ดูพลุพัทยา ที่พัก ที่พักพูลวิลล่า เทศกาลดูพลุนานาชาติเมืองพัทยา

รวมลิสต์ ที่พัก ดูพลุพัทยา ปี 2021 เห็นความสวยงามของการแสดงพลุแบบเต็มตา

ที่พักดูพลุสวยๆ เห็นพลุแบบชัดๆ สำหรับ เทศกาลดูพลุนานาชาติเมืองพัทยา 2564 วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2564 นี้

Home / TRAVEL / รวมลิสต์ ที่พัก ดูพลุพัทยา ปี 2021 เห็นความสวยงามของการแสดงพลุแบบเต็มตา

เทศกาลดูพลุนานาชาติเมืองพัทยา 2564 วันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2564 นี้ ณ ชายหาดพัทยากลาง มีไฮไลท์เป็นการแสดงพลุไฟสุดตระการตาประกอบดนตรีและบทเพลงที่ส่งเสริมอัตลักษณ์ความเป็นไทย หากใครที่เตรียมลั้นลาไปนอน ไปดินเนอร์ดูพลุ แบบชิลๆ ขอแนะนำที่พักพร้อมคาเฟ่ แบบริงไซด์เห็นความสวยงามของการแสดงพลุแบบเต็มตาเต็มใจ ปลอดภัยไม่ต้องไปเบียดกับใคร

ที่พัก ดูพลุพัทยา ปี 2021

โรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

จัดว่าเป็นรีสอร์ทติดชายหาดจอมเทียน ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ที่สำคัญคือสามารถเลือกชิลกับการดูพลุแบบส่วนตัว ทั้งการดูจากระเบียงในห้องพัก หรือจะเลือกนอนริมสระว่ายน้ำ พิเศษไปกว่านั้นคือ สามารถจองดินเนอร์เซตสุดโรแมนติกบนหาดทราย นั่งดูพลุกับคนรัก ทางรีสอร์ทแห่งนี้การสามารถจัดให้ได้

โรงแรมรอดีนา บีช

ที่พักติดทะเลชายหาดจอมเทียน ปังสุดกับสระว่ายน้ำแบบพาโนรามาวิว มองแสงไฟจากพลุที่มีแบล็คกราวน์เป็นท้องทะเลและภูเขาได้อย่างเต็มตา นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังสร้างบรรยากาศสุดฟินด้วยการตกแต่งโดยใช้แสงไฟเหมือนดำดิ่งอยู่ใต้ท้องทะเล และที่พิเศษสุดๆ ถ้าสำรองห้องพักผ่านทาง มาคาเลียส รับฟรี Free flow Mocktail 1 ชั่วโมงเต็ม ชมพลุแบบจุใจพร้อมจิบเครื่องดื่มไม่อั้น ให้บริการ ตั้งแต่ 17.30-23.00 น.

โซเนีย เรสซิเดนซ์

เอาใจสาวกผู้ที่ชื่นชอบความเป็นอินเดียสไตล์ ด้วยห้องพักพร้อมสวนน้ำสุดเว่อร์วัง ให้สายแคปเจอร์ได้แชะแอนด์แชร์รูปกันรัวๆ ก่อนจะไปนั่งริมหาดชมพลุพร้อมรับประทานดินเนอร์มื้อพิเศษที่มีให้เลือกทั้งอาหารไทยและอาหารอินเดีย


แอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ BALANCE COSME WASH ME

แอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ Balance Cosme Wash Me (บาลานซ์ คอสเม่ วอชมี) ขนาด 450 มล. แพค 3 ขวด

ราคา 660 บาท


เดอะมนต์ตรา พัทยา

ที่พักฟิลกู๊ดส์ท่ามกลางธรรมชาติตั้งอยู่เชิงเขาพระตำหนัก ทั้งความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว ทำให้ผู้ที่มาเยือนเหมือนต้องมนต์สะกด จึงไม่แปลกที่เดอะมนต์ตราจะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในทุกฤดูกาล โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ อย่างเทศกาลดูพลุนานาชาติเมืองพัทยา ที่ทำเอาหลายคู่รักต้องจูงมือกันมานั่งดูพลุที่นี่

ยูนิก รีเจนซี พัทยา

จุดเด่นและความพิเศษนอกจากห้องพัก ที่นี่ยังมีจุดชมวิวสำหรับดูพลุรวมอยู่ที่ชั้น Rooftop จะว่ายน้ำ นั่งดริ๊งก์กับเพื่อนๆ หรือดินเนอร์กับคนรัก ก็สามารถชมความสวยงามของพลุได้อย่างไม่มีอะไรมาขวางกั้น

สำหรับใครที่อยากไปดูพลุแต่ไม่ต้องการนอนค้างคืน แนะนำให้หาสถานที่นั่งชิลๆ อย่าง

Virgin Rooftop Pattaya แหล่งแฮงค์เอ้าท์ของคนพัทยา ตั้งอยู่บนชั้น 8 โรงแรมพัทยา ซีวิว โดยแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ชั้นแรกสำหรับนั่งรับประทานอาหาร จิบเครื่องดื่ม ฟังเพลงชิลๆ ชั้นที่สองสำหรับชมวิว ถ่ายรูป และดูพลุโดยเฉพาะ หรือจะมาที่ Rooftop ชั้นดาดฟ้า แบล็ควูดส์ โฮเทล พัทยา ที่มีการจัดพื้นที่พิเศษสำหรับการดูพลุแบบไม่พลาดทุกนัดที่ยิงขึ้นฟ้า

ที่มา: มาคาเลียส (Makalius)