Smooto Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap

รีวิวสบู่ผิวสวย #ถูกและดี สูตรธรรมชาติ กู้ผิวขาวเนียนใส

สบู่ 2 สูตรใหม่จาก Smooto #เจ้าแม่ครีมซอง โดยสบู่สองสูตรนี้ ถูกพัฒนามาจากครีมซองตัวดังขายดีของแบรนด์ นั่นก็คือเจลอโลและเซรั่มมะเขือเทศนั่นเอง

Home / TRAVEL, แฟชั่น / รีวิวสบู่ผิวสวย #ถูกและดี สูตรธรรมชาติ กู้ผิวขาวเนียนใส

การมีผิวขาวใส เป็นสิ่งที่สาวๆ ปรารถนาใช่มั้ยละ แต่การที่เราจะขาวขึ้นได้นั้น นอกจากเซรั่มและครีมต่างๆ แล้ว การอาบน้ำนี่แหละสำคัญที่สุด เพราะการอาบน้ำจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราออกไปเพื่อเผยผิวใหม่ ทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ ฉะนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ 

ทีนี้จะทำไงดีละ สบู่เพื่อผิวขาวกระจ่างใสมีหลากหลายยี่ห้อมาก ไม่รอช้า เดินเข้า 7-11 ไปส่องอย่างด่วน ก็เลยเจอกับ สบู่ 2 สูตรใหม่จาก Smooto #เจ้าแม่ครีมซอง ของเราเจ้าเก่าเจ้าเดิม โดยสบู่สองสูตรนี้ ถูกพัฒนามาจากครีมซองตัวดังขายดีของแบรนด์ นั่นก็คือเจลอโลและเซรั่มมะเขือเทศนั่นเอง

โดยสบู่อโลจะมีสรรพคุณเหมือนกับเจลอโล ที่จะช่วยเรื่องเติมน้ำในผิว ลดรอยดํารอยสิว ลดการเกิดสิว ส่วนสบู่มะเขือเทศมีคุณประโยชน์เหมือนเซรั่มมะเขือเทศที่จะช่วยเรื่องบํารุงผิวกระจ่างใส ผิวนุ่มละเอียด ว่าแล้วก็หยิบมาจ่ายเงินทั้งสองสูตรเลยค่ะ มาดูกันดีกว่า ว่าจะน้องเวิร์คสู้ครีมซองได้หรือเปล่า

Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap

Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap คือสบู่เซรั่ม สําหรับทําความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ที่นอกจากจะขจัดสิ่งสกปรก ความมันได้อย่างหมดจดแล้ว ยังสามารถบํารุงผิวได้เลยในขั้นตอนเดียว เพราะมีคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ช่วยคงความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ให้ผิวนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง หน้าใส ไม่สิว มีออร่า ลดรอยสิว รอยดําให้แลดูลดเลือน

เนื้อสบู่สีเขียวสดใส มาพร้อมกับตาข่ายตีฟองให้ในซอง
ตีฟองครีมนุ่มๆ ละเอียด เพื่อความสะอาดล้ำลึก

Smooto Tomato Collagen
Whitening Serum Soap

Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap มาพร้อมสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น และคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ สูตรนี้เหมาะกับคนที่การฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ช่วยให้ หน้าใส ไวเว่อร์ ที่สำคัญยังช่วยปรับผิวให้เนียนละเอียด แลดูอ่อนเยาว์ นุ่มลื่น ไม่แห้งตึง

เนื้อสบู่สีแดง หอมกลิ่นมะเขือเทศ มาพร้อมกับตาข่ายตีฟองให้ในซอง
ตีฟองครีมนุ่มๆ ละเอียดเพื่อความสะอาดล้ำลึก

เนื้อฟองนุ่มละมุนใช้กับผิวหน้าแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาด
แต่ยังคงความชุ่นชื่นให้กับผิว

ถูกและดีขนาดนี้ ใครที่อยากมีผิวสวยใส ก็อย่าลืมนึกถึงสบู่เซรั่ม Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap และ Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap ใช้สองสูตรพร้อมกัน รับรองปังปุริเย่ แน่นอน หาซื้อได้เลยที่ 7-Eleven ในราคาเพียงซองละ 59 บาทเท่านั้น