รีวิวคาเฟ่ แนะนําคาเฟ่

G&G Cafe คาเฟ่สไตล์อิงลิชคอทเทจสุดอบอุ่น มีฟาร์มน้องแพะน่ารักๆ ถ่ายรูปเพลินๆ

ช่วงรีวิวคาเฟ่มาอีกแล้วจ้าาาา วันนี้เรามีคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดีงามมาแนะนำ นั่นก็คือท้าดาาาาา G&G Cafe คาเฟ่สไตล์อิงลิชคอทเทจ (English Cottage)

Home / TRAVEL / G&G Cafe คาเฟ่สไตล์อิงลิชคอทเทจสุดอบอุ่น มีฟาร์มน้องแพะน่ารักๆ ถ่ายรูปเพลินๆ

ช่วงรีวิวคาเฟ่มาอีกแล้วจ้าาาา วันนี้เรามีคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดีงามมาแนะนำ นั่นก็คือท้าดาาาาา G&G Cafe คาเฟ่สไตล์อิงลิชคอทเทจ (English Cottage) ซึ่งตั้งอยู่ที่จรัญสนิทวงศ์ 13 จะบอกว่ามาที่นี่เหมือนไม่ได้แค่มาคาเฟ่นะ แต่เหมือนกำลังมาเที่ยวชมฟาร์มด้วยเพราะที่ G&G Cafe เค้ามีฟาร์มน้องแพะ น้องแกะ มีน้องหมูคอยต้อนรับเราด้วยจ้า น่ารักมากมาย

G&G Cafe คาเฟ่สไตล์อิงลิชคอทเทจ

G&G Cafe คาเฟ่จรัญสนิทวงศ์

สำหรับ G&G Cafe ที่นี่ตกแต่งในสไตล์ชนบทอังกฤษ มีความคลาสสิคแบบดั้งเดิม สวยงามตั้งแต่หน้าร้านเรื่อยไปจนถึงการตกแต่งด้านในให้ความรู้สึกชวนฝันเพราะมีการตกแต่งที่อบอุ่น น่ารัก บรรยากาศร่มรื่นแวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว พื้นที่กว้างขวาง มุมนั่งเล่นและมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ

สั่งอาหารตรงนี้

ทางร้านมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสามส่วนด้วยกันค่ะ ส่วนแรกนั้นคือส่วนร้านสไตล์คันทรี่วินเทจล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวร่มรื่นมาก ส่วนที่สองจะเป็นฟาร์มน้องแพะน้องแกะน้องหมูน้องเต่าซึ่งน่ารักมากๆ ค่ะ ทางร้านมีผักขายให้เราซื้อมาให้อาหารน้องๆ ด้วยนะคะ มากันที่สุดท้ายจะเป็นส่วน Glass House ค่ะซึ่งเป็นโซนน้องใหม่ โซนนี้สวยมากจ้ามาแล้วอยากนั่งอยู่ในนี้นานๆ เลยเป็นมุมนั่งพักผ่อนที่ดีมากจริงๆ โซนนี้มีทั้งต้นไม้หายาก ไม้ด่าง ไม้ยอดฮิต มีมุมสวยๆ ของตกแต่งสวยๆ ให้ลูกค้ามาถ่ายรูปกันด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งมุมที่เราประทับใจมากเลย

ภาพโดย : MThai Travel

ในส่วนของอาหารนั้นก็มีหลากหลายมากๆ ทั้งเมนูเครื่องดื่มมากมาย อาหารคาวหวาน ขนม และที่สำคัญก็คือราคาไม่แรงด้วยค่ะ อาหารก็อร่อยด้วย มีโซนให้เลือกนั่งรับประทานอาหารทั้งด้านในและด้านนอก ในส่วนของหน้าร้านก็มีพื้นที่จอดรถไว้บริการลูกค้าด้วยนะคะ กว้างมากมาย

โซน Glass House

ภาพโดย : MThai Travel
ของตกแต่งสวยๆ
พื้นที่โปร่งโล่ง ตกแต่งได้ลงตัว
เมนูเครื่องดื่ม
ภาพโดย : MThai Travel
ภาพโดย : MThai Travel

ฟาร์มน้องแพะน้องแกะน่ารักมากๆ เลยค่ะทุกคน เชื่อว่าหากใครมาแล้วอาจติดใจจนได้แวะมาอีกแน่นอน นอกจากเป็นคาเฟ่แล้วก็ยังเป็นที่เที่ยวได้เล่นกับน้องๆ ด้วย

น้องเดินมารอแหละ
จ๊ะเอ๋ เอาอาหารมาซะดีๆ
เอ็นดูน้องจังค่ะ
โซนนั่งเล่นด้านนอก
G&G Cafe คาเฟ่จรัญสนิทวงศ์

G&G Cafe คาเฟ่สไตล์อิงลิชคอทเทจสุดอบอุ่น มีฟาร์มน้องแพะน่ารักๆ ถ่ายรูปเพลินๆ

  • พิกัด : อยู่บริเวณเดียวกับสวนอาหารซุ้มไผ่ (จรัญ13)
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.30-18.00 น.
  • FB Page : G&G Cafe

เรียบเรียงข้อมูลและรูปภาพทั้งหมดโดย : MThai Travel