Oppo

ท้าพิสูจน์ OPPO A92 สเปคสุด สนุกไม่ยั้ง จะลื่นแค่ไหน เร็วจริงหรือไม่..?

OPPO A92 นั้นมาพร้อมกับสโลแกน สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง เป็นสมาร์ทโฟนที่พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้วัยรุ่นยุคใหม่ ครบจบในเครื่องเดียว

Home / TECH, TREND / ท้าพิสูจน์ OPPO A92 สเปคสุด สนุกไม่ยั้ง จะลื่นแค่ไหน เร็วจริงหรือไม่..?

หลังจากที่เราเคย รีวิว OPPO A92 แบบจัดเต็มไปแล้ว แต่มีคนร้องขอมาว่าอยากชมการเล่นเกมแบบเต็มประสิทธิภาพ ว่าเจ้าเครื่องนี้เหมาะกับ ซึ่งขอมาเราจัดให้ กับการ ท้าพิสูจน์ OPPO A92 สเปคสุด สนุกไม่ยั้ง จะลื่นแค่ไหน เร็วจริงหรือไม่..?

OPPO A92 กับสีใหม่สุดปัง Aurora Purple

ก่อนอื่นเราขอแนะนำให้รู้จักกับ OPPO A92 ก่อนดีกว่า สำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่านรีวิวฉบับเต็ม โดย OPPO A92 นั้นมาพร้อมกับสโลแกน สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง เป็นสมาร์ทโฟนที่พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้วัยรุ่นยุคใหม่ ครบจบในเครื่องเดียว  

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ ดีไซน์สวย ด้วยความโดดเด่นจากฝาหลัง ที่เป็นประกายเหมือนแสงดาว ทั้งสามสีคือ Aurora Purple (สีม่วง) Shining White (สีขาว) และ Twilight Black (สีดำ) ที่เราจะมาจะมาทดสอบในวันนี้ โดยสี Aurora Purple (สีม่วง) จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ 

พร้อมสแกนลายนิ้วมือด้านข้างให้สแกนนิ้วได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น นอกจากจะปลดล็อกเครื่องได้รวดเร็วแล้ว ยังสามารถเปิด-ปิดเครื่อง ได้ สะดวกสุดๆ

สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง

ในส่วนของสเปคต้องบอกว่าแรงสุดๆ ทั้ง เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ทำได้ลื่นไหล เพราะประสิทธิภาพของ Qualcomm  Snapdragon665 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB + ROM 128GB พร้อมกับ Hyper Boost ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น เล่นเกมหนักๆ ใช้กราฟิกเยอะๆ ก็สบายไม่มีกระตุก

นอกจากนี้ หน้าจอ 1080P Neo-Display ที่มีขนาดกว้างถึง 6.5 นิ้ว ยังทำให้เล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น ใช้งานได้แบบเต็มตา เต็มจอ และยังเห็นได้ชัด แม้อยู่ในที่แสงจ้า สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องซ้อมเป็นเวลานานไม่ต้องกังวลเรื่องปวดตา เพราะ OPPO A92 ช่วยถนอมสายตาด้วย Eye Care Mode และยังมีด้วยฟีเจอร์ปลดล็อกไวด้วยสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกด้านข้างที่มีการรวมเอาปุ่ม เปิด-ปิดตัวเครื่องมารวมไว้ในปุ่มเดียวกัน มอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งยังเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์เสียงที่ดังกระหึ่มรอบทิศทาง ด้วยลำโพงสเตอริโอคู่และ Dirac 2.0 จะเล่นเกมก็มันส์ ดูหนังก็ฟิน ด้วยแบตเตอรี่สุดอึด 5,000 mAh และ ระบบชาร์จไว 18W Fast Charge ไม่ว่าจะ เล่นเกม หรือ ดูหนัง ดูซีรี่ย์ ก็สบาย เพราะแบตอึดชาร์จไว เครื่องไม่ร้อน 

และแน่นอนว่า OPPO A92 นอกจากจะแรงแซงทางโค้งแล้ว พร้อมแบตเตอรี่ก็ยังมีขนาดใหญ่ 5,000 mAh และรองรับระบบชาร์จไฟ 18W Fast Charge ทำให้ใช้งานได้ยาวนานและชาร์จได้อย่างรวดเร็ว เพื่อรองรับการทำงานตลอดทั้งวัน ถือว่าอึดมากๆ

กล้องหลัง คมชัดสูงสุด 48MP

อีกหนึ่งจุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ AI 4 กล้องหลัง ที่มีคมชัดสูงสุด 48MP ให้เราสนุกกับการถ่ายภาพไปกับฟีเจอร์และโหมดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพมุมกว้างด้วย Ultra Wide-Angle การถ่ายภาพพอร์ตเทรต หรือถ่ายภาพกลางคืนด้วย Ultra Night Mode 2.0 ก็สนุกได้ไม่จำกัด และยังสามารถถ่ายวิดีโอ 4K และวิดีโอมุมกว้างได้อีกด้วย ตอบโจทย์วัยรุ่นที่ชอบความบันเทิงแบบสุดๆ

สรุปฟังก์ชันโดยรวม

  • สี Aurora Purple สวยงามจริงๆ โดยเพาะเวลาที่กระทบกับแสง ถือว่าเป็นสีใหม่ที่สวยและปังมาก
  • CPU ขึ้นชื่อว่า Qualcomm Snapdragon 665 ก็การันตี เรื่องความเร็วและสเถียร ขณะใช้งานแน่นอน เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมด้วย Hyper Boost และยังมี Eye Care Mode ช่วยถนอมสายตาด้วย 
  • หน้าจอ 1080P Neo-Display กว้าง 6.5 นิ้ว ทำให้เล่นเกมเต็มตา ใช้งานแบบเต็มจอยิ่งขึ้น
  • แบตเตอรี่สุดอึด 5,000 mAh และ ระบบชาร์จไว 18W Fast Charge ทำให้การเล่นเกม หรือ ดูหนังนอกสถานที่สะดวกสบายขึ้นเยอะ
  • เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์เสียงที่ดังกระหึ่มรอบทิศทาง ด้วยลำโพงสเตอริโอคู่และ Dirac 2.0 จะเล่นเกมก็มันส์ ดูหนังก็ฟิน

โปรโมชั่นพิเศษ! เมื่อซื้อ OPPO A92 รับฟรี! Air Purifier Gift Box โดยของแถมมีจำนวนจำกัด หรือ โปรโมชั่นแพ็คคู่สุดคุ้ม เมื่อซื้อ OPPO A92 คู่กับ OPPO Enco W11 รับส่วนลดหูฟังทันที เหลือเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,299 บาท ตั้งแต่ 20 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2563 ของมีจำนวนจำกัด! 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : OPPO