TreeTopAdventurePark ที่เที่ยวกาญจนบุรี

Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี สายเที่ยวเเอดเวนเจอร์ต้องมาลอง!

พามาเล่นซิปไลน์ ที่ Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี กิจกรรมสุดมันส์ที่จะทำให้สัมผัสธรรมชาติบรรยากาศดีๆ ได้อย่างเต็มปอด

Home / TRAVEL / Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี สายเที่ยวเเอดเวนเจอร์ต้องมาลอง!

Mthai Travel วันนี้เอาใจสายแอดเวนเจอร์พามาเล่นซิปไลน์ ที่ Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี กิจกรรมสุดมันส์ที่จะทำให้สัมผัสธรรมชาติบรรยากาศดีๆ ได้อย่างเต็มปอด

Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี กิจกรรมซิปไลน์ เอาใจสายเที่ยวเเบบเเอดเวนเจอร์

กิจกรรมซิปไลน์ที่ Tree Top Adventure Park เอาใจสายเที่ยวเเบบเเอดเวนเจอร์ให้ได้มาท้าทายกัน ใครที่กลัว หรือ ว่าเล่นไม่เคยเล่นไม่ต้องกังวล เพราะก่อนที่จะเล่นทุกคนจะได้รับการอบรบแบบหลักสูตรเร่งรัด ประมาณ 10 นาที จากวิทยากากร ถึงขั้นตอนกระบวนการเล่นอย่างละเอียด เข้าใจง่าย ไม่ยาก และระหว่างเล่นมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยให้เราตลอด

Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี

สัมผัสธรรมชาติบรรยากาศดีๆ สบายๆ ระหว่างที่โหนไปได้รับออกซิเจนอย่างเต็มปอด บรรยากาศร่มรื่น ในส่วนของฐานกิจกรรมก็มีมากกว่า 40 ฐาน เเต่ละฐานจะมีลูกเล่นให้เราได้ท้าท้ายกันตลอดทาง

Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี

ใครที่กำลังหากิจกรรมเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน เบื่อถ่ายรูป จิบกาเเฟ หรือ อยากใช้เวลากับครอบครัว เเอดเเนะนําที่นี่ เพราะได้ใช้เวลาสนุกๆ ด้วยกันเเน่นอน ถึงมันจะหวาดเสียวเเต่ก็เปลี่ยนฟิลไปอีกเเบบ หรือใครที่อยากจะพักค้างหรือลงเล่นสระว่ายก็มีบริการนะจ๊ะ

Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี
Tree Top Adventure Park กาญจนบุรี

▪ เวลาเปิด-ปิด : 08.30 – 17.30
▪ ระยะเวลาในการเล่น : 02.00 ชั่วโมง
▪ พิกัด : ขับเลยน้ำตกไทรโยคน้อยมาอีกประมาณ 15 กม. สังเกตทางซ้ายเมื่อเข้าเขตบ้านพุเตย ให้ชลอรถแล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามายังโฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท แล้วขับรถลงเขามาตามทางอีกประมาณ 2 กม.ก็จะถึงจุดหมายแห่งความสนุกจ้า
▪ Tel : 092-265-2762

Mthai #Travel #TreeTopAdventurePark #กาญจนบุรี