Outing อย่างไร ให้ได้แต้ม Workation Thailand ทํางานด้วย เที่ยวด้วย รวมใจช่วยชาติ

“Workation Thailand ทํางานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” เปลี่ยนทุกที่ในประเทศให้กลายเป็นที่ทำงาน พบปะ พูดคุย ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม”

Home / TELL / Outing อย่างไร ให้ได้แต้ม Workation Thailand ทํางานด้วย เที่ยวด้วย รวมใจช่วยชาติ

ปลายปีแบบนี้ทั้งพนักงานและเจ้าของธุรกิจหรือองค์กรย่อมอยากจะผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่ฟันฝ่ามาตลอดทั้งปี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงอยากเชิญชวนทุกกหน่วยงานทุกองค์กร เปลี่ยนสถานที่ปบปะพูดคุยกับพนักงาน คิดวางแผนอบรมกลยุทธ์ใหม่ ทั้งยังได้ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม และเพิ่มเติมคือการที่ทุกคนได้ช่วยให้ผู้ประกอบการได้อยู่รอดต่อไป กับโครงการ “Workation Thailand ทํางานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ”

โครงการ “Workation Thailand ทํางานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “Working Outing & Meeting from Somewhere เปลี่ยนทุกที่ของประเทศไทยให้กลายเป็นที่ทำงาน พบปะ พูดคุย สังสรรค์และจัดประชุม ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม” ผ่านแพ็กเกจราคาถูกสุดๆ! จัดเต็มทุกรูปแบบผ่านการท่องเที่ยว 5 ประเภท ดังนี้

1. Special Deal ดีลพิเศษเฉพาะ Workation Thailand เสนอส่วนลดพิเศษสุด พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย จากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ

2. CSR Outing ทำงานแบบสุขกาย สุขใจ ได้ตอบแทนสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม  อาทิเช่น ทริปกินปูทะเลจันท์ หรือจะขึ้นเหนือปลูกชมพูภูคา ในราคาเบาๆ

3. Special Interest ท่องเที่ยวไปกับความสนใจพิเศษที่คุณเลือกได้ พร้อมเรียนรู้ควบคู่ไปกับการทำงาน สัมผัสเสน่ห์วัฒนธรรมและโบราณสถานทั่วไทย ผ่อนคลายได้สุขภาพ สนุกกับการค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ เช่น ทริปขอพรไอ้ไข่ หรือทัวร์ปั่นจักรยานก็มี

4. Community สร้างทีมเวิร์ค ความผูกพันของบุคลากรในหน่วยงาน ด้วยกิจกรรมท่องเที่ยววิถีชุมชน

5. Luxury & Gastronomy พบปะหารือ หรือประชุมสุด Exclusive บนเรือยอร์ชแบบเก๋ๆ เสิร์ฟอาหารแบบ Farm to Table วัตถุดิบคุณภาพ สดจากฟาร์มถึงมือคุณ

สำหรับหน่วยงานที่สนใจ และเข้าร่วมโครงการ “Workation Thailand ทํางานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” สามารถสะสมคะแนน “Survival Point” หรือคะแนนสะสมช่วยเหลือผู้ประกอบการให้อยู่รอด จากการซื้อแพ็กเกจ โดยแบ่งเป็นระดับต่างๆ ได้แก่ Bronze Certificate ใช้จ่าย 500,000 บาท (คะแนนสะสม 5,000 แต้ม) , Silver Certificate ใช้จ่าย 1,250,000 บาท (คะแนนสะสม 12,500 แต้ม) , Gold ใช้จ่าย 2,000,000 บาท (คะแนนสะสม 20,000 แต้ม) โดยผู้ที่มีคะแนนสะสมสูงที่สุดจะได้รับรางวัล Legendary Certificate พร้อมได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา อีกทั้งรางวัลสมนาคุณต่างๆ ให้แก่องค์กร และนิติบุคคลที่ร่วมซื้อแพ็กเกจในโครงการอีกด้วย โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ –  ถึงวันที่ 31 มีค 2564

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ workationthailand.com และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่สนใจซื้อแพคเกจได้ที่ Official Line : @workationthailand สำหรับผู้ประกอบการโรงแรม หรือสินค้าบริการต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Line : @workationagency