จันทบุรี ที่พัก

9 ที่พักโฮมสเตย์จันทบุรี กินปู ดูเล แบบเต็มอิ่ม!

จันทบุรี นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ ย่านริมน้ำที่มีประวัติศาตร์เก่าแก่แล้ว โฮมสเตย์ ของที่นี่ก็ยังขึ้นชื่ออีกด้วย นอนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดดน้ำ ล่องแพ และเด็ดสุดคือ มาพร้อมกับอาหารทะเลกินได้ไม่อั้น แบบนี้ใครจะไปรอไหว .. คนรักธรรมชาติและอาหารทะเลห้ามพลาด 1. เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์…

Home / TRAVEL / 9 ที่พักโฮมสเตย์จันทบุรี กินปู ดูเล แบบเต็มอิ่ม!

จันทบุรี นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ ย่านริมน้ำที่มีประวัติศาตร์เก่าแก่แล้ว โฮมสเตย์ ของที่นี่ก็ยังขึ้นชื่ออีกด้วย นอนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดดน้ำ ล่องแพ และเด็ดสุดคือ มาพร้อมกับอาหารทะเลกินได้ไม่อั้น แบบนี้ใครจะไปรอไหว .. คนรักธรรมชาติและอาหารทะเลห้ามพลาด

1. เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์ มัลดีฟส์ ขลุง

โฮมสเตย์บรรยากาศส่วนตัวติดทะเล กับคอนเซ็ปต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากวิถีชาวบ้าน และบรรยากาศชุมชนเก่าแก่ของชาวจันทบุรีดั้งเดิม ให้ได้สัมผัสบรรยากาศเก่าๆ เหมือนมาพักบ้านตัวเอง บ้านพักแต่ละหลังจะถูกออกแบบให้ได้บรรยากาศคล้ายกับมัลดีฟส์ ด้านหน้าห้องพักสามารถมองเห็นวิวเกาะจิก และเกาะช้างได้อย่างชัดเจน ทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินสวยที่สุด โดยเฉพาะช่วงเวลา 16.00 – 18.30 น. จะเห็นแสงของพระอาทิตย์สลับกับแสงของเรือไดหมึกส่องสว่างดูสวยงามต่างกันในแต่ละช่วงเวลา

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกิจกรรมสุดฮิตอย่างการล่องแพให้อาหารเหยี่ยว สไลเดอร์ พายเรือคายัค ห้องคาราโอเกะส่วนตัว สำหรับอาหารที่เสิร์ฟ จะเป็นคนท้องถิ่นแต่ละบ้านของชุมชนบางชันมาปรุงเองกับมือ เพื่อรักษาอัตลักษณ์อาหารรสท้องถิ่นแสนอร่อยไม่อั้นแบบซีฟู้ด กับแพคเกจ 2 วัน 1 คืน ในราคาเพียง 1,800 บาท คุ้มขนาดนี้ ต้องที่ เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์ มัลดีฟส์ขลุงที่ตั้ง :  9/3 หมู่ 6 ตำบลบางชัน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี 22110

โทร : 082-496-8888 และ 063-496-8888

Facebook : เสน่ห์ทะเลจันท์ มัลดีฟส์ขลุง


2. มุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์

ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์

ที่พักชิลๆ กับกิจกรรมอิ่มอร่อยเต็มรูปแบบ กับ แพคเกจ 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหาร 3 มื้อ และกิจกรรมมากมาย อีกทั้งสามารถเดินชมทิวทัศน์บรรยากาศ “หมู่บ้านไร้แผ่นดิน” ที่ถือกำเนิดขึ้นมายาวนานกว่า 150 ปี ความเป็นอยู่ของชีวิตชาวเล พื้นบ้าน การทำกะปิ กุ้งแห้ง การยกเคย กางโพงพราง พร้อมยังมีร้านขายของฝากของชาวเลที่ขึ้นชื่อ ในหมู่บ้านไร้แผ่นดินที่ขาดไม่ได้ คือ กุ้งแห้ง กะปิ ปลากึ๋ย

ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์
ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์
ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์
ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์

มุมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์ เป็นพักแบบสบายๆ การตกแต่งที่ฉีกแนวของการทำโฮมสเตย์ที่ดูหรูและมีสไตล์เป็นของตัวเอง แบบเกาหลีและญี่ปุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการอย่างครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศภายในห้อง Wifi Internet มุมกาแฟ สบู่ และยาสระผม

ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์
ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์
ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์
ริมทะเลจันทร์ โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 65/2 หมู่ที่ 2 ตำบลบางชัน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี 22110
การเดินทาง : 

  • ทางที่ 1 ใช้ ถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าสู่จังหวัดจันทบุรี จากแยกอำเภอแกลงเลี้ยวซ้ายไปจันทบุรี ขับตรงไปแต่ไม่ต้องเข้าตัวเมือง ขับไปจนถึงสามแยกปากแซง ให้เลี้ยวขวาไปตามป้ายจังหวัดตราดหรืออำเภอขลุงพอถึงสี่แยกไฟแดงขลุงให้ เลี้ยวขวาลงมาจะเจอเทศบาลเมืองขลุงและเลี้ยวขวาตามทางตรงไปอีกประมาณ 100-200 เมตร จะเจอป้ายท่าเทียบเรือขลุง และ ก็ตรงไปเรื่อยๆ ก็จะถึงที่จอดเรือ
  • ทางที่ 2 ใช้ ถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าสู่จังหวัดจันทบุรี จากแยกอำเภอแกลงเลี้ยวซ้ายไปจันทบุรี ขับตรงไปแต่ไม่ต้องเข้าตัวเมือง ขับไปจนถึงสามแยกปากแซง ให้เลี้ยวขวาไปตามป้ายจังหวัดตราด พอไปถึงทางอ่างกระป๋อง ก็จะมีเรือบริการ รอรับ *ระวังอย่าเลี้ยวเข้าทางแหลมสิงห์

แพคเกจ :  ราคาท่านละ 1,500-1,800 บาท พร้อมอาหาร 3 มื้อ *ฟรีกิจกรรม เช่น เล่นแพเปียก พายเรือคายัค ชมเหยี่ยวแดง นมัสการหลวงพ่อปากน้ำเวฬุ ตกปลา ชมทะเลแหวก คาราโอเกะ

เบอร์โทรศัพท์ : 081-236-3914, 096-269-6424, 095-494-2924
เว็บไซต์ : http://www.mtthomestay.com/
เฟสบุ๊ค : มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์


3. บ้านปู โฮมสเตย์

บ้านปู โฮมสเตย์

มานั่งเล่น นอนเล่น มากินอาหารทะเลกันแบบเต็มอิ่ม มาสัมผัสวิถีชีวิตชาวประมง บรรยากาศบ้านพักริมทะเลแบบส่วนตัว บรรยากาศอันอบอุ่นยามเช้า ต้อนรับแสงแรกแห่งวันจากหน้าบ้าน พร้อมวิวสวยๆ ที่สามารถมองเห็นเกาะช้างและ เกาะจิก ตกเย็นเดินเล่นเพื่อชมพระอาทิตย์ตกดินเพียง 100 เมตร

บ้านปู โฮมสเตย์
บ้านปู โฮมสเตย์
บ้านปู โฮมสเตย์
บ้านปู โฮมสเตย์

สนุกไปพร้อมๆ กัน กับกิจกรรมล่องแพเปียก, เล่นน้ำ, ให้อาหารเหยี่ยว พร้อมทั้งตกปู ตกปลา ตามอัธยาศัย คาราโอเกะ ทำบุญตักบาตรในช่วงเช้า เดินเล่นภายในหมู่บ้าน ชมวิถีชาวประมง  **ท่านสามารถซื้ออาหารทะเลสดๆจากชาวประมงได้โดยตรง

บ้านปู โฮมสเตย์

ราคาที่พัก : 

  • แบบแพคเก็จ เข้าพัก 3-5 ท่าน ท่านละ 1,700 บาท / เข้าพัก 6-16 ท่าน ท่านละ 1,500 บาท (เด็กอายุ 7-12 ขวบ ครึ่งราคา) ราคานี้รวม บ้านพัก + อาหาร 3 มื้อ + กิจกรรม
  • แบบบ้านพักอย่างเดียว ท่านละ 450 บาท ราคานี้รวม บ้านพัก + อาหารเช้า      

รายละเอียดบ้านพัก : บ้านแอร์, ทีวี, ห้องน้ำ 2 ห้อง กระจกรอบด้าน วิวทะเล **รบกวนลูกค้าเตรียม ผ้าเช็ดตัว และของใช้ส่วนตัวมาเองนะคะ

ที่ตั้ง : 23/2 หมู่ 7 ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 22130 
เบอร์โทรศัพท์ :
097-2568802, 062-8087224
LINE ID : banpuhomestay
เว็บไซต์ : http://www.banpuhomestay.com/เฟสบุ๊ค : บ้านปูโฮมสเตย์ จันทบุรี


4. พาเพลิน โฮมสเตย์

พาเพลิน โฮมสเตย์ แหลมสิงห์ จันทบุรี
พาเพลิน โฮมสเตย์ แหลมสิงห์ จันทบุรี
พาเพลิน โฮมสเตย์ แหลมสิงห์ จันทบุรี
พาเพลิน โฮมสเตย์ แหลมสิงห์ จันทบุรี

ราคาที่พัก : ราคาท่านละ 1,700 (เด็กเล็ก – 6 ขวบ ฟรี, 7-12 ปี ครึ่งราคา) พร้อมอาหารทะเลสดๆ 3 มื้อ พร้อมกิจกรรม เช่น ล่องแพเปียก เล่นสไลเดอร์ แทรมโพลีน ตกปลา

สิ่งที่ต้องเตรียมมา : ผ้าเช๊ดตัว, สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน

ที่ตั้ง : ตำบลหนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี 
เบอร์โทรศัพท์ :
086-138-9742 (เต๋า), 098-857-3165 เฟสบุ๊ค : พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี


5. บ้านขวัญสมุทร

บ้านขวัญสมุทร

บ้านขวัญสมุทร อีกหนึ่งโฮมสเตย์ที่คนรักทะเล ชอบกินอาหารทะเลต้องห้ามพลาด! นอกจากที่พักจะสวยงาม ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแล้ว ที่พักยังติดทะเล และมีกิจกรรมให้เราร่วมสนุกกันอีกมากมาย อีกทั้งเอาใจคนรักอาหารทะเล ปู กุ้ง ด้วยมื้ออาหารอีก 3 มื้ออิ่มไม่อั้น และทุกวันอาทิตย์ทางรีสอร์ทจะจัดกิจกรรมยามเช้า ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แขกที่เข้าพักสามารถร่วมใส่บาตรด้วยกันได้ ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 10 ห้อง และบ้านพัก 6 หลัง รองรับได้ตั้งแต่ 2 คน จนไปถึงกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวใหญ่ 14 คน

บ้านขวัญสมุทร

ที่ตั้ง : 124-126 หมู่ 6 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
โทรศัพท์ : 080-804-8448, 083-555-6673
เฟสบุ๊ค : บ้านขวัญสมุทรโฮมสเตย์

ราคาห้องพัก: 

  • 2 ท่านขึ้นไป ราคา 1,890 บาทต่อท่าน พร้อมอาหารทะเล 3 มื้อ
  • 3 ท่านขึ้นไป ราคา 1,690 บาทต่อท่าน พร้อมอาหารทะเล 3 มื้อ

6. มณีแดง โฮมสเตย์ (RedRuby Homestay) 

มณีแดง โฮมสเตย์ (RedRuby Homestay)
มณีแดง โฮมสเตย์ (RedRuby Homestay)
มณีแดง โฮมสเตย์ (RedRuby Homestay)
มณีแดง โฮมสเตย์ (RedRuby Homestay)
มณีแดง โฮมสเตย์ (RedRuby Homestay)

ราคาที่พัก:

  • บ้านอบอุ่น นอนได้ 4-5 คน ราคา 1,700 บาทต่อคน พร้อมอาหาร 3 มื้อ
  • บ้านกลางน้ำ (หลังเล็ก พักแบบส่วนตัว) นอนได้ 2 คน ราคา 1,900 บาทต่อคน พร้อมอาหาร 3 มื้อ
  • บ้านกลางน้ำ (บ้านโฟม) นอนได้ 4-6 คน ราคา 1,800 บาทต่อคน พร้อมอาหาร 3 มื้อ

ที่ตั้ง: 8/5 หมู่ 7 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลหนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
โทรศัพท์ : 090-381-1663
เฟสบุ๊ค : มณีแดง โฮมสเตย์ RedRuby Homestay


7. ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์

 ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์

โฮมเสตย์แห่ง อ.ขลุง จ.จันทบุรี ที่ทุกท่านจะสนุกไปกับการพักผ่อนบรรยากาศติดทะเล สัมผัสธรรมชาติป่าชายเลนวิธีชีวิตชาวบ้าน ดูดาว นอนเล ชมเหยี่ยวคอแดงที่หาชมได้ยาก พร้อมกิจกรรม พายเรือคายัค ร้องคาราโอเกะ ขี่จักรยาน โหนสลิง เล่นน้ำ

ห้องพัก : บ้านริมเล สำหรับ 5-8 ท่าน และ บ้านริมน้ำ สำหรับ 9-14 ท่าน

ราคา : 1800 บาท/ท่าน (วันธรรมดา 1600 บาท/ท่าน) เริ่มต้นที่ 4 ท่านขึ้นไป พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ปูทะเล กุ้ง หอย ปลา และ ปลาหมึก ไม่อั้น 3 มื้อ

 ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์
 ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์
 ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์
 ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์
 ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์

ที่ตั้ง: 29 หมู่ 5 ตำบลบางชัน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี
โทรศัพท์ : 081-632-631,09-1191-8637
เฟสบุ๊ค : ชมจันท์ อะราวเดอะเวิลด์ จันทบุรี
เว็บไซต์ : 
http://www.chomchanaroundtheworld.com/


8. ขลุง ริเวอร์วิว โฮมสเตย์ จันทบุรี

ขลุง ริเวอร์วิว โฮมสเตย์ จันทบุรี

นอนกินรมชมวิวกันสบายๆ ชิลๆ ภายใต้ท้องฟ้าและเหนือผิวน้ำ สงบ ร่มเย็น และเพลิดเพิลนไปกับบรรยากาศที่สบายๆเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีกิจกรรมชิลๆให้ได้ร่วมสนุกกัน อาทิเช่น ร้องคาราโอเกะ กินอาหารทะเลสดๆ หรือแม้กระทั่งจะพายเรือไปดูวิธีการจับกุ้ง หอย ปู ปลาพร้อมกับทางรีสอร์ทก็ยังได้ อาหารทะเลสดๆ ทานได้ไม่อั้น กุ้ง กอย ปู ปลาต่างๆ เลี้ยงเอาไว้เองในบ่อ ทำให้มีอาหารเพียงพอต่อการมากันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ

ขลุง ริเวอร์วิว โฮมสเตย์ จันทบุรี
ขลุง ริเวอร์วิว โฮมสเตย์ จันทบุรี
ขลุง ริเวอร์วิว โฮมสเตย์ จันทบุรี

ที่ตั้ง : 74/2 ม.3 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110
การเดินทาง : ขับรถมาตามทางสายพหลโยธินมุ่งหน้าไปทางจังหวัดตราด เมื่อเดินทางมาถึงแยก อ.แหลมสิงค์ ให้เลี้ยวขวาและตรงไปตามทางสังเกตป้ายเลี้ยวซ้ายไปวัดเทพขาหยั่ง หลังจากเลี้ยวซ้ายไปไม่ไกลจะพบป้ายเลี้ยวซ้ายเข้าขลุงริเวอร์วิว ซึ่งเป็นบชุมชนบ้านหนองซิ่ม ขับตามป้ายไปเรื่อยๆประมาณ 40 นาทีจะถึงขลุงริวเอร์วิว

โทรศัพท์ : 087-1345822
เฟสบุ๊ค : ขลุงริเวอร์วิว จันทบุรี
เว็บไซต์ : 
http://www.klungriverview.com/


9. ปลายตะวัน โฮมสเตย์

ปลายตะวัน โฮมสเตย์

บ้านพักที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าชายเลน ต้นไม้เขียวขจี อีกทั้งสัมผัสน้ำเย็นๆ ที่อยู่ล้อมรอบ และเต็มอิ่มกับมื้ออาหาร 3 มื้อ จัดเต็มด้วยอาหารทะเลแบบไม่ยั้ง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่มีให้เราสนุกกันอีกหลายอย่าง เช่น ปั่นเรือถีบ ล่องแพ พายเรือคายัค โดดน้ำเย็นๆ ให้สดชื่น ก็ได้เหมือนกัน ^^ โฮมสเตย์ของที่นี่มีทั้งหมด 9 หลัง รองรับคนได้ตั้งแต่ 2-9 คน หรือใครจะมาสัมมนา หรือกลุ่มใหญ่ๆ ก๋รองรับได้ 80 คน

ที่ตั้ง : ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบล เกาะเปริด อำเภอ แหลมสิงห์ จันทบุรี 22130
โทรศัพท์ : 091-436-5894
ราคาห้องพัก : 2-3 ท่าน ราคาท่านละ 1,800 บาท และสำหรับ 4 ท่านขึ้นไป ราคาคนละ 1,600 บาท
เฟสบุ๊ค : ปลายตะวัน โฮมสเตย์ จันทบุรี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : ปลายตะวัน โฮมสเตย์ จันทบุรีมุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ , บ้านปูโฮมสเตย์ จันทบุรี , พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี , บ้านขวัญสมุทรโฮมสเตย์ , มณีแดง โฮมสเตย์ RedRuby Homestay , ชมจันท์ อะราวเดอะเวิลด์ จันทบุรี ,  ขลุงริเวอร์วิว จันทบุรี