การจัดอันดับ ที่เที่ยวยอดนิยม สถานที่ท่องเที่ยว ห้างดองกิ เที่ยวกาญจนบุรี เที่ยวระยอง เที่ยวราชบุรี เที่ยวอยุธยา เที่ยวเชียงใหม่ เที่ยวเพชรบุรี เที่ยวเมืองรอง

10 อันดับเนื้อหา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปี 2019 ของ MThai Travel

ใกล้จะผ่านพ้นไปอีกหนึ่งปี เราเลยทำการรวบรวม 10 อันดับเนื้อหา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปี 2019 ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์ MThai Travel มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน เผื่อเป็นไอเดียไว้เที่ยวในทริปถัดไปนะคะ 10…

Home / TRAVEL / 10 อันดับเนื้อหา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปี 2019 ของ MThai Travel

ใกล้จะผ่านพ้นไปอีกหนึ่งปี เราเลยทำการรวบรวม 10 อันดับเนื้อหา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปี 2019 ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์ MThai Travel มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน เผื่อเป็นไอเดียไว้เที่ยวในทริปถัดไปนะคะ

10 อันดับเนื้อหา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปี 2019 ของ MThai Travel

อันดับ 1

20 ที่กิน – ที่เที่ยวราชบุรี มีแต่ของดี เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก!

(ผู้เข้าชม 1,045,000 คน)

เราจะพาไปเที่ยวให้ลึก เที่ยวให้รู้กันไปเลย ว่าที่จริงแล้ว ราชบุรี มีดีกว่าที่คิดซะอีก! ไม่ใช่แค่ฟาร์มแกะ ตลาดน้ำ หรือฟาร์มเมล่อน อย่างที่หลายคนเข้าใจ การันตีเลยว่าถ้าได้ไปจะสนุกและประทับใจอย่างแน่นอน

อันดับ 2

รวม 13 ที่กิน-ที่เที่ยวอยุธยา วันเดียวก็ชิลได้

(ผู้เข้าชม 793,000 คน)

พาไปเที่ยวอยุธยาแบบ วันเดย์ทริป ไหว้พระทำบุญ เข้าพิพิธภัณฑ์ เดินตลาดน้ำ ตบท้ายด้วยตะลุยร้านเด็ดกินของอร่อยเพียบ! งานนี้ทั้งอิ่มบุญ อิ่มใจ แถมอิ่มท้องอีกต่างหาก

อันดับ 3

16 ที่เที่ยวระยอง ต้องมาลอง แล้วจะรู้ ไม่ได้มีดีแค่ทะเล

(ผู้เข้าชม 686,000 คน)

ระยองเป็นจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ครบครันทั้งหาดทราย ทะเล แม่น้ำ ป่าเขา น้ำตก สวนผลไม้ ตลาด วัดเก่าแก่ รวมไปถึงร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ มากมาย เรียกว่าจัดทริปครั้งเดียวก็ยังเที่ยวไม่หมดเลยค่า

อันดับ 4

จัดเต็ม! 24 ที่เที่ยวกาญจนบุรี ไปกี่ทีก็ไม่เบื่อ

(ผู้เข้าชม 589,000 คน)

กาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน มีแหล่งอารยธรรมเก่าแก่ และธรรมชาติอันซีนอีกหลายแห่ง สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว, ช่องเขาขาด, น้ำตกไทรโยคใหญ่, น้ำตกไทรโยคน้อย, สังขละบุรี เป็นต้น ถ้าอยากพักกายพักใจจากความเหนื่อยล้า กาญจนบุรีก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

อันดับ 5

17 ที่เที่ยวเพชรบุรี จังหวัดนี้มีอะไรน่าเที่ยว!

(ผู้เข้าชม 576,000 คน)

หากพูดถึงเพชรบุรี หลายคนก็คงนึกถึงชะอำเป็นอันดับแรก แต่ความจริงแล้วเพชรบุรี ยังมีที่เที่ยวดี ๆ ที่หลายคนอาจมองข้ามไป เช่น ถ้ำเขาหลวง เขาวัง พระราชวังบ้านปืน พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน หากเจ้าสำราญ แก่งกระจาน เขาพะเนินทุ่ง เป็นต้น แถมยังเดินทางไม่ไกล ขับรถเรื่อย ๆ จากกรุงเทพฯ แค่ 2-3 ชั่วโมง เท่านั้น หากจะขับรถเที่ยวก็สะดวกสบาย เพราะถนนหลักเชื่อมโยงแต่ละอำเภอเข้าหากัน

อันดับ 6

26 ที่เที่ยวเชียงใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติช่วงหน้าหนาว

(ผู้เข้าชม 497,000 คน)

เที่ยวเชียงใหม่ ช่วงหน้าหนาว ไปชมดอกนางพญาโคร่ง ทุ่งนาสีทองอร่าม ทะเลหมอกหนา ๆ ที่ลอยฟุ้ง เดินเขาสัมผัสธรรมชาติ พร้อมสูดอากาศดี ๆ ให้ฉ่ำปอด ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยจ้า

อันดับ 7

9 ที่พักโฮมสเตย์จันทบุรี กินปู ดูเล แบบเต็มอิ่ม!

(ผู้เข้าชม 475,000 คน)

จันทบุรี นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ ย่านริมน้ำที่มีประวัติศาตร์เก่าแก่แล้ว โฮมสเตย์ ของที่นี่ก็ยังขึ้นชื่ออีกด้วย นอนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดดน้ำ ล่องแพ และเด็ดสุดคือ มาพร้อมกับอาหารทะเลกินได้ไม่อั้น แบบนี้ใครจะไปรอไหว .. คนรักธรรมชาติและอาหารทะเลห้ามพลาด

อันดับ 8

7 ทริป เที่ยวเมืองรอง ใกล้กรุง ไปกลับง๊ายง่าย วันเดียวเที่ยวสบาย

(ผู้เข้าชม 443,000 คน)

ชี้พิกัด ที่เที่ยวเมืองรอง ใกล้กรุงเทพฯ หลากหลายสถานที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่บอกเลยว่าสวยไม่เป็นรองใคร วันนี้หยุดนี้ถ้าไม่อยากเดินทางไปไหนไกล ๆ ลองชวนกันออกมาเที่ยวรองอย่าง อ่างทอง ลพบุรี สุพรรณบุรี นครนายก กันดูสิคะ

อันดับ 9

ห้างดองกี้ สวรรค์นักช้อป จากญี่ปุ่น
เปิดสาขาแรกในไทย ใจกลางทองหล่อ

(ผู้เข้าชม 421,000 คน)

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ห้างดองกี้ หรือ ดองกิโฮเต้ จากประเทศญี่ปุ่น ได้ฤกษ์ดีมาเปิดสาขาแรกในเมืองไทย ปักหมุดอยู่ที่ทองหล่อ ซอย 10 โดยเป็นห้างที่รวมสินค้าหลากหลายสไตล์ของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น อาหารสด อาหารแปรรูป ขนม ผัก ผลไม้ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน ของใช้ในชีวิตประจำวัน ของเล่น เครื่องเขียน ตลอดจนร้านอาหาร คาเฟ่ คาราโอเกะ และศูนย์กีฬาในร่มอีกด้วย

อันดับ 10

จัดเต็ม! 14 ที่เที่ยวชลบุรี ไม่ได้มีดีแค่ทะเลพัทยา

(ผู้เข้าชม 410,000 คน)

รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี ทั้งชายหาด เกาะ สวนน้ำ สวนศิลปะ สวนสัตว์ สวนดอกไม้ เมืองน้ำแข็ง วัด พิพิธภัณฑ์ ตลาดน้ำ และคอมมูนิตี้มอลล์ ที่สำคัญคืออยู่ใกล้กรุงเทพฯ จะพักค้างคืนก็ได้ หรือไปเช้าเย็นกลับก็ยังไหว