จุดถ่ายรูป ที่เที่ยวกรุงเทพ ปีใหม่ 2564 เซ็นทรัลเวิลด์ เทศกาลคริสต์มาส

มาแล้ว! ไฟปีใหม่ 2021 Light Up Christmas Tree Celebration ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จุดถ่ายรูปสวยๆ ปีใหม่

ภาพบรรยากาศแห่งความสุข ไฟปีใหม่ 2021 งานเปิดไฟต้นคริสต์มาส Light Up Christmas Tree Celebration 2021 คริสต์มาสยักษ์ สูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Home / TRAVEL / มาแล้ว! ไฟปีใหม่ 2021 Light Up Christmas Tree Celebration ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จุดถ่ายรูปสวยๆ ปีใหม่

เป็นประจำทุกปีในสถานที่ต่าง ๆ ที่จะมีการจัดประดับไฟสวย ๆ เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง หนึ่งในนั้นที่เป็นสถานที่ยอดฮิตถ่ายรูปช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ก็คือ ลานด้านหน้า Square A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และยังมีไฮไลท์เด็ดๆ ให้แวะไปถ่ายรูปสวยๆ กันอีกเพียบเลย จุดไหนบ้างที่ไม่ควรพลาดไปอัปเดตกันก่อนเลยค่ะ

ภาพบรรยากาศแห่งความสุข งานเปิดไฟต้นคริสต์มาส Light Up Christmas Tree Celebration 2021 ที่ CTW

คริสต์มาสยักษ์ สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับในปีนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ ยังคงมีการจัดงานสวยๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลฉลองความสุขทั้งคริสทาสต์และปีใหม่ โดยในช่วงคริสมาสต์ไฮไลท์เด็ดคือ ต้นคริสต์มาสยักษ์ สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘wOrld Of happiness 2021 at centralwOrld’ จะมีการปูพรมทั้งใน-นอกศูนย์การค้า เริ่มแล้ววันนี้ – 3 ม.ค. 2564 และยังมีการจัดงาน ตระการตาทุ่งดอกแดนดิเลียนจากดวงไฟนับแสนดวง, กล่องของขวัญกระจกขนาดยักษ์สูง 6 เมตร ให้เซลฟี่ได้ 360 องศา, จำลองบรรยากาศ Winter Market และสนุกสุดชิคกับคาแรกเตอร์คริสต์มาสสร้างสรรค์โดยศิลปินไทยชื่อดัง ‘PAINTERBELL’ ทั่วทั้งศูนย์การค้า

บรรยากาศตกแต่งธีมคริสต์มาสทั่วเซ็นทรัลเวิลด์ตั้งแต่วันนี้ ถึงต้นเดือน ม.ค. 64

นอกจากนี้ยังมีมหกรรมความซูเปอร์เอ็กซ์คลูซีฟเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ตลอดเดือนธันวาคม 2563 Only at centralwOrld ใช้ชื่อธีมว่า Light Up Christmas Tree Celebration 2021 งานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่เป็น “wOrld Of happiness at centralwOrld” ของทุก ๆ คนที่มาร่วมงานและผู้ชมทางบ้าน ผ่าน Live Streaming โดยทุกท่านสามารถมาถ่ายภาพแห่งความสุขได้ บริเวณลานด้านหน้า Square A และบรรยากาศตกแต่งธีมคริสต์มาสทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ตั้งแต่วันนี้ ตลอดไปจนถึงต้นเดือน ม.ค. 64

10 ไฮไลท์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ไม่ควรพลาด

  1. ตระการตากับ ต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ทุ่งดอกแดนดิเลียนจากดวงไฟนับแสน ใจกลางกรุงเทพฯ เหมือนบินไปเมืองนอก หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์
  2. เซลฟี่กับกล่องของขวัญขนาดใหญ่ยักษ์ สูงกว่า 6 เมตร ที่มีกระจกสะท้อนแบบ 360 องศา “REFLECTION OF HAPPINESS MIRROR” ที่ไม่เคยทีไหนมาก่อน
  3. ดื่มด่ำกับบรรยากาศการตกแต่งศูนย์การค้าทั้งศูนย์ ด้วยคาแรกเตอร์สุดพิเศษ ออกแบบโดย คุณเบล Painterbell ศิลปินลายเส้นแถวหน้าของเมืองไทย นำขบวนโดย จอห์น (John) ลูลู่ (Lulu) และเพื่อนๆ ซานต้าคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy, กวางเรนเดียร์ Jingle
  4. ช้อปปิ้งรับลมหนาว กับ WINTER GIFT MARKET ได้บรรยากาศแบบเมืองนอก ระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. 63 – 6 ม.ค. 64 มหกรรมเทศกาลของขวัญรวบรวมของขวัญหลากหลายจากทั่วโลก ในงาน YWCA x centralwOrld Bazaar, JD Central the Gift of Joy และงานเทศกาลของขวัญ The Royal gifts Festival ที่รวมร้านค้าในโครงการส่งเสริมอาชีพตามพระราชดำริฯ
  5. มหกรรมเซล และ โปรโมชั่นลดคุ้มทุกสเตป 4 ต่อส่งท้ายปี โดยยิ่งสแกนจ่ายเมื่อช้อปปิ้งก็ยิ่งได้ สำหรับลูกค้า The1 ที่สแกนจ่ายด้วยแอปพลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท และ ยังเข้าร่วมโครงการ ‘ช้อปดีมีคืน’ของภาครัฐ
  6. วันที่ 9 – 13 ธ.ค. พบกิจกรรมและ มินิคอนเสิร์ตจาก ดารา-ศิลปิน-นักร้อง มากมาย
  7. วันที่ 16 – 31 ธ.ค. สายปาร์ตี้ ต้องมา Groove ชวนมาสนุกส่งท้ายปีสุดมันส์ จากบรรดาศิลปินดัง ที่เดียวที่ Groove @ centralwOrld
  8. วันที่ 24 ธ.ค. เวลา 19.00 – 20.00 น. ต้อนรับวันคริสต์มาสอีฟ ครั้งแรก! ชวนฟังเพลงชิลรับลมหนาวกับการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ของวง Thailand Philharmonic Orchestra จากมหาวิทยาลัยมหิดลกว่า 100 ชีวิต ท่ามกลางแสง สี และ decoration สุดอลังการ กับนักดนตรีระดับ world class เวลา 19.00 – 20.00 น.
  9. วันที่ 25 – 30 ธ.ค. สนุก-สุข ต่อเนื่อง จนถึงวันพีคสุดในวันเคาท์ดาวน์ พบกับงานดนตรีหลากหลายรูปแบบ รวมทั้ง International Jazz Band ระดับประเทศและศิลปินชื่อดัง อาทิ นนท์ ธนนท์, rooftop, season five, นักร้องจากรายการ Golden song ฯลฯ
  10. วันที่ 31 ธ.ค. ร่วมเคาท์ดาวน์นับถอยหลังสู่ปีใหม่ และชมพลุสุดอลังการใจกลางเมือง กับงาน CENTRALWORLD BANGKOK COUNTDOWN 2021 ในรูปแบบใหม่

ที่มา : CentralwOrld