คาเฟ่น่านั่ง คาเฟ่สุขภาพ

แนะนำ 3 คาเฟ่ เอาใจสายเฮลตี้ มีมุมถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ ดีต่อสุขภาพดีต่อใจ

เอาใจสายเฮลตี้พาไปเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ ฟังเพลงผ่อนคลาย ในบรรยากาศแสนสบาย กับ 3 ร้านคาเฟ่ ที่ดีต่อสุขภาพ

Home / TRAVEL / แนะนำ 3 คาเฟ่ เอาใจสายเฮลตี้ มีมุมถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ ดีต่อสุขภาพดีต่อใจ

เอาใจสายเฮลตี้พาไปเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ ฟังเพลงผ่อนคลาย ในบรรยากาศแสนสบายกับ 3 ร้านคาเฟ่ อร่อยกับเมนูเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ มีร้านไหน ใกล้บ้านใครบ้าง ตามมาเลยค่ะ

แนะนำ 3 คาเฟ่สวยๆ เอาใจสายเฮลตี้

Drink Up Cafe @สุพรรณบุรี

Drink Up Cafe @สุพรรณบุรี กับเมนูแนะนำ “Soy Milk Tea ชานมถั่วเหลือง” ชานมเพื่อสุขภาพแบบไม่มีคลอเรสเตอรอล การันตีความอร่อยด้วยใบชานำเข้าจากไต้หวัน ที่นำมาต้มอย่างละเอียดและเปลี่ยนชาใหม่ให้ลูกค้าทุก 4 ชั่วโมง เพื่อคงรสชาติที่ดี และ “Soy Milk Latte กาแฟนมถั่วเหลือง” ลาเต้เย็นหอมนมถั่วเหลืองและคงความเข้มข้นของกาแฟได้เป็นอย่างดี ให้รสชาติที่นุ่มละมุน เหมาะกับที่จะดื่มตอนอากาศร้อนๆมากเลยทุกเมนูของที่ร้าน ลูกค้าสามารถเลือกระดับความหวานเองได้ด้วย

  • พิกัด: ถนน คฑาธร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
  • Facebook: drinkupsuphanburi

2.Coffee Box @ระยอง

Coffee Box @ระยอง กับเมนูแนะนำ “Thai Tea Soy Milk” เมนูขายดีประจำร้าน ชาไทยเข้มข้น ที่เลือกใช้นมถั่วเหลือง Benefitt ไขมันต่ำ โปรตีนสูง ผสมให้รสชาติอร่อย ลง ตัว หอมชาและนมถั่วเหลืองในเวลาเดียวกัน และ “Coffee Soy Milk” ซึ่งอาจจะดูเป็นเมนูกาแฟธรรมดา แต่ที่ร้านนี้ใช้ Espresso ที่มีรสชาติไม่แพ้ร้านอื่น เพราะที่ร้านเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยม ในราคาทีลูกค้าเอื้อมถึง คุ้มค่าคุ้มราคา อร่อย หอมมัน จากนมถั่วเหลืองชั้นดี

  • พิกัด: ถนน คอ 2 หน้าร้าน Bella car wash สี่แยกไฟแดงหลังห้างแหลมทอง จ. ระยอง
  • Facebook: CoffeeBOXbyMadameAnn

3.มุมสบาย @จันทบุรี

มุมสบาย @จันทบุรี กับเมนูแนะนำ “Hot Latte” หอมกรุ่นด้วยกาแฟ เติมความอร่อย หอมมันด้วยนมถั่วเหลืองเข้มข้น Benefitt ที่สตรีมให้ร้อนกำลังดี ตกแต่งด้านบนด้วยโฟมนมนุ่มละมุน สามารถแวะพักรถหรือพักผ่อนคลายระหว่างการเดินทางได้เป็นอย่างดี

  • พิกัด: ปั๊มเชลล์แก้วกิจอุดมบริการ จ.จันทบุรี (ปั๊มเชลล์หนองแหวน)
  • Facebook: Moomsabaicoffeeshellkaewkit

สายชิว สายเฮลตี้ อยู่ใกล้ที่ไหน แวะไปฟินกับเครื่องดื่มผสมน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ไม่ผสมนมผง ไม่มีกลิ่นถั่วเหลือง รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ให้รสสัมผัสที่นุ่มละมุน แคลลอรี่ต่ำ สำหรับชงกาแฟ ชา และเครื่องดื่มทุกชนิด เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ