ภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนออนไลน์ เว็บเรียนออนไลน์

10 เว็บไซต์ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไปจนถึงได้ประกาศนียบัตร

สำหรับคนที่สนใจอยากเรียนภาษาอังกฤษ อยากพัฒนาสกิล แนะนำ 10 เว็บไซต์ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน

Home / CAMPUS / 10 เว็บไซต์ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไปจนถึงได้ประกาศนียบัตร

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีทันสมัย ทุกคนสามารถศึกษาหาความรู้ในสิ่งที่ตนเองสนใจได้ผ่านอินเทอร์เน็ต และในบทความนี้สำหรับคนที่สนใจอยากเรียนภาษาอังกฤษ อยากพัฒนาสกิลด้านภาษาอังกฤษ เราขอแนะนำ 10 เว็บไซต์เรียนออนไลน์ ภาษาอังกฤษ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน บางเว็บฯ ก็มีการให้ใบประกาศนียบัตรด้วยถ้าหากคุณผ่านเกณฑ์ ลองไปเลือกกันดูนะคะ

10 เว็บไซต์เรียนออนไลน์ ภาษาอังกฤษ

1.Gymlish

เน้นสอนภาษาอังกฤษที่ใช้ในการทำงาน คำศัพท์ที่สำคัญๆ เกี่ยวกับทักษะการสนทนา สำเนียงการพูดที่ถูกต้อง ซึ่งเนื้อหาที่ได้เรียนแต่ละวันจะมีความหลากหลาย ฯลฯ และบทเรียนนั้นจะส่งตรงมายังอีเมล์ที่คุณได้สมัครกับทางเว็บฯ คลิกไปเรียนได้ที่ www.gymglish.com

2.BBC Learning English

เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นฐานทางด้านภาษาอังกฤษมาบ้างแล้ว ซึ่งในเว็บจะแบ่งคอนเทนต์การเรียนออกเป็น 30 บท ก็จะมีการเรียนเกี่ยวกับประโยคที่ใช้ในการพูดคุยกับผู้อื่น เช่น บทสนทนาตอนไปช้อปปิ้ง ไปเที่ยว ตอนไปทำงาน หลักการเขียนการพูดที่ถูกต้องตามหลักภาษา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแบบทดสอบให้ลองทำหลังเรียนเสร็จด้วย คลิกไปเรียนได้ที่ www.bbc.co.uk


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


3.Google Digital Garage

เว็บนี้เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่เรียน ทำงาน หรือมีความสนใจทางด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง มีให้เรียนทั้งหมด 26 บทเรียน เมื่อเรียนแล้วจะมีแบบทดสอบให้ทำเพื่อประเมิณว่าคุณมีความเข้าใจในสิ่งที่เรียนไปแล้วหรือไม่ กิมมิจความสนุกของเว็บนี้คือ เมื่อเรียนจบในแต่ละบทคุณจะได้สะสมเหรียญ เมื่อสะสมเหรียญจนครบสามารถนำไปแลกเป็นใบประกาศนียบัตรรับรองการเรียนได้ด้วย คลิกไปเรียนที่ learndigital

4.Openlanguage

มีหลักสูตรในการเรียนระดับกลางให้เลือกเรียน 2 หลักสูตร ได้แก่ Intermediate English Course 1 และ Intermediate English Course 2 ทั้งสองหลักสูตรเน้นให้ความสำคัญในเรื่องภาษาอังกฤษเกี่ยวกับการทำงานและความรู้ทางด้านวัฒนธรรม โดยสอนผ่าน VDO มีแบบฝึกหัดไวยากรณ์, flashcards ให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนด้วย คลิกไปเรียนได้ที่ https://openlanguage.com

5.Busuu English for Intermediate Learners

อีกเว็บเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่อยากแนะนำ แต่จะมีในส่วนของค่าใช้จ่ายประมาณ 7 เหรียญหรือ 200 บาทต่อเดือน เมื่อคุณเรียนจบจะได้ใบรับรองอย่างเป็นทางการยืนยันระดับภาษว่าคุณได้ผ่านหลักสูตร โดยสิ่งที่จะได้เรียนก็เช่น การสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าของภาษา, Flashcards, ทำแบบฝึกหัดในการใช้ไวยากรณ์ ฝึกการสร้างคำศัพท์ เป็นต้น คลิกไปเรียนได้ที่ www.busuu.com

6.FluentU

มีสาระความรู้ภาษาอังกฤษทั้งเรื่อง ไวยากรณ์ คำศัพท์ ทักษะด้านการฟังภาษาอังกฤษ โดยภายในเว็บไซต์จะมีรูปแบบให้เราเลือกเรียนหลากหลาย อาทิ เรียนผ่านตัวอย่างภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ การพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจ เป็นต้น คลิกไปเรียนได้ที่ www.fluentu.com

7.Future Learn

มีบทเรียนให้เรียน 14 หมวด อาทิ Business&Management, Creative Arts & Media, Language, IT&Computer Science ฯลฯ สามารถเรียนได้ฟรีแต่ต้องอยู่ในช่วงเวลาที่คอร์สกำหนด ถ้าอยากจะเรียนแบบไม่ถูกจำกัดเวลาและได้ประกาศนียบัตรด้วย จะต้องทำการสมัครแบบเสียเงินก่อน คลิกไปเรียนได้ที่ www.futurelearn.com/courses

8.coursera

แหล่งเรียนรู้ฟรีสำหรับมหาวิทยาลัยและสำหรับนักศึกษาวิทยาลัย เรียนรู้โดยไม่มีขีดจำกัด สร้างทักษะด้วยหลักสูตรใบรับรองและปริญญาทางออนไลน์จากมหาวิทยาลัย และบริษัทชั้นนำระดับโลก โดทางเว็บมีเนื้อหาการสอนที่ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและบริษัทชั้นนำกว่า 200 แห่ง สามารถทดลองเรียนได้ฟรีก่อนเป็นเวลา 7 วัน จากนั้นต้องเสียค่าสมาชิกรายเดือน คลิกเรียนได้ที่ : www.coursera.org

9.Edx

เว็บ edx มีบทเรียนจากสถาบันที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น Harvard University, Massachusetts Institute of Technology (MITx) มีบืเรียนให้เลือกเรียนหลากหลาย ทั้งแบบเรียนฟรีและแบบเสียเงิน ใบประกาศนียบัตรก็เช่นกัน สามารถเลือกได้นะว่าจะรับหรือไม่รับ คลิกเรียนที่ : https://www.edx.org/

10. alison.com

ข้อดีของเว็บนี้คือ รูปแบบใช้งานง่ายเพราะแบ่งบทเรียนออกเป็นหมวดหมู่ชัดเจน แบ่งตามหมวดหมู่อาชีพ สายงาน ทำให้สะดวกในการหา สามารถเรียนได้ฟรีแต่มีข้อแลกเปลี่ยนคือก่อนจะเรียนนั้นต้องดูโฆษณาประมาณ 8 วินาที (ถ้าไม่อยากดูโฆษณาสมัครเป็นสมาชิกแบบเสียเงิน) มีใบประกาศนียบัตรออกให้ด้วยนะเมื่อเรียนจบแต่ข้อแม้คือคุณต้องทำคะแนนสอบให้ได้อย่างน้อย 80% ถึงจะถือว่าผ่านและได้ใบประกาศมาครองได้ คลิกเรียนที่ : https://alison.com/

เว็บไซต์ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ถือเป็นอีกแนวทาง สำหรับคนที่อยากพัฒนาสกิลด้านภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ลองเลือกใช้กันดูที่เหมาะกับสิ่งที่ตนเองต้องกานได้เลย