Coro Field ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่เที่ยวราชบุรี ที่เที่ยวสวนผึ้ง ทุ่งดอกไม้ เที่ยวราชบุรี เที่ยวสวนผึ้ง

เทศกาล “Color De Fleurs” เที่ยวชมทุ่งดอกไม้ ที่ ฟาร์ม CORO Field

อยากเที่ยวทุ่งดอกไม้ไม่ต้องไม่ไหนไกล แค่มาร่วม เทศกาล Color De Fleurs ที่ ฟาร์ม CORO Field เพื่อน ๆ ก็จะเจอทั้งดอก Forget me not…

Home / TRAVEL / เทศกาล “Color De Fleurs” เที่ยวชมทุ่งดอกไม้ ที่ ฟาร์ม CORO Field

อยากเที่ยวทุ่งดอกไม้ไม่ต้องไม่ไหนไกล แค่มาร่วม เทศกาล Color De Fleurs ที่ ฟาร์ม CORO Field เพื่อน ๆ ก็จะเจอทั้งดอก Forget me not และ Cleome ผลิบานสะพรั่งอย่างสวยงามไปทั่วสวน

เทศกาล “Color De Fleurs” เที่ยวชมทุ่งดอกไม้ ที่ ฟาร์ม CORO Field

CORO FIELD ฟาร์มเมล่อนสไตล์ญี่ปุ่น จัดเทศกาล Color De Fleurs ในบรรยากาศของทุ่งดอก Forget Me Not และ ดอก Cleome หลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีม่วง ชมพู ขาว หรือน้ำเงิน ให้เราเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพคู่ดอกไม้สวย ๆ ในช่วงเดือนธันวาคม – มกราคม

นอกจากทุ่งดอกไม้ใน CORO Garden แล้ว ทางฟาร์มก็ได้เปิดตัว คาเฟ่น้องใหม่อย่าง “G.I.Y. Café” เสิร์ฟขนมหวานและเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่ใช้ดอกไม้ชนิดต่าง ๆ มาเป็นส่วนผสม เช่น Sparkling White Yuzu ชาคาโมมายมิกซ์เข้ากับยูซุเพียวเร่, Pastel De Fleurs เมนูน้ำดอกบัวที่นำเอาดอกบัวมาสกัดจนได้กลิ่นหอม, เซ็ท Afternoon Tea แบบ Major Fleurs Tea Set และ Simple Fleurs Tea Set เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม workshop เก๋ ๆ จากดอกไม้แห้ง ให้เราโชว์ฝีมือกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น ดินสอดอกไม้ สมุดดอกไม้ กรอบรูปดอกไม้ และโปสการ์ดดอกไม้

สำคัญที่สุดไฮไลท์ของ CORO FIELD ในช่วงเดือนธันวาคม 2562  – มกราคม 2563 เอาใจ Melon Lover ที่ปีนึงมีแค่ครั้งเดียว ด้วยการเปิด CORO House โรงเรือนที่ใช้ปลูกเและดูแลมล่อน ให้นักท่องเที่ยวเข้าชม พร้อมเก็บเกี่ยวเลือกตัดลูกเมล่อนจากต้นได้ด้วยตนเองในราคาสุดพิเศษอีกด้วย

เปิดบริการ :
ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. 
วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 – 19.00 น.

พิกัด :