จุดถ่ายรูปสวยปีใหม่ 2020 ดูไฟ ปีใหม่ 2020 ปีใหม่ 2563 เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลปีใหม่ เที่ยว ดูไฟ เที่ยวปีใหม่ กรุงเทพ

10 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2020 ในกรุงเทพฯ

ทันทีที่ปฏิทินเลื่อนมาจนถึงหน้าสุดท้ายของเล่ม เหมือนสัญญาณเตือนว่าเรากำลังจะเริ่มต้นปีใหม่ เดือนธันวาคม จึงเป็นเดือนแห่งความสุข การเฉลิมฉลอง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ที่เกิดขึ้นทั่วทั้งประเทศ สำหรับคนกรุงเทพฯ ที่ไม่มีแพลนไปไหน บอกเลยว่าอยู่ กทม. ก็ชิคแอนด์คูล แฮปปี้เว่อร์ได้ ไม่ต้องกลัวเหงา…

Home / TRAVEL / 10 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2020 ในกรุงเทพฯ

ทันทีที่ปฏิทินเลื่อนมาจนถึงหน้าสุดท้ายของเล่ม เหมือนสัญญาณเตือนว่าเรากำลังจะเริ่มต้นปีใหม่ เดือนธันวาคม จึงเป็นเดือนแห่งความสุข การเฉลิมฉลอง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ที่เกิดขึ้นทั่วทั้งประเทศ สำหรับคนกรุงเทพฯ ที่ไม่มีแพลนไปไหน บอกเลยว่าอยู่ กทม. ก็ชิคแอนด์คูล แฮปปี้เว่อร์ได้ ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะโลเคชั่นต่าง ๆ ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งความสุข ทั้ง ต้นคริสต์มาส ซานตาคลอส กวางเรนเดียร์ ไฟประดับระยิบระยับ ไหนจะบรรดา แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม … Travel.MThai ขอแนะนำ 10 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2020 ในกรุงเทพฯ บอกเลยว่างานนี้ได้ภาพสวยถูกใจ ไว้อัพโซเชียลกันรัว ๆ แน่นอน

10 จุดถ่ายรูป ดูไฟ ปีใหม่ 2020
ในกรุงเทพฯ

1. Terminal21 Asok

Terminal21 Asok ฉลองความสุขส่งท้ายปีกับเทศกาล “Gift Fest 2020”  พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความสุขสุดพิเศษให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ประทับใจในงาน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่ ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Happiness is all around Santa HO HO HO”   จัดเต็มเนรมิตศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยเหล่าซานต้าที่ได้ 3 ดาราหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต เจเจ-กฤษณภูมิ, แบงค์-ธิติ และ กัปตัน-ชลธร ร่วมออกแบบ มีจุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพมุมสวยๆอย่างอุโมงค์แสงเหนือ และบรรยากาศความสนุกที่จัดเต็มกับมหกรรมคอนเสิร์ตและการแสดงจากศิลปินชื่อดัง 

2. Central World

เดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองที่หลายคนรอคอย สำหรับลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “spectacular wOrld illuminatiOn” พบกับต้นคริสต์มาสยักษ์ ที่สูงถึง 35 เมตร ประดับไฟระยิบระยับสวยงาม พร้อมทั้งโชว์แสงสีเสียง ด้วยเทคนิคระดับโลก ผสมผสานเข้ากับจอ the panOramix จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 6 มกราคม 2563  

3. The Emporium & Emquartier

The Emporium และ Emquartier เนรมิตพื้นที่ทุกตารางเมตรให้เป็นดินแดนแห่งป่าสนมหัศจรรย์ โดยขนเหล่าสรรพสัตว์ Red Nose Animals สีสันน่ารักสดใสมาตกแต่งทั้งภายใน และภายนอกศูนย์การค้า

รวมถึงมีต้นคริสต์มาสขนาดมหึมา สูงกว่า 20 เมตร และอุโมงค์ไฟระยับระยิบ ที่ประดับด้วย Colorful Star กว่า 1,000 ดวง ให้ทุกท่านได้ครีเอทมุมถ่ายภาพกันอย่างจุใจ

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

4. Central Chidlom

หิมะตกแล้วในห้างเซ็นทรัลชิดลม โปรยปรายจากต้นคริสต์มาสที่สูงเทียบเท่าตึก 7 ชั้น ให้ทุกคนได้มาโพสถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศที่คล้ายกับอยู่เมืองนอกเลยจริง ๆ โดยหิมะจะตกลงมาทุก ๆ 10 นาทีแรกของต้นชั่วโมง ระหว่างเวลา 12.00-20.00 น. บริเวณโถงเปียโน ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 5 มกราคม 2563

5. Amarin Plaza

เหมือนหลุดไปในจักรวาล กับคอนเซปต์ “Amarin Christmas in Space” ที่ อัมรินทร์ พลาซ่า มีทั้งต้นคริสต์มาส รถตุ๊กตุ๊ก กวางเรนเดียร์ ซานตาคลอส ประดับไปทั่วลานด้านหน้าห้าง รวมถึงมีบาร์เครื่องดื่มและอาหารหลากหลายเมนู ให้คุณลิ้มลองกันด้วย

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 6 มกราคม 2563
สถานที่ : ณ Courtyard ชั้น 1 Amarin Plaza

6. ICONSIAM

ไอคอนสยามจัดงาน Bangkok Illumination 2019 ตื่นตาตื่นใจกับขบวนต้นคริสต์มาสเอกลักษณ์ไทย ที่ได้แรงบันดาลในการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมของพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ผสมผสานลวดลายพรรณพฤกษาอย่างวิจิตร ตั้งโดดเด่นด้วยความสูงกว่า 22 เมตร อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

พร้อมชม ICONIC Multimedia Water Features ระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงทุ่งดอกไม้และต้นไม้หลากหลายสีสัน

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 5 มกราคม 2563 

7. Siam Paragon

ชวนคนสำคัญมาเซลฟี่กับต้นคริสต์มาสยักษ์ แนว Installation Art ที่มาในธีมปราสาทสีขาว และเหล่าเอลฟ์ตัวน้อยน่ารัก ในงาน Siam Paragon World Magical Celebrations ที่ สยามพารากอน

พร้อมชมฟรี!! การแสดงระดับเวิลด์คลาสด้วยเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โชว์จากนักแสดงมืออาชีพกว่า 100 ชีวิต ที่ยกขบวนมาสร้างความหรรษาแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเปิดให้เข้าชมฟรีตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 12 มกราคม 2563

8. Siam Center

อีกหนึ่งจุดดูไฟ ใจกลางกรุงเทพฯ กับงาน Siam Center The Magical Playground Celebration 2020 พบต้นคริสต์มาสอินเทอร์แอคทีฟที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมโดยการส่งต่อคำอวยพรหรือรูปภาพที่จะนำไปแสดงบนจอ Glass LED บนต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ และชมโชว์พิเศษสุดล้ำไม่ซ้ำใครทุกวัน วันละ 5 รอบ พร้อมให้คุณแหวกว่ายความสุขไปใน Magical Ball Pool เปลี่ยนสีได้

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 12 มกราคม 2563

9. Siam Discovery

สัมผัสมวลอากาศอันบริสุทธิ์จากต้นคริสต์มาสแนวรักษ์โลกที่ติดเครื่องฟอกอากาศ และสนุกกับกล่องดนตรียักษ์ที่ครีเอทสิ่งมหัศจรรย์ด้วยพลังงานมือหมุนจากฟันเฟือง ลดการใช้ไฟฟ้า ในงาน Siam Discovery The Magical Eco Playground Celebration 2020 ที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่

ระยะเวลาจัดงาน : วันนี้ – 12 มกราคม 2563

10. Central Westgate

ถ่ายรูปสวย ๆ กับอุโมงค์ไฟสุดอลังการในย่านนนทบุรี ความยาวกว่า 40 เมตร ที่สะพานลอย Hub Station ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยไฟจะเปิด ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ขอบคุณรูปภาพจาก : CentralWorld, CentralPlaza WestGate,  Siam CenterSiam ParagonSiam Discovery, Gaysorn Village, ICONSIAM, Emporium Emquartier, Terminal21 Asok