จีบผู้ชาย มัดใจผู้ชาย เคล็ดลับมัดใจชาย

7 เคล็ดลับมัดใจชายหนุ่ม ฉบับเร่งด่วน!

การหาแฟนไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องอาศัยความอดทน บวกกับการออกเดทนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อพิชิตใจชายหนุ่ม จากนี้เราขอให้สาวที่กำลังเล็งหนุุ่มในฝันปรับทัศนคติเรื่องความรักกันสักหน่อย เพราะความรักก็เหมือนกับเกม ดังนั้น คุณจำเป็นต้องเล่น! และเพื่อให้เกมนี้คุณชนะ เรามีสุดยอดเคล็ดลับที่จะทำให้คุณสามารถคว้าชายหนุ่มมาอยู่ข้างกายได้โดยเร็ว มาบอกกัน! 1. ผู้ชายชอบทำตัวเป็นนักล่า จงทำตัวเองให้อยู่ไกลเกินเอื้อมเข้าไว้ ในทางชีววิทยาผู้ชายก็ไม่ต่างจากแมว พวกเขารักการล่าเหยื่อ…

Home / แฟชั่น / 7 เคล็ดลับมัดใจชายหนุ่ม ฉบับเร่งด่วน!

การหาแฟนไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องอาศัยความอดทน บวกกับการออกเดทนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อพิชิตใจชายหนุ่ม จากนี้เราขอให้สาวที่กำลังเล็งหนุุ่มในฝันปรับทัศนคติเรื่องความรักกันสักหน่อย เพราะความรักก็เหมือนกับเกม ดังนั้น คุณจำเป็นต้องเล่น! และเพื่อให้เกมนี้คุณชนะ เรามีสุดยอดเคล็ดลับที่จะทำให้คุณสามารถคว้าชายหนุ่มมาอยู่ข้างกายได้โดยเร็ว มาบอกกัน!

1. ผู้ชายชอบทำตัวเป็นนักล่า จงทำตัวเองให้อยู่ไกลเกินเอื้อมเข้าไว้

ในทางชีววิทยาผู้ชายก็ไม่ต่างจากแมว พวกเขารักการล่าเหยื่อ ดังนั้นเมื่อมีสิ่งใดห้อยอยู่ข้างหน้าและไกลเกินเอื้อมผู้ชายก็จะรู้สึกต้องการและไล่ตามไปจนกว่าจะได้มาครอบครอง ผู้หญิงเราจึงควรใช้ประโยชน์จากสัญชาตญาณดังกล่าวและทำให้ตัวเองอยู่ไกลเกินเอื้อมจากพวกเขา นั่นเป็นเพราะผู้ชายส่วนใหญ่กลัวผู้หญิงเป็นฝ่ายไล่ตามพวกเขานั่นเอง

2. รักษาความเชื่อมั่นในตนเอง

ผู้ชายส่วนใหญ่จะบอกให้คุณดูแลสุขภาพและทำตัวให้แข็งแรง ทว่ามีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ชอบผู้หญิงหุ่นเต็มไม้เต็มมือ และที่สำคัญน้ำหนักตัวก็ไม่เกี่ยวข้องกับการหาแฟนได้หรือไม่ได้ด้วย แต่อย่างน้อยคุณก็ต้องทำตัวให้ดูดีที่สุดอยู่เสมอ เพื่อเผยความมั่นใจออกมา

3. อยู่ให้ห่างจากความคิดในแง่ลบ

แม้ว่าคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนความซึมเศร้าให้ปิดหรือเปิดได้ง่ายๆ เหมือนกับสวิตช์ไฟ แต่คุณควรพยายามมองทุกอย่างในแง่บวกและคิดถึงแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต หากคุณรู้สึกเบื่อก็ควรออกมาจากกับดักแห่งความสบายและลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยคาดฝันมาก่อน โลกใบนี้เป็นของคุณและคุณควรทำทุกอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกดี ที่สำคัญผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีความสุขได้ในทุกสถานการณ์

เคล็ดลับมัดใจชาย

4. มีชีวิตเป็นของตัวเอง

อย่ากลัวที่จะวางแผนไปอยู่กับเพื่อนๆ หรือทำสิ่งต่างๆ เพียงคนเดียว คุณไม่จำเป็นต้องตัวติดกันอยู่กับเขาเสมอ วิธีนี้จะทำให้ผู้ชายรู้สึกสนใจและมองว่าคุณมีค่ามากกว่าผู้หญิงที่เอาแต่ไล่ตามเขาเวลาที่ออกไปเฮฮากับเพื่อนๆ ดังนั้น จงมีความสุขและสนุกที่ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองเถอะ

5. อย่ากลัวที่จะแนะนำตัวเอง

แม้ว่าการแนะนำตัวกับคนแปลกหน้าอาจทำให้รู้สึกอกสั่นขวัญแขวนไปบ้าง แต่อย่างน้อยนี่คือการแสดงให้อีกฝ่ายเห็นว่าคุณมีความมั่นใจในตนเอง และจะทำให้เขารู้สึกประทับใจ อย่าลืมสิว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่มั่นใจในตนเอง

6. ทำความรู้จักเขาก่อนที่คุณจะเผลอตกหลุมรัก

เราจะไม่กระโจนเข้าหาอีกฝ่ายแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ เพราะทำไมเราต้องชอบผู้ชายที่เรายังไม่ทันรู้จักล่ะ? ลองคุยกับเขาก่อน ถามเขาว่าชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร เช่น ภาพยนตร์เรื่องโปรด อาหารการกิน และกิจกรรมต่างๆ เป็นต้น คำตอบของเขาอาจไม่ถูกใจคุณบ้างแต่ก็ไม่เป็นไร ดีกว่ามารู้ทีหลัง หลังจากที่คุณเสียเวลาเดทกับเขาอยู่หลายเดือน

หากคุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่น่าได้เรื่องก็สามารถก้าวออกมาได้เลย รับรองว่าคุณจะประหยัดทั้งเวลา ไม่ต้องปวดใจ และนอนหลับอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

7. อย่ากลัวที่จะผูกมิตรกับเขา

นี่คือขั้นตอนที่สำคัญที่สุด ความสัมพันธ์ที่ดีมักจะเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันก่อน คุณจะมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับเขา ทำความรู้จักเขา และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับเขา แม้ว่าคุณจะไม่เคยลองทำมาก่อน คุณจะได้เห็นทั้งพฤติกรรมที่น่ารำคาญและน่าเบื่อของเขา รู้เรื่องความสัมพันธ์ในอดีต และปัจจัยสำคัญอื่นๆ ที่คุณอาจไม่ทันสังเกตในตอนแรก คุณควรใช้เวลานี้ศึกษาและทำความรู้จักเขาอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้เจอคนที่ใช่และสร้างสายสัมพันธ์ที่ยืนยาวไปด้วยกัน

คลิป > ถ้าจะมีใครรักเรา ต้องรักในสิ่งที่เราเป็น ฟังมุมมองความรัก แบบฉบับ หญิงแม้น

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา youqueen.com