โลชั่นผิวขาว 2021

โลชั่นผิวขาว 2021 ผิวขาวกระจ่างใส ราคาสบายกระเป๋า ตุนไว้เลย

เราจะมาแนะนำไอเทม โลชั่นผิวขาว 2021 พร้อมเคล็ดลับในการบำรุงผิวสำหรับสาวๆ ที่อยากดูแลตัวเองให้ผิวดูสวยใส สุขภาพดี ฉ่ำเด้งอยู่ตลอดเวลา

Home / แฟชั่น / โลชั่นผิวขาว 2021 ผิวขาวกระจ่างใส ราคาสบายกระเป๋า ตุนไว้เลย

อยากมีผิวขาว กระจ่างใส แต่ทุกวันก็ต้องเผชิญกับมลภาวะ และแสงแดดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มาทางนี้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำไอเทม โลชั่นผิวขาว 2021 พร้อมเคล็ดลับในการบำรุงผิวสำหรับสาวๆ ที่อยากดูแลตัวเองให้ผิวดูสวยใส สุขภาพดี ฉ่ำเด้งอยู่ตลอดเวลา โดยไม่ต้องควักงบแพงๆ และไม่ต้องกลัวผิวเสียกับครีมหรือโลชั่นทาตัวที่มีส่วนผสมแรงๆ มาฝากทุกคนแล้ว

แต่ก่อนจะไปแนะนำไอเทม โลชั่นผิวขาว 2021 เราต้องรู้จักการทาโลชั่นบำรุงผิวให้ถูกวิธีกันก่อน เพื่อให้โลชั่นที่ทาไปแล้ว เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งเคล็ดลับจะคืออะไรมาดูกันเลยดีกว่า

เคล็ดลับผิวสวย กระจ่างใส ใช้แบบไหนให้ผิวสวยสุขภาพดี

ขัดผิวเป็นประจำ

วิธีขัดผิวขาว

เพื่อให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและได้รับสารอาหารจากโลชั่นอย่างมีประสิทธิภาพ การขัดผิวอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยทำให้เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพหรือตายแล้วนั้นหลุดออกไป และทำให้ให้ครีมบำรุงเข้าสู่ผิวภายในได้ดีที่สุด 

ทาโลชั่นทันทีหลังจากอาบน้ำเสร็จ

โลชั่นผิวขาว

ควรบำรุงผิวด้วยทาโลชั่นผิวขาวทันที หลังจากที่อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผิวได้รับความชุ่มชื่นอย่างรวดเร็ว เคล็ดลับนี้จะช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสและนุ่มนวลได้รวดเร็วมากขึ้น

ทาโลชั่นก่อนนอนอย่างสม่ำเสมอ

บำรุงผิวขาว

การทาโลชั่นก่อนนอน นอกจากร่างกายจะทำการซ่อมแซมผิวในทุกส่วนแล้ว การทา โลชั่นผิวขาว ก็จะทำให้เกิดผลเร็วที่สุด เพราะโลชั่นจะเข้าไปเติมสารอาหารที่มีคุณภาพให้กับผิว ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส ดูชุ่มชื้่นและมีชีวิตชีวา แถมยังลดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

การดูแลผิวที่ให้เหมาะสมกับสภาพผิว มีความสำคัญมาก และแน่นอนว่าเราสามารถใช้โลชั่นผิวขาวได้ตามใจชอบ อาจจะเป็นสูตรบางเบาหรือมีกลิ่นหอม เพื่อให้ผิวมีสุขภาพผิวที่ดี และขาวขึ้น รวมถึงมีความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวของคุณนั้นแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และถ้าต้องการมีผิวที่ขาวกระจ่างใส สุขภาพดี เรียบเนียน วันนี้เรามี โลชั่นผิวขาว 2021 ราคาสบายกระเป๋า มาแนะนำเช่นกันค่ะ

โลชั่นผิวขาว 2021 ราคาสบายกระเป๋า

1. NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion 

โลชั่นผิวขาว 2021 ตัวแรกที่จะแนะนำก็ต้องยกให้ นีเวีย C&E เลย ตัวจริงด้านวิตามินโลชั่น นอกจากจะสามารถบูสท์ผิวให้ขาว กระจ่างด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์จากธรรมชาติถึง 95% ยังผสานวิตามินอีเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุมชื้น ให้ผิวนุ่ม เด้ง และมาพร้อมกับ UV Filter ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สวยครบจบในขวดเดียว ราคาก็สบายกระเป๋ามากๆ มีโปรโมชั่นมาเรื่อยๆ แนะนำสาวๆ กดติดตาม Shopee / Lazada ของนีเวียไว้ได้เลย 

โลชั่นผิวขาว 2021

สำหรับเคล็ดลับในการทา สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หลังจากอาบน้ำ เช็ดตัวหมาดๆ ให้ทา นีเวีย C&E วิตามินโลชั่นตัวนี้ได้ทันทีเลย เพื่อให้วิตามินโลชั่นซึมซาบลึกลงชั้นผิว และช่วยกักเก็บความชุ่นชื้นให้ผิวด้วยนะคะ

โลชั่นผิวขาว 2021

ลักษณะเนื้อโลชั่น : เนื้อสีขาว ซึมไว เย็นสบายผิว  
ปริมาณ และ ราคา : 320 ml / 209.-

2. Smooth E Skin White Therapie Body Lotion

สมูทอี ไวท์ เทอราพี บอดี้โลชั่น โลชั่นเวชสำอางสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวกาย พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยฟื้นบำรุงล้ำลึกตรงจุด ช่วยให้ผิวแข็งแรง ขาวกระจ่างใส เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมถึงผู้ที่มีอาการภูมิแพ้

สำหรับเคล็ดลับในการทา สามารถใช้บำรุงผิวกายเป็นประจำทุกวันในช่วงเช้าและก่อนเข้านอน หรือจะใช้ตวบคู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ท่านใช้อยู่ปัจจุบัน เพื่อเสริมประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุงให้ดีนิ่งขึ้น

ลักษณะเนื้อโลชั่น : เนื้อสีขาว เข้มข้น
ปริมาณ และ ราคา : 200 ml / 495.-

3. NIVEA Dewy Sakura

โลชั่นน้ำหอมที่ผสานพลังไวท์เทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติ กับมนต์สะกดหอมละมุนจากมวลดอกไม้ พัฒนาเป็นไวท์เทนนิ่งโลชั่นเนื้อบางเบา กลิ่นหอมละมุนจากซากุระ ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา กลิ่นหอมเย้ายวนจากกุหลาบ ปลุกความรู้สึกมีเสน่ห์ นุ่มนวล น่าสัมผัส 

โลชั่นผิวขาว

สำหรับเคล็ดลับในการทา สามารถใช้บำรุงผิวกายเป็นประจำทุกวันในช่วงเช้าและก่อนเข้านอน อีกทั้งกลิ่นหอมจากซากุระก็จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย

โลชั่นผิวขาว

ลักษณะเนื้อโลชั่น : เนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง
ปริมาณ และ ราคา : 350ml / 199.-

4. Citra Body Lotion Thanaka

โลชั่นตัวนี้มี ส่วนผสม 3 ตัวหลักๆ ซึ่งผลิตมาจากธรรมชาติเข้มข้นคือ วิตามิน C จาก มะขามสด, ทานาคา ซึ่งมี UV ฟิลเตอร์ช่วยให้ผิวสดชื่น เย็นสบายส่วนผสมตัวนี้ล่ะ ที่ช่วยป้องกันเราจากแสงแดด และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่มเปล่งปลั่งขาวขึ้นทันที 

สำหรับเคล็ดลับในการทา สามารถใช้บำรุงผิวกายเป็นประจำทุกวันในช่วงเช้าและก่อนเข้านอน หรือใช้แทนโลชั่นน้ำหอมก็ได้ค่ะ เพราะกลิ่นหอมไม่ฉุน และสามารถใช้แทนกันแดดได้อีกด้วย

ลักษณะเนื้อโลชั่น : เนื้อสีขาว เข้มข้น สามารถช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นได้ในทันที 1 ระดับ
ปริมาณ และ ราคา : 400 ml / 115.-

5. NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion

คนไหนที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องน้อง นีเวีย C&A วิตามินโลชั่นตัวนี้ช่วยได้ ที่มีวิตามิน A จากธรรมชาติสูงถึง 100 เท่า จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น ที่ช่วยเรื่องปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมยังเสริมทัพด้วยวิตามินซีช่วยบูสท์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกน้องเค้ายังมี ยูวี ฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย เห็นผลได้ชัดภายใน 7 วัน ใครกังวลเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ

เคล็ดลับในการทา สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น สามารถทาย้ำได้ในบริเวณช่วงแขนที่มีปัญหาผิวสองสี หรือบริเวณที่กังวลเรื่องจุดสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ลักษณะเนื้อโลชั่น : เนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวจากมิ้นท์สกัด บอกเลยว่าเหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้มากๆ 
ปริมาณ และ ราคา : 320 ml /209.-

6. Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening Lotion

Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening Lotion 400ml โลชั่นบำรุงผิวกาย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ให้ผิวสุขภาพดี และกระจ่างใสขึ้น

สำหรับเคล็ดลับในการทา หลังอาบน้ำ ลูบไล้ โลชั่นให้ทั่วผิวกาย เพื่อการซึมซับที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ลักษณะเนื้อโลชั่น : เนื้อสีขาว กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ซึมซับไว
ปริมาณ และ ราคา : 400 ml / 223.-

และนี่ก็คือ โลชั่นผิวขาว 2021 ที่เรานำมาแนะนำกันนะคะ บอกเลยว่าทุกตัวดีสมคำร่ำลือ การมีผิวขาวกระจ่างใสจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และที่สำคัญอย่าลืมทำตามเคล็ดลับใช้โลชั่นให้ถูกวิธีรับรองเลยว่ายังไงก็เห็นผลแน่นอน