ทรงผม ทรงผมเกาหลี ผมดัดลอน ผมหน้าม้า หน้าม้าข้าง เทรนด์ผมเกาหลี

หน้าม้าข้าง เทรนด์ทรงผมที่สาวเกาหลีเลิฟ ช่วยให้หน้าเล็กลง และเพิ่มความหวานละมุน

ทรงผมเกาหลี หน้าม้าข้าง นั้นเป็นทรงผมที่ช่วยให้สาวๆดูได้ลุคที่ดูอ่อนโยนและมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งที่จริงแล้ว หน้าม้าข้าง ไม่จำเป็นที่จะต้องตัดผมหน้าม้าให้สั้นจริงๆ เหมือนหน้าม้าปัด

Home / ทรงผม / หน้าม้าข้าง เทรนด์ทรงผมที่สาวเกาหลีเลิฟ ช่วยให้หน้าเล็กลง และเพิ่มความหวานละมุน

ถ้านึกถึงทรงผมที่ฮิตสุดๆของสาวๆเกาหลีแล้วละก็ หน้าม้า คงต้องมาเป็นอันดับต้นๆ แต่สาวๆเกาหลีเค้ามีเทคนิคของหน้าม้าที่ช่วยให้โครงหน้าดูเรียวเล็กได้มากขึ้น และยังเพิ่มความละมุนให้กับลุคและรูปหน้าของสาวๆได้เป็นอย่างดี วันนี้เราเลยตามไปแอบส่งเทคนิคนี้จากช่างผมเกาหลี มาฝากสาวๆไปเป็นไอเดียกันค่ะ

ทรงผมเกาหลี หน้าม้าข้าง นั้นเป็นทรงผมที่ช่วยให้สาวๆดูได้ลุคที่ดูอ่อนโยนและมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งที่จริงแล้ว หน้าม้าข้าง ไม่จำเป็นที่จะต้องตัดผมหน้าม้าให้สั้นจริงๆ เหมือนหน้าม้าปัด แต่คือการหยิบเทคนิคของการ ดัดลอนใหญ่ หรือที่เรียกว่า ลอนC เพื่อสร้างเลเยอร์ให้กับทรงผมไม่ให้ดูแข็งจนเกินไป ตามแบบฉบับสาวเกาหลี

ลูกเล่นคือการ จัดแต่งผมด้านหน้า ให้เป็นลอนC หรือจะม้วนลอนใหญ่ ที่บริเวณผมด้านหน้า แต่ให้จับม้วนตั้งแต่ช่วงปลายจมูกให้เกิดลอนขนาดใหญ่ แล้วจะใช้สเปร์ยเซ็ตให้อยูทรงได้นาน หรือจะปลอยลอนคลายๆ ตามธรรมชาติก็ได้หมด แค่นี้ก็จะได้ลุค หน้าม้าข้าง ที่ช่วยเพิ่มความละมุนให้ใบหน้าได้เป็นอย่างมาก

และที่สำคัญคือ เคล็ดลับของการจัดทรงผม หน้าม้าข้าง ยังช่วยพรางบริเวณแก้มทำให้แลดูหน้าเล็กลงได้อีกด้วย

ที่มาภาพจาก jung_eunhye__