ประวัติดารา มุก วรนิษฐ์ แม็กซ์ ณัฐพล

แม็กซ์ ณัฐพล คือใคร? ทำความรู้จัก นักแสดงหนุ่มอดีตเชียร์ลีดเดอร์

ประวัติ แม็กซ์ ณัฐพล กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาชาวโซเชียล หลังจากที่ มุก วรนิษฐ์ โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรม

Home / CAMPUS / แม็กซ์ ณัฐพล คือใคร? ทำความรู้จัก นักแสดงหนุ่มอดีตเชียร์ลีดเดอร์

แม็กซ์ ณัฐพล กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาชาวโซเชียล หลังจากที่ มุก วรนิษฐ์ โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมโดยมีชายหนุ่มกอดจากด้านหลัง ชาวเน็ตวิเคราะห์ว่าคล้าย แม็กซ์ ณัฐพล

ประวัติ แม็กซ์ ณัฐพล

ดีกรีเชียร์ลีดเดอร์งานบอลฯ ครั้งที่ 70

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ เคยเรียนระดับมัธยมที่ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สมัยเรียนเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์งานบอลจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 กิจกรรมที่ชอบทำคือเล่นกีฬา ชกมวย เล่น Snowboard

แม็กซ์ ณัฐพล

ผลงานแจ้งเกิด

แม็กซ์ ณัฐพล มีผลงานทางด้านการแสดงหลายเรื่อง โดยผลงานเรื่องแรกที่แสดงและทำให้แจ้งเกิดคือ บทบาทการแสดงเป็น กร ในซีรีส์วายชุด Bad Romance และ Together With Me อกหักมารักกับผม อีกทั้งยังเป็นคู่จิ้นกับ ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย ที่รับบท น็อค ในซีรีส์เรื่องเดียวกันด้วย ผลงานเรื่องอื่นๆ ก็มีออกมาเรื่อยๆ ได้แก่

  • ซีรีส์ เสน่หาสตอรี่ “ตอนเปาเปา”
  • พิธีกรรายการ อาทิตย์อุทัย The journey ช่อง 3
  • ละคร สิงหะนาคะ ที่กำลังรอออกอากาศทางช่อง 3
  • ซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย

นอกจากภาพคู่ที่สาวมุกโพสต์และลบไปแล้วนั้น ที่ทำให้แฟนๆ และชาวเนตที่ติดตามคาดเดากันไปว่า ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้น ยังมีอินสตาแกรมชื่อบัญชีว่า lovemodddh รวบรวมภาพโมเมนต์ต่างๆ ของทั้งคู่เอาไว้ด้วย อย่างไรก็ตามยังไม่มีการสรุปที่แน่ชัดว่าทั้งคู่คบกันจริงหรือไม่ ต้องรอฟังจากเจ้าตัวเท่านั้น!!

ภาพ : maxiiin_,mookworranit