ดาราในชุดนักเรียน พลอย พลอยไพลิน

พลอย พลอยไพลิน ในลุคนักเรียนน่ารักสดใส ผลงานภาพยนตร์ “โกงพลิกเกม”

พลอย พลอยไพลิน พลิกคาแรคเตอร์จากสาวน่ารัก มาเป็นสาวแซ่บ!! ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Game Changer โกงพลิกเกม

Home / CAMPUS / พลอย พลอยไพลิน ในลุคนักเรียนน่ารักสดใส ผลงานภาพยนตร์ “โกงพลิกเกม”

“พลอย พลอยไพลิน” นักแสดงสาวน่ารักมากความสามารถ พ่วงมาด้วยดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 !! มื่อเข้าวงการบันเทิงมาช่วงแรกๆ เธอเป็นที่รู้จักมาจากการถ่ายแบบ และรับงานโฆษณาหลากหลายชิ้น

พลอย พลอยไพลิน พลิกคาแรคเตอร์จากสาวน่ารัก มาเป็นสาวแซ่บ!!

ก่อนจะหันมารับงานละครมากขึ้น ต่อมาเธอเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จากเล่นภาพยนตร์เรื่อง “Low Season สุขสันต์วันโสด” ด้วยการเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ทำให้เธอเป็นที่ถูกพูดถึงในทันที ด้วยความที่เธอมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับ ลิซ่า Blackpink ยิ่งทำให้เธอโดดเด่นและมีคนติดตามจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

ในปีนี้ พลอย พลอยไพลิน มีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดคือ Game Changer โกงพลิกเกม รับบทเป็น “จอย” สาวสวย น่ารัก ในวัย 17 ปี จอยเป็นน้องสาวของ จอนนี่ มาเฟียขาโหดที่ใครๆ ก็เกรงกลัว จอยเติบโตมาในครอบครัวที่มีทั้งพ่อและพี่ชายเป็นมาเฟียทั้งคู่ เธอจึงไม่ใช่แค่เด็กผู้หญิงธรรมดาๆ ถึงแม้ภายนอกจอยจะดูเป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ก็เรียกได้ว่ามีพิษสงพอตัวอยู่เหมือนกัน

เพราะตั้งแต่เด็กๆ เธอผ่านสถานการณ์และได้เห็นมาทุกอย่างแล้ว ทั้งเลือดและความตาย ไม่แปลกที่จอยจะดูสตรองไม่เคยกลัวใคร แต่ลึกๆภายในกลับตรงกันข้าม เธอเป็นคนขี้เหงาและโหยหาคนที่เข้าใจในตัวของเธออย่างจริงๆ และในภาพยนตร์เรื่องนี้จอยยังถือเป็นตัวละครที่น่าจับตามองที่สุดอีกด้วย

นี่ถือเป็นการพลิกบทบาทจากคาแรคเตอร์สาวน่ารัก มาสู่บทบาทของสาวแซ่บตัวแม่ แถมเป็นถึงน้องสาวของมาเฟียสุดโหด ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ การแสดงครั้งนี้สาวพลอยก็พยายามที่จะดึงความเป็นจอยออกมาให้มากที่สุด และนี่ถือเป็นการรับบทนางเอกภาพยนตร์เป็นเรื่องที่สองในชีวิตของเธออีกด้วย ระวังไว้ให้ดี เพราะเกมส์นี้โกงได้ แต่อย่าแรด! 13 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์