ทรงผมปะบ่า ทรงผมสั้น ทรงผมสั้น 2018 ทรงผมสั้นดารา ทรงผมสั้นปะบ่า ไอเดียผมสั้น

เอาแบบนี้ค่ะพี่! 10 ทรงผมปะบ่า ที่สาวๆ ยื่นให้ช่างตัดผมมากที่สุด

ไม่มีคำว่าเชยเลยจริงๆ สำหรับ ทรงผมปะบ่า ที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัย ก็ยังมีคนตัดผมสั้นแบบนี้อยู่ แน่นอนค่ะว่า นอกจากการตัดผมสั้นจะทำให้หน้าเราดูเด็กลงแล้ว การรักษาดูแลผมก็ง่ายขึ้น แถมยังประหยัดเวลาไปได้เยอะอีกด้วย เวลาตื่นสายก็ไม่ต้องเซ็ตเยอะ ปล่อยเรียบๆ ตรงๆ ธรรมดาก็สวยมีสไตล์ได้ เราลองมาดูกันดีกว่าว่า ทรงผมปะบ่า…

Home / ทรงผม / เอาแบบนี้ค่ะพี่! 10 ทรงผมปะบ่า ที่สาวๆ ยื่นให้ช่างตัดผมมากที่สุด

ไม่มีคำว่าเชยเลยจริงๆ สำหรับ ทรงผมปะบ่า ที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัย ก็ยังมีคนตัดผมสั้นแบบนี้อยู่ แน่นอนค่ะว่า นอกจากการตัดผมสั้นจะทำให้หน้าเราดูเด็กลงแล้ว การรักษาดูแลผมก็ง่ายขึ้น แถมยังประหยัดเวลาไปได้เยอะอีกด้วย เวลาตื่นสายก็ไม่ต้องเซ็ตเยอะ ปล่อยเรียบๆ ตรงๆ ธรรมดาก็สวยมีสไตล์ได้ เราลองมาดูกันดีกว่าว่า ทรงผมปะบ่า ที่สาวๆ ชอบยื่นให้พี่ช่างทำผม จะมีทรงอะไรบ้าง ว่าแต่..ถ้าสาวๆ จะเอาไปตัดตาม ก็ไม่กันนะจ๊ะ อิอิ

10 ทรงผมปะบ่า

ทรงผมปะบ่า

วิธีดูแลรักษาทรงผม

1. สระผมและทำความสะอาดอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าผมสั้นแล้วจะปล่อยปละละเลยได้นะจ๊ะสาวๆ

2. หากสระผมตอนกลางคืน ไดร์ผมให้แห้งก่อนนอน วิธีไดร์ผมให้พอง ไม่รีบแบนก็คือ การก้มหัวแล้วเปาผมจากโคนผม

3. หากต้องการเซ็ตผมให้อยู่ทนไปตลอดทั้งวัน แนะนำให้ใช้สเปรย์เซ็ตผมก่อนที่จะดัดหรือม้วนผม แต่ถ้าอยากปล่อยตรงๆ ก็เพียงแค่หนีบปลายผมไม่ให้กระดก แค่นี้ก็โอเคแล้ว

ทรงผมสั้นปะบ่า

คลิป > แปลงร่างเป็นสาวเกาหลีชิคๆ ด้วยสไตล์การ ม้วนผมลอนมาม่า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : davikah , gypsykeerati , violettewautier , kemisarap , jingjingyu36 , pattieung , sara_legge , pimtha , janienineeleven , rachwinwong