ที่เที่ยวหน้าร้อน ที่เที่ยวหัวหิน หัวหิน เที่ยวหน้าร้อน เที่ยวหัวหิน

เที่ยวหัวหินถิ่นสนุก! ปักหมุด 5 กิจกรรมรับ Summer ที่ หัวหิน

เที่ยวหัวหินถิ่นสนุก! ปักหมุด 5 กิจกรรมรับ Summer ที่ หัวหิน หัวหินเป็นถิ่นมีหอย…แต่ถ้าไม่อยากดูหอย จะไปทำอะไรที่หัวหินดีล่ะ? เพื่อนๆรู้ไหม ว่านอกจากทะเลแล้ว ที่หัวหินยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปมากมาย ดังนั้น HotelSThailand ขอแนะนำ…

Home / TRAVEL / เที่ยวหัวหินถิ่นสนุก! ปักหมุด 5 กิจกรรมรับ Summer ที่ หัวหิน

เที่ยวหัวหินถิ่นสนุก! ปักหมุด 5 กิจกรรมรับ Summer ที่ หัวหิน

หัวหินเป็นถิ่นมีหอย…แต่ถ้าไม่อยากดูหอย จะไปทำอะไรที่หัวหินดีล่ะ? เพื่อนๆรู้ไหม ว่านอกจากทะเลแล้ว ที่หัวหินยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปมากมาย ดังนั้น HotelSThailand ขอแนะนำ 5 กิจกรรมรับ Summer ที่หัวหิน สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะไปพักร้อน ผ่อนคลายกันที่นี่ รับรองได้เลยว่าแต่ละกิจกรรม แต่ละสถานที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกจนลืมเวลากันเลยล่ะ!

ดำน้ำ ดูปะการัง ที่ เกาะทะลุ

หัวหิน เกาะทะลุ

เกาะทะลุ เกาะน้ำใส หาดทรายขาว ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่มีสัญลักษณ์โดดเด่น คือ ช่องทะลุ โพรงขนาดใหญ่ที่เกิดจากคลื่นลมกัดเซาะมานาน เกาะทะลุเป็นเกาะที่มีธรรมชาติสวยไม่แพ้ทะเลอันดามัน พร้อมจุดดำน้ำตื้นที่มีปลาชุกชุม และแนวปะการังมากมายให้ได้ดำน้ำ ดูปะการังกันแบบเพลิดเพลิน ชมสัตว์ทะเลมากมาย ทั้ง เต่าทะเล วาฬบรูดา หอยมือเสือ และถ้าดำน้ำเสร็จแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆให้สนุกกันอีก เช่น ตกหมึก ตกปลา และล่องเรือชมเกาะ

ราคาเริ่มต้น: 2,790 บาท

จองทริป เกาะทะลุ ดำน้ำ ดูปะการัง คลิก!

เที่ยวชมธรรมชาติ ที่ ถ้ำพระยานคร

หัวหิน ถ้ำพระยานคร

เข้าไปสำรวจธรรมชาติกับถ้ำขนาดใหญ่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด กับ ถ้ำพระยานคร ถ้ำขนาดใหญ่ที่ด้านบนเพดานมีแสงสว่างลอดเข้ามาได้ และยังมีไฮไลท์อยู่ที่ พระที่นั่งคูหาคฤหาสน์ พลับพลาแบบจตุรมุขซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 พร้อมพระปรมาภิไธยย่อในรัชกาลที่ 5 และ รัชกาลที่ 7 อยู่ที่กำแพงหินด้านขวาของถ้ำด้วย ใครที่มาเที่ยวหัวหิน สามารถแวะมาเที่ยวชมที่นี่ได้ตลอดทั้งปี และถ้าอยากชมแสงอาทิตย์ลอดช่องเพดานถ้ำในช่วงเวลาที่สวยที่สุด ควรมาในช่วงเวลา 10.30 – 11.30 น.

ราคาเริ่มต้น: 1,635 บาท

จองทริป ถ้ำพระยานคร อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด คลิก!

เล่นน้ำ ชมสัตว์ป่า ที่ น้ำตกป่าละอู

หัวหิน น้ำตกป่าละอู
ขอบคุณภาพจาก: https://huahin.city/pala-u-waterfall-hua-hin/

หลายๆ คน อาจจะไม่รู้ว่าที่หัวหิน นอกจากทะเลแล้ว ที่นี่ยังมีน้ำตกอีกด้วย ซึ่งก็คือ น้ำตกป่าละอู ในเขตอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ที่มีความเงียบสงบและน้ำเย็นๆ ที่มาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ความอุดมสมบูรณ์ของที่นี่ ทำให้มีสัตว์ป่าหายากมากมาย เช่น ช้างป่า กระทิง เสือดาว เลียงผา และนกหายากชนิดต่างๆ นอกจากนี้ ในช่วงเดือนเมษายน – กรกฏาคม ยังมีไฮไลท์อยู่ที่ฝูงผีเสื้อนับร้อยตัว ซึ่งรวมไปถึงฝูงผีเสื้อหายากให้ได้ชมกันด้วย

ราคาเริ่มต้น: 1,600 บาท

จองทริป น้ำตกป่าละอู หัวหิน คลิก!

เที่ยวชิลล์ๆ บรรยากาศเมืองนอก ที่ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน

หัวหิน เดอะ เวเนเซีย หัวหิน

มาเที่ยวช้อปปิ้งให้สนุกท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ยุโรป ที่ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ที่เที่ยวที่จำลองบรรยากาศเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี โดยมีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และมุมถ่ายรูปสีสันสดใส เอาใจสายแชะรูปกันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงคลองเวนิสจำลอง และเรือกอนโดล่าก็มี! นอกจากนี้ตัวตึกยังมีการจำลองบรรยากาศจัตุรัสเซนต์มาร์ค และหอระฆัง สัญลักษณ์ของเวนิสอีกด้วย เรียกได้ว่า มาเที่ยวที่นี่ได้ทั้งช้อปปิ้ง ชิมอาหารอร่อยๆ และแชะภาพสวยๆ เหมือนอยู่ยุโรปโดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลๆ กันเลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น: 150 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม เดอะ เวเนเซีย หัวหิน คลิก!

ชุ่มฉ่ำดับร้อน ที่ สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล

หัวหิน สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล

มากระตุ้นอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่านกับที่เที่ยวหัวหินสุดสนุก อย่าง สวนนํ้าวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ที่นี่เป็นสวนนํ้ามาตรฐานโลกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Water Jungle” แห่งแรกในเอเชีย เมื่อมาเที่ยวที่นี่ ทุกคนจะได้สัมผัสความสนุก ตื่นเต้น หวาดเสียว ไปกับเครื่องเล่นมากมายพร้อมๆไปกับความชุ่มฉ่ำของสายนํ้า ซึ่งรับรองได้เลยว่า หน้าร้อนแบบนี้ มาเที่ยวสวนน้ำนี่แหละเหมาะสมสุดๆ ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับแฟน หรือกับครอบครัว ก็จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานกันอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,000 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล คลิก!