Louis Vuitton แคมป์ปิ้ง

ราคาว้าวซ่ามาก! เต็นท์ Louis Vuitton หลังละ 3 ล้าน ไอเท็มหรูสำหรับสายแคมป์ปิ้ง

เห็นราคาก็คงจะต้องร้องว้าว! เพราะว่าเต็นท์ Louis Vuitton นี้มีมูลค่าสูงถึงหลังละ 3 ล้าน เต็นท์นี้มีความพิเศษอะไร สายแคมป์ปิ้งมาอัปเดตกันเร็ว!!

Home / TRAVEL / ราคาว้าวซ่ามาก! เต็นท์ Louis Vuitton หลังละ 3 ล้าน ไอเท็มหรูสำหรับสายแคมป์ปิ้ง

เห็นราคาก็คงจะต้องร้องว้าว! เพราะว่าเต็นท์นี้มีมูลค่าสูงถึงหลังละ 3 ล้าน ภายใต้แบรนด์หรูอย่าง Louis Vuitton หลายคนก็คงจะไม่แปลกใจเมื่อได้รู้ชื่อแบรนด์ แต่ก็คงจะเกิดความสนใจที่ว่า เต็นท์นี้มีความพิเศษอะไร สายแคมป์ปิ้งที่สนใจลองมาอัปเดตกันไว้!!

เต็นท์ Louis Vuitton หลังละ 3 ล้าน แรงบันดาลใจมาจาก สรวงสวรรค์บนดิน

เต็นท์หลังละ 3 ล้านจากแบรนด์หรู Louis Vuitton ไอเท็มนี้ชื่อรุ่นว่า The Louis Vuitton Monogram Tent คอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 เปิดตัวไปแล้วใน Paris Fashion Week เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ผลงานการออกแบบเซ็ทแคมป์ปิ้งของ เวอร์จิล แอบโล (Virgil Abloh) ดีไซเนอร์คนเก่งของ Louis Vuitton ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเซปท์ ‘Heaven’ หรือ สรวงสวรรค์บนดิน นอกจากเต็นท์แล้วยังมีกระเป๋าสำหรับเก็บเต็นท์เก๋ๆ ออกมาพร้อมกันด้วย แน่นอนว่า เรื่องการตัดเย็บขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันอยู่แล้ว ฟังก์ชั่นหลักๆ ที่โดดเด่นของเต็นท์นี้ก็คือ

ภายในเต็นท์
Louis Vuitton ไอเท็มนี้ชื่อรุ่นว่า The Louis Vuitton Monogram Tent
Truck Backpack แบบกระจกสุดคูลวิบวับๆ
Truck Backpack แบบสีฟ้ามีก้อนเมฆ
  • วัสดุผ้าของเต็นท์เป็นผ้าใบลายโมโนแกรม LV กันน้ำ กันฝน ไม่ให้เปียก
  • ความกว้างภายในเต็นท์ก็ออกแบบมาให้นอนได้ถึง 2 คนสบายๆ
  • นอกจากเต็นท์ยังเอาใจสายแคมป์ปิ้งที่รักความเก๋ด้วยการมี Truck Backpack สำหรับเก็บเต็นท์หรือจะเอามาไว้สะพายก็ได้เก๋ๆ ในแพ็คเก็จจิงที่เวรี่เก๋มากๆ มีทั้งสีฟ้าโมโนแกรมที่ออกแบบให้มีก้อนเมฆนเป็นโลโก้ LV หรือแบบกระจกสุดคูลวิบวับๆ จะถือเ็นกระเป๋าหรือเอาไปวางเป็นพร็อพถ่ายรูปก็ดูเลิศไปทุกสิ่งอย่างค่ะบอกเลย

ความเก๋ความคูลที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ในสนนราคาที่ 109,000$ หรือ 3,260,000 บาทไทย ราคาว้าวซ่ามากจริงๆ ใครสายแคมป์ปิ้งลองดูไว้พิจารณากันน้า

ที่มา : hypebeast, nssmag