอทั้งคู่กันค่ะ

โคโคนะ ฮิรากิ จะสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะนักกีฬาโอลิมปิกที่อายุน้อยที่สุดของญี่ปุ่น หากเธอได้รับเหรียญในการแข่งขันครั้งนี้ ในขณะที่ สกาย บราวน์ คือนักกีฬาชาวอังกฤษที่อายุน้อยที่สุดที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก ทั้งคู่เป็นนักกีฬามากพรสวรรค์ที่มีวินัยในการฝึกซ้อม พวกเธอเริ่มจากการเล่นสเก็ตบอร์ดในสวนสาธารณะเหมือนผู้คนทั่วไป แต่ด้วยความรักและตั้งใจ ส่งผลให้ทั้งคู่ผันตัวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาอย่างจริงจัง และฝึกฝนเทคนิคการเล่นขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ผาดโผนและเทคนิคต่างๆ

โคโคนะ ฮิรากิ (ตัวแทนจากญี่ปุ่น)

สกาย บราวน์ (ตัวแทนจากอังกฤษ)

สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว จะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้

ที่มาภาพจาก Sky Brown , cocona.hiraki