Rock Beach Swing ตลาดเฌอซี๊ญ่า ตลาดไกวเปล ที่เที่ยวเปิดใหม่ ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2020 ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2563 ผาซ่อนกิ๊ก พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า เขาแหลมสกายวอล์ค

ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2563 จดลิสต์ไว้ แล้วไปเช็คอินกัน

นะนำที่เที่ยวใหม่ๆ หรือ ที่เที่ยวที่เตรียมจะเปิดใหม่ในปีนี้กันบ้าง เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ เตรียมไป Check-in กันได้เลยว่ามี ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2563 ที่ไหนบ้าง

Home / TRAVEL / ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2563 จดลิสต์ไว้ แล้วไปเช็คอินกัน

เมื่อเข้าสู่ศักราชใหม่ ก็ต้องมาแนะนำที่เที่ยวใหม่ๆ หรือ ที่เที่ยวที่เตรียมจะเปิดใหม่ในปีนี้กันบ้าง เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ เตรียมไป Check-in กันได้เลยว่ามี ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2563 ที่ไหนบ้าง

ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2563 จดลิสต์ไว้
แล้วไปเช็คอินกัน

1. พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า จ.ปทุมธานี

พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ด้านความหลากหลายของระบบนิเวศทั่วโลก ที่ให้ทั้งเนื้อหาสาระควบคู่ไปกับความบันเทิง โดยแบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ๆ ด้วยกันคือ โลกของเรา (Our Home) ชีวิตของเรา (Our Life) และ ในหลวงของเรา (Our King)

อ่านรีวิวเพิ่มเติม พาทัวร์ พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า จ.ปทุมธานี

2. ผาซ่อนกิ๊ก จ.สุโขทัย

แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอุทยานแห่งชาติศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น และทะเลหมอกที่สวยงามในช่วงฤดูหนาว ราวเดือนมกราคม

3. ตลาดเฌอซี๊ญ่า จ.ราชบุรี

ตลาดเฌอซี๊ญ่า หรือ ตลาดไกวเปล ตั้งอยู่ใกล้ริมแม่น้ำภาชี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และยังแวดล้อมด้วยต้นหมากต้นใหญ่ ทำให้มีบรรยากาศร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย ซึ่งนอกจากการเดินเลือกซื้อสินค้าที่ชาวบ้านในชุมชนนำมาจำหน่ายแล้ว นักท่องเที่ยวยังจะได้สุนกไปกับกิจกรรมล่องแพไม้ไผ่ พายเรือคายัค และชมสาธิตการตีผึ้งอีกด้วย

4. Rock Beach Swing จ.ภูเก็ต

ที่เที่ยวน้องใหม่ของจังหวัดภูเก็ต เพิ่งเปิดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้เอง ทางเข้าอยู่ซอยข้างจุดชมวิวกะรน หรือจุดชมวิวสามอ่าว เมื่อมาถึงต้องจอดรถทิ้งไว้แล้วนั่งรถชาวบ้านลงไปยังด้านล่างตรงจุดถ่ายภาพ ด้านล่างนี้มีมุมเก๋ ๆ ให้ถ่ายภาพเยอะมาก ทั้งซุ้มรังนก เปลตาข่าย ชิงช้าสไตล์บาหลี บันไดสีขาว และอื่น ๆ อีกเพียบ รับรองว่าถูกอกถูกใจสาว ๆ แน่นอน

5. เขาแหลมสกายวอล์ค เขื่อนวชิราลงกรณ จ.กาญจนบุรี

จุดเช็คอินแห่งใหม่ของ เขื่อนวชิราลงกรณ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เป็นสะพานทางเดินกระจกใสที่อยู่สูงจากพื้นดิน 8.30 เมตร และยาว 34 เมตร ยื่นออกไปเป็นรูปตัวที นอกจากนี้บริเวณปลายสะพานยังมีม่านน้ำตกอันสวยงาม พร้อมด้วยแสงสีที่สร้างความตระการตาในยามค่ำคืน โดยเปิดให้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ขอบคุณรูปภาพจาก : เมืองกาญจน์.com, Apiwan Burroy

บทความที่เกี่ยวข้อง

เช็คอินก่อนใครเพื่อนกับ ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2562

20 ที่เที่ยวเปิดใหม่ ครึ่งปีหลัง 2018 ถ้าไม่อยากเชยต้องเช็คอิน

8 ที่เที่ยวเปิดใหม่ ปี 2018 รู้ไว้ เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

เตรียม Check-in ที่เที่ยวเปิดใหม่ปี 2559 มีที่ไหนบ้าง?