ที่เที่ยวนครนายก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ทุ่งปอเทือง สะพานทุ่งนาน้อย สะพานทุ่งนาน้อย เขาหล่น สะพานไม้ สะพานไม้ไผ่ เที่ยวนครนายก เที่ยวใกล้กรุงเทพ

สะพานทุ่งนาน้อย ทอดยาวในทุ่งข้าว และปอเทืองเหลืองอร่าม ที่นครนายก

สะพานทุ่งนาน้อย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ อยู่ติดเขาหล่นผจญภัยสาริกา จ.นครนายก บรรยากาศรายล้อมไปด้วยทุ่งนาและทุ่งปอเทืองกว้างใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ให้เพื่อนๆ หนีความวุ่นวายในเมืองหลวง มาสูดโอโซนบริสุทธิ์แบบเต็มปอด สะพานทุ่งนาน้อย ทอดยาวในทุ่งข้าว และปอเทืองเหลืองอร่าม ที่นครนายก สะพานทุ่งนาน้อย เป็นสะพานไม้ไผ่ทอดยาวกว่า…

Home / TRAVEL / สะพานทุ่งนาน้อย ทอดยาวในทุ่งข้าว และปอเทืองเหลืองอร่าม ที่นครนายก

สะพานทุ่งนาน้อย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ อยู่ติดเขาหล่นผจญภัยสาริกา จ.นครนายก บรรยากาศรายล้อมไปด้วยทุ่งนาและทุ่งปอเทืองกว้างใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ให้เพื่อนๆ หนีความวุ่นวายในเมืองหลวง มาสูดโอโซนบริสุทธิ์แบบเต็มปอด

สะพานทุ่งนาน้อย ทอดยาวในทุ่งข้าว และปอเทืองเหลืองอร่าม ที่นครนายก

สะพานทุ่งนาน้อย เป็นสะพานไม้ไผ่ทอดยาวกว่า 300 เมตร พาดผ่านทุ่งนาเขียวขจี และทุ่งปอเทือง ที่ช่วงนี้กำลังออกดอกเหลืองอร่าม โดยมีภูเขาสูงโอบรอบอย่างสวยงาม

นอกจากจะได้เดินไปบนสะพานไม้ ตากลมเย็นๆ พร้อมถ่ายภาพเก็บความประทับใจกันแล้ว เพื่อนๆ ยังสามารถพายเรือแบบชิลล์ๆ ในลำคลอง ชมของสะสมเก่า และสนุกไปกับการนั่งรถแทรกเตอร์ลากเลื่อน ที่จะพาเราชมบรรยากาศภายในทุ่งนาน้อย เพียงคนละ 20 บาท

รวมถึงยังมีบริการอาหารจานเดียวและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู อาทิ กาแฟ ไอศกรีม น้ำแข็งไส ขนมจีน ผัดไทยกุ้งสุด ผัดกระเพราไข่ดาว ข้าวน้ำพริกปลาทู ฯลฯ ให้เลือกรับประทานกันตามความชอบ

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-18.00 น.
พิกัด : ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ขอบคุณรูปภาพจาก : สะพานทุ่งนาน้อย เขาหล่น