ชม ช้อป แชะ! กับงาน OneSiam The Magical Tale Celebration 2020

ปีใหม่นี้รู้ยังว่าต้องไปที่ไหน? ถ้ายังนึกไม่ออก นึกถึงงานนี้เลย OneSiam The Magical Tale Celebration 2020 ที่จะเนรมิตให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับอีเวนท์สุดแฟนตาซี ทั้งแสง สี เสียง พร้อมเหล่าภูติจิ๋วสุดแสนจะน่ารัก ให้ทุกคนฟินๆ กันแบบจัดเต็ม ซึ่งจะจัดเต็มขนาดไหนมาดูกัน!…

Home / TRAVEL / ชม ช้อป แชะ! กับงาน OneSiam The Magical Tale Celebration 2020

ปีใหม่นี้รู้ยังว่าต้องไปที่ไหน? ถ้ายังนึกไม่ออก นึกถึงงานนี้เลย OneSiam The Magical Tale Celebration 2020 ที่จะเนรมิตให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับอีเวนท์สุดแฟนตาซี ทั้งแสง สี เสียง พร้อมเหล่าภูติจิ๋วสุดแสนจะน่ารัก ให้ทุกคนฟินๆ กันแบบจัดเต็ม ซึ่งจะจัดเต็มขนาดไหนมาดูกัน!

Siam Paragon
World Magical Celebrations

จัดไปกับโซนแรก ที่เปิดให้ชมฟรีถ่ายรูปชิคๆ กับทางเดินซุ้มอุโมงค์ที่ประดับด้วยแสงไฟระยิบระยับ อย่างงดงาม บริเวณด้านหน้าสยามพารากอน พร้อมเหล่าภูติจิ๋วตัวน้อย ให้ความรู้สึกเสมือนลอดเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายแฟนตาซี 

ต้นคริสต์มาสที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ให้ทุกคนได้ตื่นตา ตื่นใจไปกับความสวยงาม

World Magical Entertainments 

เพลิดเพลินไปกับ World Street Shows รวมสตรีทโชว์ที่คัดสรรมาจากทั่วมุมโลก ทุกวัน วันละ 2 รอบ ได้แก่ Picto Facto จากฝรั่งเศส กับ Image Blowers ปลุกความแฟนตาซีวัยเด็กในตัวคุณ, Headless Men โชว์มนุษย์ไร้หัวที่จะทำให้สนุกแบบสะพรึง, Divas & Tambours โชว์ที่ผสานความอาร์ตของศิลปินระดับโลก, Compagnia LA FABIOLA หุ่นละครเชิดจากอิตาลีที่มีความ lively ที่สุด, Gueule d’Ours กองทัพหมียักษ์ที่ควบคุมการเคลื่อนไหวโดยอาร์ทิสต์มืออาชีพ ที่จะมาร้องเล่นเต้นรำให้ได้ดูแบบเพลิดเพลิน และ Traps เมื่อไดโนเสาร์บุกสยามพารากอนใน วันที่ 17 – 31 ธันวาคม 2562

The World Magical Countdown 2020

นับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปกับศิลปินดังมากมายที่จะมาสร้างโมเมนท์ความสนุกสุดครื้นเครง อาทิ ปาล์มมี่, ทอย The Toys, 4 โพดำ – กัน แก้ม โดม และตั้ม, เจ-เจตริน กับเจ้านาย และโจอี้บอย และเตรียมพบกับครั้งแรกในเมืองไทย!! แดนซ์ฉลองข้ามปีไปกับดีเจ Hello Kitty ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากมุมชิคๆ แล้ว ก็ยังสามารถมาร่วมฉลอง 14 ปีสยามพารากอน กับเมนูสุดพิเศษจากโครงการหลวง เต็มอิ่มกับความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับมูลนิธิโครงการหลวง และ 37 ร้านอาหารชื่อดัง ที่รังสรรค์เมนูอาหารรสเลิศกว่า 100 เมนู งานนี้จัดเต็ม อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ

Siam Center
The Magical Playground Celebration 2020

ช้อปไป เพลินไปกับมุมดิสเพลย์สวยๆ ให้ถ่ายรูปเซลฟี่ถ่ายรูปไปเพลินๆ ชิคๆ ได้ทั้งวัน

Magical Christmas Tree และ Magical Light & Sound Show

พบต้นคริสต์มาสแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ทุกคนสามารถมาร่วมสนุก โดยการส่งต่อคำอวยพรหรือรูปภาพที่จะนำไปแสดงบนจอ Glass LED พร้อมชมโชว์พิเศษสุดล้ำกับจังหวะสนุกและลวดลายกราฟิกไม่ซ้ำใครทุกวัน วันละ 5 รอบ สนุกไปกับแสงสีและไฟที่เหมือนกำลังเต้นรำท่ามกลางเทศกาลสุดหรรษาแห่งปี ณ บริเวณเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มกราคม 2563

Magical Ball Pool

มุมถ่ายรูปสวยๆ ที่ควรปักหมุด! บ่อบอลแบบอินเทอร์แอคทีฟ อลังการกับสีสันที่จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ 

Magical Day with TRINITY

พบกับ 4 หนุ่มคนพิเศษที่จะมาทำให้ช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าพร้อมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มศิลปินสุดฮอต TRINITY ปอร์เช่ แจ็คกี้ เจมส์ และเติร์ด ตลอดทั้งเดือนธันวาคม โดยจำกัดผู้โชคดีเพียงกิจกรรมละ 20 ท่านเท่านั้น! ซึ่งสามารถติดตามเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook Siam Center

Siam Discovery
The Magical Eco Playground Celebration 2020

ครั้งแรกใจกลางเมืองกับการสัมผัสมวลอากาศอันบริสุทธิ์ จากต้นคริสต์มาสติดเครื่องฟอกอากาศสุดล้ำ

Giant Eco Music Box 

เมื่อความอีโค่มาปะทะความอินเตอร์แอ็คทีฟ สู่การครีเอทสิ่งมหัศจรรย์ กล่องดนตรีสุดยิ่งใหญ่สไตล์อีโค่ กับพลังงานกลไกฟันเฟืองที่จะช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า เพิ่มเติมคือความสนุกและความสุขทุกโมเมนท์การเฉลิมฉลองแถมมีส่วนรักษ์โลก รับ Special Treat เป็นสายสายไหมแสนอร่อยฟรี

และส่วนสำคัญที่เหล่าคนคูลห้ามพลาดเด็ดขาด ในวันที่ 25 ธันวาคม 2562 เตรียมพบกับบทเพลงเพราะๆ ที่จะทำให้ Christmas Night ของคุณเป็นคืนที่แสนพิเศษกับ ศิลปินหนุ่มวง Jetset’er และร่วม Countdown ฉลองต้อนรับปีใหม่ กับคอนเสิร์ตจาก ทอม-อิศรา ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 นี้

จัดเต็มให้ทุกคนได้จุใจกับงาน OneSiam The Magical Tale Celebration 2020 ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เหล่านักช้อปห้ามพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะสมาชิก VIZ Card, Platinum M Card และบัตรเครดิต AEON เมื่อช้อปครบตามที่กำหนดรับ Siam Gift Card สูงสุด 7,000 บาท* และสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ผ่านทางเครื่องคีออสที่ติดตั้งทั้ง 3 ศูนย์หรือ ONESIAM Application ตั้งแต่วันนี้ – 12 มกราคม 2563 เท่านั้น