OPPOA95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม LET’S ENJOY WITH OPPO A95

OPPO A95 น้องใหม่จากตระกูล OPPO A Series รอบนี้มาพร้อมกับสโลแกน ‘สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม’ แถมประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลัง

Home / TECH, TREND / สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม LET’S ENJOY WITH OPPO A95

ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนสำหรับยุค Millennials ก็ต้องมีประสิทธิภาพ แบตอึด ชาร์จเร็ว สเปคแรง จะไม่พูดถึงน้องคนนี้เห็นทีจะไม่ได้ เพราะ OPPO A95 น้องใหม่จากตระกูล OPPO A Series รอบนี้มาพร้อมกับสโลแกน ‘สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม’ แถมประสิทธิภาพการใช้งานยังทรงพลัง ด้วยแบตเตอรี่ใหญ่จุใจด้วย 33W Flash Charge ชาร์จเร็วแรง ช่วยให้รู้สึกมั่นใจและไม่พลาดทุกสถานการณ์แน่นอน

ชาร์จเร็ว แบตอึด สนุกได้ไม่มีสะดุด 

หัวใจของสามาร์ทโฟนขึ้นอยู่กับแบตเตอรี่เลยก็ว่าได้ ซึ่งแบตเตอรี่ของ OPPO A95 มีความจุขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ทำให้เราสามารถทำกิจกรรม เล่นแอป ไถฟีดโซเชียล อัพเดทได้เต็มที่ตลอดทั้งวัน ไม่พลาดทุกสถานการณ์โดยไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน 

แถมยังมีระบบชาร์จไว 33W Flash Charge รองรับเทคโนโลยีชาร์จไวอีกด้วย โดยยังสามารถรองรับ SuperVOOC 2.0, SuperVOOC และ VOOC 2.0/3.0/4.0 จะเห็นได้ว่าเพียงแค่ 10 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขึ้นมาได้ถึง 10% และเพียงแค่ระยะเวลาครึ่งชั่วโมงก็สามารถชาร์จจาก 0% – 54% ได้ ซึ่งถือว่าตอบโจทย์มากๆ ในยุคที่เราขาดสามาร์ทโฟนไม่ได้แบบนี้ 

เพลิดเพลินเต็มอิ่ม ไปกับความเร็วและแรง

อย่างที่รู้กันว่านอกจากจะอึดทนแล้ว OPPO A95 ก็ยังมาพร้อมความแรงอีกด้วย เพราะขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 662 จาก Qualcomm และนอกเหนือจากความแรงของชิปตัวนี้ ก็ยังพ่วงมากับ RAM 8GB และ ROM 128GB นอกจากนี้ยังรองรับฟีเจอร์ RAM Expansion ได้อีก 5GB รวมเป็นทั้งหมด 13GB เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลสุดๆ 

อีกทั้งยังมี System Booster ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ในระดับระบบประมวลผล ที่ออกแบบขึ้นเพื่อให้สามาร์ทโฟน ไหลลื่นทุกสถานการณ์ แม้จะใช้หลายแอปพลิเคชั่นพร้อมๆ กัน OPPO A95 ก็ยังคงใช้งานได้อย่างไหลลื่น และเสถียรมากๆ สนุกได้แบบไม่สะดุดเลย 

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ ColorOS 11.1 บนพื้นฐานของระบบ Android 11 มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่แข็งแกร่งที่จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังมีโหมด Saving Mode ทำให้เลือกใช้โปรแกรมแค่บางตัวในเวลาที่จำเป็น สามารถให้แบตเตอรี่ที่เหลือน้อย เช่น 5% สามารถใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง และมีฟีเจอร์ Battery Guard Monitors ควบคุมเรื่องการชาร์จหากใช้งานานเกินไปอีกด้วย

ดีไซน์สวย ดูสมาร์ท สะกดทุกสายตา

ส่วนเรื่องดีไซน์ความปังของ OPPO A95 ก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เริ่มจากดีไซน์ ที่ฝาหลังที่สวยโดดเด่นด้วย OPPO Glow Design ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ โดย OPPO A95 ยังเป็นรุ่นแรกของ OPPO A Series ที่มีดีไซน์เช่นนี้อีกด้วย พร้อมทั้งและยังให้ความรู้สึกสบายมือในการจับถือ ไม่เป็นรอยนิ้วมือง่าย และทนทานต่อการใช้งาน 

โดย OPPO A95 มีขนาดบาง 7.95 มม. และน้ำหนักเพียง 175 กรัมเท่านั้น มีให้เลือกสองสีคือสีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver ที่เรานำมารีวิวให้ได้ชมกันนั่นเอง และสีดำ Glowing Starry Black ที่จะให้ประกายบนโทนดำที่ให้ความรู้สึกที่ต่างออกไป

หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED FHD+ คมชัด ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 2400 x 1080 พิกเซล ขอบเขตสีครอบคลุม 92% ของ DCI-P3 อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90.8% มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังเอาไว้ใต้หน้าจอ และฟีเจอร์ All-day Eye Care ช่วยถนอมสายตา โดยมี AI คอยปรับแสงสว่างอัตโนมัติให้เข้ากับสภาพแวดล้อมข้างๆ ตัวเรา แสงจ้าแค่ไหนก็ไม่ปวดตา

AI 3 กล้องหลัง ถ่ายภาพได้ชัด จัดเต็มทุกรายละเอียด

3 AI กล้องหลัง ประกอบด้วย 48MP Main Camera + 2MP Depth Camera + 2MP Macro Camera งานนี้รับรองว่าถ่ายรูปสนุกกว่าที่เคย

โดยเฉพาะสาย Portrait ต้องเลิฟแน่นอน งานนี้เราพากันไปถ่ายรูป กับบรรยากาศที่มีแสงประกอบหลัก ซึ่ง AI Scene Enhancement ใน OPPO A95 ก็สามารถช่วยปรับแต่ง สี/ความอิ่มตัวของสี/ความสว่าง ของภาพให้มีความเหมาะสมกับฉากนั้นๆ ได้ โดย AI Scene Enhancement จะจดจำและปรับแต่งค่าต่างๆ ให้มีความเหมาะสม อย่างที่เราถ่ายมาให้ดูกัน เล่นกับแสงแล้วสวยมาก 

รวมถึง Night Mode ไม่ว่าบรรยากาศรอบข้างจะมืดแค่ไหน ก็ช่วยให้ภาพถ่ายภาพในที่แสงน้อยสว่างคมชัด พร้อมคงรายละเอียดภาพได้อย่างสมบูรณ์

หรือแม้จะถ่ายย้อนแสงก็ไม่ต้องกังวลเพราะระบบ HDR ที่ช่วยปรับสมดุลของภาพให้ดังในรูปเราจะเห็นว่าด้านหลังของนายแบบเวลาประมาณ 3 โมงเย็นแสงแดดค่อนข้างต่ำสาดส่องอย่างแรง แต่ก็ยังทำให้ภาพสวยคมชัดทุกรายละเอียดและทุกเม็ดสีของภาพ

สนุกทุกซ็อตกับการเซลฟี่ ด้วย AI กล้องหน้า 16MP 

พลาดไม่ได้เลยสำหรับสายเซลฟี่ลิทึ่ม โดยเฉพาะ กับ AI Beautification ที่มีอยู่ในกล้องหน้าและหลังของ OPPO A95 ถ่ายแล้วผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติสุดๆ มาพร้อม ฟีเจอร์ Intelligent Skin Tone ของ OPPO ที่ช่วยมอบเอฟเฟกต์การปรับแต่งผิวหน้าที่เรียบเนียนและสว่างขึ้น โดยสามารถปรับแต่งได้เองตามความชอบ พร้อมโหมด Front Night Mode ช่วยให้เซลฟี่ในที่แสงน้อยได้คมชัดเป็นพิเศษ 

พร้อมทั้งสนุกมากขึ้น ทุกครั้งที่กดแชะ ไปกับฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกถึง 15 ฟิลเตอร์ เปลี่ยนอารมณ์ของภาพได้เป๊ะปังไม่แพ้ใคร ถ่ายปุ๊ปสวยปั๊บพร้อมแชร์ได้ทันทีไม่ต้องไปพึ่งแอปให้วุ่นวาย

ส่วน Vlog สั้นๆ OPPO A95 ก็ทำได้ เพราะมาพร้อมโหมดการถ่ายวิดีโอ ภาพไทม์แลปส์ รวมถึงสโลว์โมชั่น ก็ช่วยทำให้การถ่าย VDO สนุกได้มากขึ้น 

เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยสเปคครบครันจัดเต็มทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ ตอบโจทย์ชีวิต สมาร์ทไปให้สุดฟอร์มสุดๆ ในราคาเพียง 9,499 บาท โดย OPPO A95 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

และที่สำคัญปีนี้ OPPO ยังเป็นพาร์ทเนอร์หลักอย่างเป็นทางการสำหรับ AFF Suzuki Cup 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคในปีนี้อีกด้วย โดย OPPO A95 ก็ถือว่าเป็น Official Smartphone ให้กับรายการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่ง AFF Suzuki Cup 2020 จะ มีกำหนดการเเข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2021 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2022 อย่าลืมติดตามกันนะ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3qqxOdw

ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย AIS เพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/aWH4en9UM
ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย Dtac เพิ่มเติมได้ที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/shop/oppo-a95
ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย TrueMove H เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/best-deal/oppo/oppo-a95.html