เที่ยวใกล้กรุงฯ ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ชิมของดี ช็อปปิ้งของเด็ด เมืองนนท์

ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ตลาดน้องใหม่ของเมืองนนท์ ตั้งอยู่ ณ วัดบัวขวัญพระอารามหลวง อีกหนึ่งที่เที่ยวชิลล์ ๆ ให้นักท่องเที่ยวเดินเลือกซื้ออาหารคาว-หวาน และสินค้ามากมาย ในราคาย่อมเยา เที่ยวใกล้กรุงฯ ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ชิมของดีเมืองนนท์ ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ก่อตั้งขึ้นตามแนวคิดของ…

Home / TRAVEL / เที่ยวใกล้กรุงฯ ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ชิมของดี ช็อปปิ้งของเด็ด เมืองนนท์

ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ตลาดน้องใหม่ของเมืองนนท์ ตั้งอยู่ ณ วัดบัวขวัญพระอารามหลวง อีกหนึ่งที่เที่ยวชิลล์ ๆ ให้นักท่องเที่ยวเดินเลือกซื้ออาหารคาว-หวาน และสินค้ามากมาย ในราคาย่อมเยา

เที่ยวใกล้กรุงฯ ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ
ชิมของดีเมืองนนท์

ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ก่อตั้งขึ้นตามแนวคิดของ การใช้พื้นที่ว่างเปล่าให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อชุมชน ตามแนวความคิดการอาศัยอยู่ร่วมกัน เอื้อเฟื้อที่ดีต่อกัน ระหว่าง บ้าน วัด และโรงเรียน


ทุกวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ พ่อค้าแม่ค้าจะรวมตัวกันนำอาหารหลากหลายอย่างมาวางจำหน่าย เช่น หมี่กรอบโบราณ, ส้มตำ, ไก่ย่าง, กุ๋ยช่าย, ลูกชุบ, เฉาก๊วยนมสด, สาคูปากหม้อ, ป๊อบคอร์น, ไส้กรอกปลาแนม, เกี๊ยวซ่า, ทาโกะยากิ, ปลากิมไข่เต่า, ไอศกรีม รวมถึงเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ

นอกจากของกินอร่อย ๆ ถูกปากแล้ว ยังมีบ้านบอลเป่าลมให้เด็ก ๆ เล่นสนุกสนานอีกด้วย ส่วนตอนกลางคืนจะเปิดไฟ LED สว่างไสว สวยงามและดูน่าเดินสุด ๆ

วันเวลาเปิดปิด : วันเสาร์-อาทิตย์ และวัดหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 1o.00 – 21.00 น.

(ทุกวันอาทิตย์ มีตลาดนัดเปิดท้าย ขายสินค้ามือสอง เปิดเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป)

ขอบคุณรูปภาพจาก : ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ