คาเฟ่นนทบุรี รีวิวคาเฟ่

Caterpillar cafe คาเฟ่น่ารักๆ สไตล์โฮมมี่ อบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน

ทักทายค่าาาา วันนี้เรามีคาเฟ่ชิคๆ อย่าง caterpillar cafe หรือ คาเฟ่หนอนผีเสื้อ คาเฟ่น่ารักๆ สไตล์โฮมมี่มาแนะนำทุกคน ซึ่งเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ นนทบุรี

Home / TRAVEL / Caterpillar cafe คาเฟ่น่ารักๆ สไตล์โฮมมี่ อบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน

ทักทายค่าาาา วันนี้เรามีคาเฟ่ชิคๆ อย่าง caterpillar cafe หรือ คาเฟ่หนอนผีเสื้อ คาเฟ่น่ารักๆ สไตล์โฮมมี่มาแนะนำทุกคน ซึ่งเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ นนทบุรี จะบอกว่าคาเฟ่หนอนผีเสื้อเป็นอะไรที่สายคาเฟ่ฮอปปิ้งไม่ควรพลาด เพราะที่นี่เขาตกแต่งได้น่ารักจริงๆ นอกจากเมนูอาหารมากมายที่อร่อย กาแฟคุณภาพเยี่ยม มุมถ่ายรูปในร้านยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยเพราะ Caterpillar cafe เป็นคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ อบอุ่น มุมถ่ายรูปเยอะ เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ พักผ่อนกับครอบครัว เป็นคาเฟ่เงียบๆ ที่ควรค่าแก่การนั่งจิบกาแฟเพลินๆ นั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือเล่มโปรดสักเล่ม

Caterpillar cafe

caterpillar cafe หรือ คาเฟ่หนอนผีเสื้อ คาเฟ่เปิดใหม่ นนทบุรี

caterpillar cafe หรือที่หลายๆ คนต่างเรียกติดปากกันว่า คาเฟ่หนอนผีเสื้อ เป็นคาเฟ่สไตล์โฮมมี่น่ารักๆ มาในโทนอบอุ่น คลีนๆ สบายตา มาครั้งแรกบอกได้คำเดียวว่าว้าวสุดๆ กับบรรยากาศภายในร้าน เพราะทางร้านตกแต่งได้น่ารักมากๆ ทั้งด้านในและด้านนอกมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เต็มไปหมด โซนด้านนอกจะเน้นธรรมชาติแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ สนามหญ้า มีพื้นที่ให้เด็กๆ วิ่งเล่น บรรยากาศชิวมากเลยค่ะ

caterpillar cafe ยังให้ความรู้สึกเหมือนเรามาพักผ่อน จิบกาแฟ อ่านหนังสือเล่มโปรดภายในบ้านเงียบๆ มีเสียงเพลงคลอเบาๆ เหมือนหลุดมาอยู่อีกโลกเลย ซึ่งวันที่เราไปนั้นเป็นช่วงเช้าบรรยากาศดี สงบมากๆ นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีโซนเฉพาะสำหรับทำงาน ประชุม หรืออ่านหนังสือซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2

ทางร้านมีเมล็ดกาแฟ 2 แบบไว้บริการเหล่าคนรักกาแฟ แบบแรกคือ Caterpillar medium roast เป็นเมล็ดไทย บราซิล เบลนด์รวมกัน เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบดื่มกาแฟรสชาติไม่เข้มมาก แต่ยังคงต้องการความสดชื่นจากผลเชอรี่ ส่วนแบบที่สองคือ Caterpillar Dark Roast เป็นบราซิล โคลัมเบีย และกัวเตมาลา เบลนด์รวมกัน นอกจากกาแฟคุณภาพเยี่ยมแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ อย่าง เบเกอรี่และอาหารไว้บริการด้วย

เมนูเครื่องดื่ม Salted Caramel Dalgona อร่อยมากๆ แบ่งเลเยอร์ระหว่างชั้นนมกับชอตเอสเพรสโซ่อย่างชัดเจนแต่รสคือกลมกล่อมสุดๆ
สปาเก็ตตี้อร่อยมากกก
ขนมพายม้วนกรอบนอก นุ่มใน สอดไส้ครีมหวานน้อย ข้างบนเคลือบด้วยซอสคาราเมลและอัลมอนด์
มุมนี้ถ่ายรูปน่ารักมากๆ
จะนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานก็ดีมาก
รถสามล้อถีบ อีกหนึ่งเสน่ห์ของจังหวัดนนทบุรี
มุมชิงช้าโซนด้านนอก
ด้านหน้าร้านมาถึงจะเจอมุมนี้เลย มุมดีมากกก
แวะถ่ายรูปก่อนเข้าร้านสักหน่อย
มุมมหาชน สาวๆ ถ่ายภาพมุมนี้กันเยอะ
มีพื้นที่ให้เด็กๆ วิ่งเล่น มากันทั้งครอบครัวได้เลย
Caterpillar cafe
โซนด้านนอก มานั่งชิวมุมนี้ก็ได้นะ
แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ
Caterpillar cafe คาเฟ่หนอนผีเสื้อ

Caterpillar cafe คาเฟ่หนอนผีเสื้อ

  • พิกัด : ซอยงามวงศ์วาน 2 ก่อนถึงสี่แยกแคราย เลี้ยวซ้ายเข้าซอยมาประมาณ 100 เมตร ร้านตั้งอยู่ทางขวามือ มีพื้นที่จอดรถฝั่งตรงข้ามร้าน
  • เวลาเปิด-ปิด : ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30 น.- 18.00 น.
  • FB Page : Caterpillar cafe