Oppo OPPO Reno4 ต่อ ธนภพ

ทางเดินสู่ความสำเร็จในวงการบันเทิงของ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นฝีมือดีที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ!

ยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก นักแสดงหนุ่มฝีมือดี มีเสน่ห์ ที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่น อย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘คุณศิลา’ จากละครเรื่อง ‘หัวใจศิลา’ ทางช่องวัน 31 หรือ…

Home / Entertainment, TREND / ทางเดินสู่ความสำเร็จในวงการบันเทิงของ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นฝีมือดีที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ!

ยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก นักแสดงหนุ่มฝีมือดี มีเสน่ห์ ที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่น อย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘คุณศิลา’ จากละครเรื่อง ‘หัวใจศิลา’ ทางช่องวัน 31 หรือ ‘เฮียอี้’ จากละครเรื่อง ‘เลือดข้นคนจาง’ ทางช่องวัน 31 เช่นเดียวกัน 

“ต่อ” ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ทุกคนเห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ ละคร และผลงานใหม่ล่าสุด ‘ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ’ ที่จะเตรียมออกอากาศให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ทางช่อง One 31 ซึ่งต่อชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ทางเดินความสำเร็จในวงการบันเทิงของ “ต่อ” จากชีวิตของชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความฝันที่จะมาอยู่ในวงการบันเทิง จนได้พัฒนาตนเองเข้าสู่วงการ เริ่มตั้งแต่การเป็นนายแบบของ Bangkok International Fashion Week, แสดง MV เพลง ถึงเวลาฟัง ของดา เอ็นโดรฟิน และเป็น DJ จัดรายการ จนผลงานของ “ต่อ” เริ่มแพร่หลายมากขึ้น และได้มีโอกาสแสดงซีรี่ย์เรื่อง ‘Hormones วัยว้าวุ่น’ กับทางนาดาว ซึ่งซีรี่ย์นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆ คนรู้จัก “ต่อ” ในชื่อของ ‘ไผ่’ ที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกที่โด่งดังในวงการบันเทิงของ “ต่อ ธนภพ”

แม้ว่าซีรี่ย์จะได้รับความนิยมมากมาย แต่ “ต่อ ธนภพ” ก็ไม่ได้หยุดพัฒนาฝีมือ เขายังพิสูจน์ฝีมือการแสดงผ่านภาพยนตร์ ‘ฝากไว้ในกายเธอ’ ซีรี่ส์ ‘side by side’ จาก Project S The Series ละคร ‘เลือดข้นคนจาง’ และ ‘หัวใจศิลา’ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นบทบู้ บทดราม่า บทโรแมนติก หรือบทบาทแสดงยากๆ อย่างเด็กออทิสติก “ต่อ ธนภพ” ก็แสดงได้อย่างน่าดึงดูด พร้อมการันตีด้วยรางวัลนาฏราช 2 ปีซ้อน และรางวัลล่าสุด ‘นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทละครโทรทัศน์ เรื่อง หัวใจศิลา’ จาก คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2562 นอกจากนี้ “ต่อ ธนภพ” ยังพิสูจน์ความสามารถด้านการร้องและการเต้นในโปรเจกต์ 9×9 อีกด้วย

และการที่ “ต่อ” พัฒนาฝีมือด้านการแสดงอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงนั้น ก็เหมือนกับ OPPO ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีที่สุดอยู่เสมอ และครั้งนี้ “ต่อ ธนภพ” รับเป็นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO Reno4 ที่มีดีไซน์ที่นำแฟชั่นทันสมัยและฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมาย

OPPO Reno4 มาพร้อมกับสโลแกน “Clearly the best you” ที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมามอบให้ในสไตล์ที่เป็นคุณ เหมือนกับหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และมีทัศนคติแนวคิดต่างๆ ในแง่บวก ทั้งแนวทางการใช้ชีวิตและการพัฒนาตนเอง

สำหรับสเปกของ OPPO Reno4 ถือได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้พรีเซนเตอร์เลยทีเดียว เพราะ OPPO Reno4 มาพร้อมกับ 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP ที่มีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่ปลดล็อกเทรนด์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ AI Color Portrait ภาพพอร์ตเทรตโดดเด่นด้วยพื้นหลังสีขาวดำ และ Night Flare Portrait ภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนมีมิติสวยงาม

เห็นพรีเซนเตอร์ดี สเปคครบเครื่อง ดีไซน์สวยแบบนี้แล้ว ใครที่อดใจไม่ไหวอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ก่อนใคร สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม 2563 ในราคา 11,990 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษมากมาย ทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท โดยของแถมทั้งหมดมีจำนวนจำกัด พลาดไม่ได้แล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ OPPO