ดื่มกาแฟชมวิวสุดงามที่ Pino Latte เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เขาค้อ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย เต็มไปด้วยสถานทีท่องเที่ยวสวยงามมากมาย ด้วยวิวทิวทัศน์สุดอลังการ ยามเช้ามีทะเลหมอกลอยล่องมากระแทกสายตา เป็นฟีลลิ่งสุดจินตนาการจนอยากหยุดเวลาไว้ หากได้นั่งจิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศที่ว่า มันคงเป็นอะไรที่ยอมเยี่ยม ดังที่ Pino Latte ร้านกาแฟสุดเก๋สามารถมอบความสุขให้คุณได้มากกว่าเครื่องดื่มและขนมหวานนานาชนิด ดื่มกาแฟชมวิวสุดงามที่ Pino Latte…

Home / TRAVEL / ดื่มกาแฟชมวิวสุดงามที่ Pino Latte เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เขาค้อ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย เต็มไปด้วยสถานทีท่องเที่ยวสวยงามมากมาย ด้วยวิวทิวทัศน์สุดอลังการ ยามเช้ามีทะเลหมอกลอยล่องมากระแทกสายตา เป็นฟีลลิ่งสุดจินตนาการจนอยากหยุดเวลาไว้ หากได้นั่งจิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศที่ว่า มันคงเป็นอะไรที่ยอมเยี่ยม ดังที่ Pino Latte ร้านกาแฟสุดเก๋สามารถมอบความสุขให้คุณได้มากกว่าเครื่องดื่มและขนมหวานนานาชนิด

ดื่มกาแฟชมวิวสุดงามที่ Pino Latte เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

Pino Latte เขาค้อ
Pino Latte เขาค้อ ร้านกาแฟวิวสวยที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย

เมื่อคุณมาที่ Pino Latte นอกจากคุณจะได้ลิ้มรสเครื่องดื่มรสเยี่ยมกับขนมแสนอร่อยแล้ว อีกสิ่งที่เป็นจุดขายก็คือทิวทัศน์สุดอลังการของเขาค้อ สามารถมองเห็นวัดผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน พร้อมมุมสำหรับถ่ายรูปอีกนับไม่ถ้วน บอกเลยว่าอยู่นั่งอยู่ที่นี่ได้หลายชั่วโมงไม่มีเบื่อ ไหนจะหมู่ดอกไม้เรียงรายสวยงาม แหงนมองฟ้าก็แสนสดใส

pino_latte_khaokho11
ป้ายร้าน เป็นจุดถ่ายภาพยอดนิยม
pino_latte_khaokho
สามารถมองเห็นวิวของวัดผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน
pino_latte_khaokho3
มุมนี้ จัดว่างามสุด ๆ

หากคุณมาเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ อาจจะมานอนภูทับเบิกซักคืน วันรุ่งขึ้นลงมาเที่ยววัดผาซ่อนแก้ว ก็อย่าลืมขับเลยขึ้นมาที่ Pino Latte นะ บอกเลยว่าคุณจะต้องประทับจนต้องปักหมุดไว้ว่าถ้ามาเที่ยวเพชรบูรณ์ครั้งต่อไป ต้องมากินกาแฟร้านนี้อีกครั้งแบบไม่ลังเล

pino_latte_khaokho6
วันฟ้าใส อะไรก็งามไปหมด
pino_latte_khaokho5
ชาเขียวเย็น เป็นเมนูที่แอดมินชอบ
pino_latte_khaokho4
นักท่องเที่ยวต่างบรรจงหามุมถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน
pino_latte_khaokho7
มุมเก่ ๆ ก็มีให้ถ่ายนะ
pino_latte_khaokho12
นั่งชมวิวกันเพลินจนลืมเวลาไปเลยฮะ

การเดินทาง
จากตำบลแคมป์สน ผ่านภูฟ้าใสรีสอร์ท จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย ตรงไปตามทางจนถึงวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จะพบพีโน่ลาเต้รีสอร์ทอยู่ไม่ไกลจากวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ส่วนร้านกาแฟ พิโน่ลาเต้คาเฟ่ อยู่ภายในพีโน่ลาเต้รีสอร์ท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/pinolattecaferesort

pino_latte_khaokho9  pino_latte_khaokho10

pino_latte_khaokho2
วิวสวยแบบนี้ ต้องกลับมาอีกรอบ

 

 ถ่ายภาพและเรียบเรียงโดย : Travel MThai

10978686_10152990855550340_1349490090245596275_n