เปี่ยมสุข

“เปี่ยมสุข” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บนความสุขที่ลงตัวยิ่งขึ้น

บ้านเปี่ยมสุขที่เติมเต็มความสุขแห่งการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย 3 เจเนอเรชั่น ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ได้อย่างลงตัว คือตำตอบที่ต้องการ

Home / TELL / “เปี่ยมสุข” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บนความสุขที่ลงตัวยิ่งขึ้น

เมื่อสังคมก้าวเข้าสู่ยุคที่ GEN-Y อยู่ในวัยสร้างครอบครัว ด้วยกำลังซื้อทำให้บ้านกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักที่วัยนี้ต้องการ ดังนั้นบ้านที่เติมเต็มความสุขแห่งการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ทั้ง 3 เจเนอเรชั่น ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ได้อย่างลงตัว คือสิ่งที่ต้องการ เปี่ยมสุข จึงทำการปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการคนยุคใหม่

ด้วยคอนเซ็ปต์ “THE REAL HAPPINESS IS FREEDOM – ความสุขที่แท้จริง คือความเป็นอิสระ” ทำให้เกิดเป็นแนวคิดการออกแบบบ้านด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นที่ทันสมัยครบครัน ผสานธรรมชาติเข้ากับวิถีชีวิตของคนทุกเจเนอเรชั่นได้อย่างกลมกลืน เพื่อตอกย้ำภาพความอิสระแห่งความสุขของการอยู่อาศัย โดยเปิดตัวโครงการล่าสุด S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “INFILTRATION OFLIFE AND NATURE” โครงการ S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก จึงถูกเนรมิตขึ้นบนเนื้อที่ขนาดกว่า 41 ไร่ ในทำเลที่เงียบสงบ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ Cool Tech ช่วยให้บ้านเย็นสบายแบบยั่งยืน ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติแบบ Innovative Living กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern with Nature ที่เน้นดีไซน์การออกแบบพื้นที่ทั้งในตัวบ้าน และพื้นที่โดยรอบโครงการเชื่อมต่อกับถนนหลายสายจากภายในสู่ภายนอก สะดวกในการเดินทางแต่ยังคงไว้ซึ่งความสงบ และความเป็นอิสระ ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

โดยในงาน Grand Opening เปิดตัวโครงการ S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก คุณปรีชา กุลไพศาลธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทในเครือ เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และนายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์นนทบุรี กล่าวถึงการรีแบรนด์ของแบรนด์เปี่ยมสุข (PIEAMSUK) ครั้งนี้ว่า เปี่ยมสุข มีจุดเริ่มต้นมาจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เรามีความเชี่ยวชาญในการสร้างที่อยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และบริการ อีกทั้งมีเป้าหมายที่จะเติมเต็มพื้นที่ความสุขให้กับลูกบ้านทุกคน เรามีความเชื่อว่าบ้านเป็นพื้นฐานของทุกเรื่องราวในชีวิต ดังนั้นบ้านในแบบของ เปี่ยมสุข ต้องแข็งแรง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เป็นพื้นที่ที่ปลอดภัย ทุกชีวิตอยู่แล้วมีความสุข และสบายใจ”

“การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งนี้เป็นไปเพื่อตอบโจทย์ให้กับคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน คนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ที่สามารถเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ แต่ขณะเดียวกันก็แสวงหาคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน และสังคมที่อบอุ่นปลอดภัยในทำเลที่สะดวกสบาย และเดินทางได้สะดวก เราตั้งเป้าที่จะขยายตลาดลูกค้าด้วยโครงการที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย เป็นนิยามการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในแถบนนทบุรี รวมไปถึงกรุงเทพฯ และ ปริมณฑลในอนาคต”

ซึ่งในงานนี้ผู้ที่แวะเข้ามาจองบ้านยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย โดยรางวัลใหญ่ผู้โชคดีได้บ้านในราคา 3.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 4.99 ล้านบาท และยังได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตของตู่-ภพธร อีกด้วย

เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้พัฒนาโครงการมาแล้วมากว่า 37 ปี กว่า 70 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 25,000 ล้านบาท และได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดมา ซึ่งปัจจุบันเปี่ยมสุขยังคงเดินหน้าพัฒนาระบบการทำงานทุกส่วนอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่แนวคิดดีไซน์บ้าน การนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้ในการสร้างบ้าน รวมไปถึงการสร้างพื้นที่สีเขียวในพื้นที่โดยรอบโครงการ การบริการ เพื่อตอบโจทย์ให้กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ในทุกพื้นที่ของการอยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ เปี่ยมสุข เพราะ “ความสุขที่แท้จริง คือความเป็นอิสระ”

ติดตามข่าวสารและโครงการบ้านเปี่ยมสุข ได้ที่โทร. 062-889-3626 หรือช่องทางออนไลน์ ดังนี้
Website
IG
Line Official
Inbox