ที่พัก ที่พักติดทะเล

5 ที่พักสวย ราคาประหยัด เหมาะไปชิลพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวาย

5 ที่พักสวย ราคาประหยัด Take a break รับซัมเมอร์ เพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจให้เหล่าทราเวลเลอร์

Home / TRAVEL / 5 ที่พักสวย ราคาประหยัด เหมาะไปชิลพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวาย

ซัมเมอร์ ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยว เพราะมีวันหยุดยาว และที่สำคัญคือเป็นฤดูกาลที่ธรรมชาติสมบูรณ์มากที่สุด ท้องฟ้าสีสวยที่สุด น้ำทะเลใสที่สุด ป่าไม้ยังคงความเขียวขจี สามารถแต่งตัวได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้ฤดูนี้เป็นที่โปรดปรานของใครหลายคน ขอแนะนำ 5 ที่พักสุดปัง Take a break รับซัมเมอร์ สวย ราคาประหยัด เพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจให้เหล่าทราเวลเลอร์ได้เป็นตัวเลือกนี้

5 ที่พักสุดปัง หลบร้อนรับซัมเมอร์ ที่พักสวย ราคาประหยัด

A One The Royal Cruise พัทยา

เริ่มต้นกับที่พักติดทะเลใกล้เมืองกรุง A One The Royal Cruise พัทยา ด้วยจุดเด่นโรงแรมทรงเรือครุยส์ขนาดใหญ่ ติดชายหาดพัทยาเหนือ ให้ความรู้สึกเสมือนการท่องเที่ยวบนเรือสำราญ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือ

สระว่ายน้ำสไตล์ Beach Club ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลสด ล้อมรอบไปด้วยบาร์เครื่องดื่มที่สามารถสั่งได้ตลอดเวลา

และที่พิเศษแบบสุดๆ คือ โรงแรมมีแพคเกจที่พัก พร้อมอาหารเช้าและดินเนอร์แบบบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ ครบจบที่เดียวแบบไม่ต้องออกไปหาอาหารรับประทานข้างนอก


MOMAX UV PEN PORTABLE SANITIZER เครื่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา

เครื่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา ช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ง่ายและรวดเร็วภายใน 10-30 วินาที มีหลอดไฟ LED 3 ดวง ที่ฉายแสง UV-C ได้มุมใช้งานที่กว้าง ให้สามารถสาดแสงทุกสิ่งรอบตัวคุณ

ราคา 1,690


The Monttra

created by dji camera

ส่วนใครที่ต้องการความสงบต้องที่พักสุดลับของเมืองพัทยา “The Monttra” บอกได้คำเดียวใครที่มาเป็นคู่รับรองไม่ผิดหวัง เพราะบรรยากาศสุดเลิศ ชายหาดส่วนตัว รับรองว่าไพรเวทแบบสุดๆ และ ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาดคือสระว่ายน้ำวิวอินฟินิตี้ น้ำในสระเป็นผืนเดียวกับน้ำทะเล โดยเฉพาะตอนเย็นจะได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบส่วนตัวหาที่ไหนไม่ได้เลยทีเดียว

และที่สำคัญตอนนี้ทางที่พัก ยังมีบริการฟรีของว่างรับประทานยามบ่าย อาทิ ไอศกรีม แตงโมหน้ากุ้ง สาคู กล้วยเชื่อมทรงเครื่อง เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น.

De Paskani

แต่ถ้าใครอยากได้บรรยากาศเหมือนอยู่เกาะซานโตรินี่ ประเทศกรีซ ที่โอบล้อมไปด้วยสีฟ้าของทะเลแคริบเบียน ต้องมาที่ De Paskani หัวหิน เพียงก้าวแรกจะสัมผัสได้ถึงความสดใสของพื้นน้ำสีฟ้าที่ทอดยาวไปยังห้องพักต่างๆ

และความสวยงามของห้องพักที่ถูกออกแบบมาในสไตล์กรีซ เน้นสีขาว ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ที่สุด และแน่นอนว่ามีแพคเกจพิเศษ ห้องพักพร้อมอาหารเช้า และเซ็ตบาบีคิว สำหรับดินเนอร์ รวมไปถึงรถรับส่งไปยังจุดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองหัวหิน

Cherburi Homestay

ต่อด้วย Cherburi Homestay จันทบุรี เหมาะกับการพักร้อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เพราะที่เฌอ บุรี ถือเป็นโฮมสเตย์ขนาดใหญ่ ที่มีห้องพักแบบมินิมอลสไตล์ให้เลือกพักหลายรูปแบบ จุคนได้เป็นจำนวนมาก

ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ จ่ายทีเดียวได้ครบ เพราะแพคเกจจะรวมห้องพัก อาหารทุกมื้อ ยิ่งไปกว่านั้น คือ บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดแบบไม่อั้น และกิจกรรมทางน้ำที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

Maldives beach resort จันทบุรี

ปิดท้ายด้วย Maldives beach resort จันทบุรี ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่พักโดยการผสมผสานความเป็นวินเทจของตัวอาคารกับความโมเดิร์นของห้องพักเข้าด้วยกัน

อีกทั้งยังตั้งอยู่บริเวณหาดเจ้าหลาวจึงทำให้มัลดีฟบีชรีสอร์ท มีความสงบเงียบและเป็นส่วนตัวมากขึ้น เหมาะสำหรับคู่รัก ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบสวีท หรือจะเดินถ่ายรูปริมหาดก็ทำได้เพียงก้าวออกจากที่พักก็ถึงชายหาดทันที โดยตอนนี้มีแพคเกจพิเศษ ห้องพักรวมอาหารเช้าและอาหารค่ำ สำหรับเข้าพักวันธรรมดา

ที่มา : มาคาเลียส www.makalius.co.th ออนไลน์ทราเวลแพลตฟอร์ม