#OPPOA93สนุกทุกโมเมนต์ Oppo OPPOA93

ชวนสายแชะ! ลอง 6 กล้อง AI Portrait จาก OPPO A93 จะสวยปังแค่ไหนมาดูกัน!

ใครชอบเซลฟี่บ้างขอยกมือขึ้น เพราะ OPPO A93 จะมาตอบโจทย์วัยรุ่นทุกคน ให้สามารถสนุกทุกโมเมนต์ไปกับการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย 6 กล้อง AI Portrait รวมถึงทุกการเอนเตอร์เทน บอกเลยว่าปังแน่นอน แชะภาพ Portrait ให้มีสีสันไม่เหมือนใคร…

Home / TECH, TREND / ชวนสายแชะ! ลอง 6 กล้อง AI Portrait จาก OPPO A93 จะสวยปังแค่ไหนมาดูกัน!

ใครชอบเซลฟี่บ้างขอยกมือขึ้น เพราะ OPPO A93 จะมาตอบโจทย์วัยรุ่นทุกคน ให้สามารถสนุกทุกโมเมนต์ไปกับการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย 6 กล้อง AI Portrait รวมถึงทุกการเอนเตอร์เทน บอกเลยว่าปังแน่นอน

แชะภาพ Portrait ให้มีสีสันไม่เหมือนใคร

สิ่งที่ทำให้ OPPO A93 ปังยิ่งกว่าปัง นั่นก็คือ กล้องที่มาพร้อม 6 กล้อง AI Portrait ที่จะมาช่วยทำให้การถ่ายภาพบุคคลและภาพเซลฟี่ ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น และสวยงามกว่าที่เคย ประกอบด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อม Ultra Wide Angle ความละเอียด 8MP และกล้องหน้าคู่ 16+2MP ที่มาพร้อมโหมด AI Portrait ทั้งหมด 6 โหมด ซึ่งจะมีโหมดอะไรบ้างมาดูกันเลย

Dual Lens Bokeh เซลฟี่หน้าชัดหลังเบลอ 

OPPO A93 มาพร้อมกับการภาพถ่ายพอร์ตเทรตด้วยโบเก้เลนส์คู่ เลนส์โปรดปรานของสาวๆ เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ แบบหน้าชัดหลังเบลอ ซึ่งจะทำให้ตัวแบบนั้นดูโดดเด่นมากขึ้น ส่วนนี้ทำให้รู้สึกว่า OPPO A93 พัฒนาไปจากรุ่นก่อนๆ ขึ้นมาก เพราะมีการตัดฉากหลังได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น

AI Super Night Portrait
เซลฟี่กลางคืนได้อย่างคมชัด

ส่วนมากการถ่ายกลางคืน ปกติเราจะเน้นถ่ายจากกล้องหลังมากกว่ากล้องหน้า เพราะเชื่อว่ากล้องหลังจะถ่ายออกมาได้คมชัดกว่า แต่ครั้งนี้ OPPO A93 ก็เซลฟี่กลางคืนได้สว่างคมชัด เป๊ะปัง แน่นอน!

ซึ่ง OPPO A93 มาพร้อมกับ AI Super Night Portrait ที่จะทำให้การถ่ายภาพเซลฟี่กลางคืนมีความคมชัด เพิ่มความสว่างให้กับภาพพอร์ทเทรตโดยไม่ให้ฉากหลังสว่างจนเกินไป

AI Beauty 2.0 
หน้าสวย เป๊ะปัง อย่างเป็นธรรมชาติ

โหมดสำหรับสายแชะโดยเฉพาะ กับ AI Beauty 2.0 ที่มีอยู่ในกล้องหน้าและกล้องหลังของ OPPO A93 ลองถ่ายแล้วผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติสุดๆ อีกทั้งยังสามารถปรับฟีเจอร์การตกแต่งใบหน้าตามสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย

AI Color Portrait
สร้างความโดดเด่น ให้ไม่จำเจ

AI Color Portrait ฟีเจอร์เอกลักษณ์โดดเด่นในการถ่ายภาพพอร์ตเทรต จาก OPPO ซึ่งก็มีใน OPPO A93 เช่นกัน AI ตัวนี้จะช่วยเปลี่ยนพื้นหลังให้กลายเป็นสีขาวดำ โดยที่ยังคงสีสันของตัวแบบเอาไว้ ทำให้ภาพดูมีสไตล์ และน่าสนใจมากขึ้น 

AI Night Flare Portrait 
พอร์ตเทรตละลายพื้นหลังพร้อมดวงไฟแบบโบเก้

ถ่ายภาพพอร์ตเทรตตอนกลางคืนได้อย่างสว่างและคมชัด ไม่ว่าจะถ่ายกับแสงไฟ หรือวิวกลางคืน ก็สามารถละลายพื้นหลังให้เป็นดวงไฟแบบโบเก้สวยงาม เหมือนถ่ายจากกล้องโปร อีกทั้งยังช่วยปรับใบหน้าให้สว่างและคงความคมชัดเอาไว้ โหมดนี้ทำให้รู้สึกได้เลยว่านอกจากจะได้ภาพที่สวยขึ้นแล้ว ก็ยังทำให้รู้สึกสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้นอีกด้วย

AI Super Clear Portrait
เก็บความละเอียดของภาพให้คมชัด

ภาพคมชัดในยามค่ำคืนไปแล้ว สำหรับการถ่ายภาพในที่แสงปกติ OPPO A93 ก็ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ AI Super Clear Portrait ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึกที่เป็นเอกสิทธิ์ของ OPPO ที่จะมาช่วยปรับรายละเอียดของใบหน้าให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น คมชัดกว่าที่เคย

โดยสามารถใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยการเข้าไปที่กล้องโหมดถ่ายภาพปกติ แล้วเลือกตั้งค่า จากนั้น เลือกเปิด AI Ultra Clear Mode หรือ โหมด AI ชัดเจนระดับอัลตร้า ในตัวเครื่องภาษาไทย เพียงเท่านี้ก็จะได้ภาพที่คมชัดกว่าเดิมโดยไม่ต้องคอยปรับให้ยุ่งยากอีกต่อไปค่ะ

Ultra Wide Angle
เพื่อมุมมองใหม่ ที่กว้างขึ้น

โหมด Ultra Wide Angle ทั้งกล้องหลังและวิดีโอ ก็ช่วยเก็บภาพในที่แคบให้ดูกว้างขึ้น และยังทำให้ขายาวสวย ปฏิเสธไม่ได้ว่าชอบโหมดนี้มากๆ แถมยังทำให้เห็นองค์ประกอบด้านหลังได้อย่างจุใจอีกด้วย 

ถ่าย Vlog ได้ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

ให้ทุกการถ่าย Vlog สมูทไร้ที่ติ ด้วยโหมด Steady Video ในกล้องหน้า และโหมด Ultra Steady Video ในกล้องหลัง จะถ่ายวิดีโอเซลฟี่ หรือถ่ายวิวก็มั่นใจหายห่วง

รวมถึงยังรองรับการถ่าย วีดีโอให้มีคุณภาพ 4K กับความละเอียด ที่มือใหม่ก็ถ่ายได้แค่ใช้โทรศัพท์เครื่องเดียว ดีจนร้องว้าวเลย

ดีไซน์โดดเด่นเรียบหรูพกพาง่าย

สำหรับสิ่งที่ไม่พลาดไม่ได้ที่จะไม่พูดถึง คงต้องเป็นดีไซน์นี่แหละ เพราะ OPPO A93 มีดีไซน์ที่โดดเด่นมากๆ เห็นครั้งแรกรู้สึกถูกใจเลย เนื่องจากสีของตัวเครื่องที่มีถึงสองสีให้ได้เลือก ได้แก่ สีขาว Metallic White และ สีดำ Matte Black พร้อมดีไซน์พื้นผิวแบบ Shiny Matte พรีเมี่ยม ให้ความรู้สึกที่ทันสมัย สวยงาม ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าสาวๆ ต้องชอบแน่นอน 

ส่วนอีกหนึ่งอย่างที่พราวพรีเซ้นท์นั่นก็คือดีไซน์อันโดดเด่นด้วย หน้าจอแบบ Mini Dual Punch-Holes ขนาด 6.43นิ้ว FHD+ Super AMOLED และขนาดบางเบาที่สุดจากตระกูล OPPO A Series อีกด้วยความบางเพียง 7.48mm และเบาเพียง 164 กรัม ด้วยเทคนิคการออกแบบขอบโค้งมน 220° พร้อมเทคนิคไฮกลอสเจ้าแรกในอุตสาหกรรม ที่ใช้ในการหักเหแสงที่ขอบของตัวเครื่อง ทำให้รู้สึกไม่เมื่อย จับถนัดมือสุดๆ

สเปคจัดเต็ม ไม่ต้องกลัวสะดุด

สาวกเกมเมอร์ ก็สามารถสนุกทุกเอนเตอร์เทน เพราะ OPPO A93 มาพร้อมด้วย RAM 8GB ROM 128GB และ MTK P95 ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ไม่ต้องหัวร้อนกันอีกต่อไปค่ะ

ชาร์จไว 18W Fast Charge

เรื่องชาร์จไวต้องยกให้ OPPO แหละ และแน่นอนว่า OPPO A93 ก็ยังมีเทคโนโลยีการชาร์จไว 18W Fast Charge ที่ชาร์จ 5 นาที ก็สามารถเมาท์มอยกับเพื่อนๆ ได้ถึง 2 ชั่วโมง ไม่พลาดทุกโมเมนต์แน่นอน และก็ยังมาพร้อมกับ AI Night Charging ที่ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่อีกด้วย จะเห็นได้ว่าใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที จาก 28% ก็สามารถขยับมาถึง 63% ได้อย่างรวดเร็ว เจ๋งมากๆ

และนี่คือ OPPO A93 โดยรวมแล้วถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เริ่ดมากๆ สามารถตอบโจทย์ทุกความเอนเตอร์เทน ตั้งแต่ดีไซน์ที่โดดเด่น เห็นแล้วรู้สึกว้าว รวมถึงกล้องหน้าและกล้องหลังก็ยังสุดปัง แถมเล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ซึ่งถ้าใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ OPPO  Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลย ในราคา 8,999 บาท เท่านั้น ใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ OPPO A93 คลิกที่นี่ได้เลยจ้า OPPO