นิทรรศการศิลปะ แวน โก๊ะ

น่าไป! นิทรรศการมัลติมีเดีย Van Gogh. Life and Art เปิดให้ชมถึง 31 ธ.ค.นี้

ชวนไปชมนิทรรศการศิลปะของ แวน โก๊ะ ศิลปินผู้โด่งดังและมีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก Van Gogh. Life and Art พิเศษสุด ๆ ด้วยการจัดในรูปแบบนิทรรศการมัลติมีเดียที่ MODA Gallery ชั้น 2 ศูนย์การค้า River City Bangkok นำเสนอเรื่องราวและผลงานชิ้นสำคัญของ แวน โก๊ะ ใครเป็นสายอาร์ตชอบงานศิลปะไม่ควรพลาด

Home / TRAVEL / น่าไป! นิทรรศการมัลติมีเดีย Van Gogh. Life and Art เปิดให้ชมถึง 31 ธ.ค.นี้

ชวนไปชมนิทรรศการศิลปะของ แวน โก๊ะ ศิลปินผู้โด่งดังและมีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก Van Gogh. Life and Art พิเศษสุด ๆ ด้วยการจัดในรูปแบบนิทรรศการมัลติมีเดียที่ MODA Gallery ชั้น 2 ศูนย์การค้า River City Bangkok  นำเสนอเรื่องราวและผลงานชิ้นสำคัญของ แวน โก๊ะ ใครเป็นสายอาร์ตชอบงานศิลปะไม่ควรพลาด

Van Gogh. Life and Art นิทรรศการมัลติมีเดียของ แวน โก๊ะ

สำหรับนิทรรศการ Van Gogh. Life and Art ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งที่ผ่านมาด้วย Introduction Room นำเสนอเรื่องราวและผลงานชิ้นสำคัญของแวน โก๊ะ ก่อนที่จะเข้าสู่โซนที่ 2 คือ ห้องนอนจำลองภาพวาด Bedroom in Arles ของแวน โก๊ะ ให้ถ่ายภาพกันเพลินๆ ก่อนเข้าสู่ Multimedia Room นอกจากนี้มี Van Gogh Shop ที่ชั้น 1 ซึ่งจำหน่ายของที่ระลึกสำหรับนิทรรศการนี้โดยเฉพาะ

ใครสนใจสามารถไปเดินชมงานนิทรรศการกันได้ตั้งแต่ วันนี้- 31 ธันวาคม 2563 ที่ MODA Gallery ชั้น 2 ศูนย์การค้า River City Bangkok เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. และหมดกังวลเรื่องโควิด-19 เพราะที่นี่มีมาตรการเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ลองไปชมภาพบรรยากาศภายในงานกันเลยค่ะ

ประวัติฉบับย่อ : ฟินเซนต์ วิลเลิม ฟัน โคค หรือ แวน โก๊ะ หนึ่งในศิลปินผู้มีชื่อเสียงและอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก เขาสร้างสรรค์งานศิลป์กว่า 2,100 ชิ้นในเวลาเพียงสิบปีกว่า ในจำนวนนี้เป็นภาพสีน้ำมัน 860 ชิ้น ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตขึ้นในสองปีสุดท้ายของชีวิตเขา ผลงานของเขามีทั้งภาพภูมิประเทศ ภาพนิ่ง ภาพคนเหมือน และภาพเหมือนตนเอง ซึ่งล้วนมีลักษณะเด่นเป็นสีสันจัดจ้านและงานพู่กันที่ฉวัดเฉวียนแฝงอารมณ์ชวนประทับใจอันช่วยสร้างรากฐานให้แก่ศิลปะสมัยใหม่ หลังทนทุกข์เพราะไข้ใจและความจนมานานหลายปี เขาปลิดชีวิตตนเองเมื่ออายุได้ 37 ปี

รวมภาพบรรยากาศภายในนิทรรศการ

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : RiverCityBangkok