ความเชื่อ ตรุษจีน ท่ามก๋งเยี่ย ปีเสือ เสริมดวง

พิกัดสักการะ องค์ยุวเทพ ท่ามก๋งเยี่ย เสริมเฮง รวยปัง รับตรุษจีนปีเสือ

รู้จักกับองค์ยุวเทพ ท่ามก๋งเยี่ย จากวัดท่ามกง ย่านชาวเกยหว่าน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน

Home / TRAVEL / พิกัดสักการะ องค์ยุวเทพ ท่ามก๋งเยี่ย เสริมเฮง รวยปัง รับตรุษจีนปีเสือ

วันตรุษจีน ถือเป็นวันสำคัญของคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีน เป็นวันเริ่มต้นขึ้นปีใหม่ ซึ่งจะมีการจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี รวมถึงประเทศไทยที่มีคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก หลายครอบครัวจึงถือโอกาสนี้เป็นการนัดรวมญาติครอบครัวใหญ่มากราบไหว้บูชาเทพเจ้าและบรรพบุรุษ เพื่อความเป็นสิริมงคลและนำมาซึ่งความสุขความเจริญในชีวิต

ท่ามก๋งเยี่ย ปัดเป่าความไม่ดี ขอพรธุรกิจรุ่งเรือง

วันนี้ขอพาทุกคนไปรู้จักกับองค์ยุวเทพ ท่ามก๋งเยี่ย จากวัดท่ามกง ย่านชาวเกยหว่าน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ทางไอคอนสยาม อัญเชิญมาให้คนไทยสักการะ

ใบเซียมซีได้รับคำกล่าวขานว่าแม่นมาก

องค์ยุวเทพท่ามก๋งเยี่ย เป็นที่เคารพบูชามาก เพราะท่ามก๋งเยี่ยเป็นเทพอารักษ์คุ้งน้ำ ที่ชาวฮ่องกง มาเก๊า เมื่อเดินทางโดยเรือจะต้องอธิษฐานขอพรจากท่าน เพื่อให้เดินทางโดยสวัสดิภาพแคล้วคลาดปลอดภัยตลอดการเดินทาง มือขวาองค์ท่านจะถือพู่สีขาว ผู้สักการะมีความเชื่อว่าท่านจะปัดเป่าความไม่ดีออกไป และยังประทานพรให้กับพ่อค้าแม่ค้าชาวจีนให้ทำธุรกิจการค้าให้สำเร็จ ราบรื่น รุ่งเรืองอีกด้วย นอกจากนี้ท่านยังได้รับคำกล่าวขานอีกว่าใบเซียมซี 64 คำทำนายดวงชะตาของท่าน มีความแม่นยำศักดิ์สิทธิ์มากอีกด้วย

ในปีเสือนี้ไอคอนสยามได้ทำพิธีเบิกเนตรและอัญเชิญองค์ยุวเทพ “ท่ามกงเยี่ย” จากวัดท่ามกง ย่านชาวเกยหว่าน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน มาประดิษฐาน ณ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 จึงขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมสักการะและขอพร รับความมั่งคั่งตลอดปีเสือทอง ฉลองตรุษจีน ณ โค้งน้ำท้องมังกรเก็บทรัพย์ “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2022” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 กุมภาพันธ์ ศกนี้