Hairsmith Clinic ปลูกผมที่ไหนดี

ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมกวนใจ อยากปลูกผม…แต่จะปลูกผมที่ไหนดีล่ะ

เรื่องของ ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผม ไม่ว่าใครก็ตามที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ จะรู้สึกสูญเสียความมั่นใจไม่มากก็น้อย บางรายไหวตัวทัน ตัดสินใจเข้ารับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่ปัญหาจะบานปลายไปถึงขั้นศีรษะล้านจนต้องโบกมือลาจากเส้นผมแสนรักไปอย่างน่าเสียดาย แต่ในขณะเดียวกัน ยังมีผู้คนอีกนับไม่ถ้วนที่ลังเลว่าจะเข้ารับการรักษาจากที่ไหน ถึงจะได้ผลอย่างตรงจุด ปลอดภัย และเห็นผลจริง หากพูดถึงการเลือกคลินิกปลูกผมสักแห่ง ปัจจัยในการตัดสินใจของคนเรานั้นแน่นอนว่ามีที่แตกต่างกันออกไป บางรายอาจตัดสินใจจากราคาที่ถูกแสนถูก ตามที่คลินิกหลายๆ…

Home / TELL / ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมกวนใจ อยากปลูกผม…แต่จะปลูกผมที่ไหนดีล่ะ

เรื่องของ ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผม ไม่ว่าใครก็ตามที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ จะรู้สึกสูญเสียความมั่นใจไม่มากก็น้อย บางรายไหวตัวทัน ตัดสินใจเข้ารับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่ปัญหาจะบานปลายไปถึงขั้นศีรษะล้านจนต้องโบกมือลาจากเส้นผมแสนรักไปอย่างน่าเสียดาย แต่ในขณะเดียวกัน ยังมีผู้คนอีกนับไม่ถ้วนที่ลังเลว่าจะเข้ารับการรักษาจากที่ไหน ถึงจะได้ผลอย่างตรงจุด ปลอดภัย และเห็นผลจริง

หากพูดถึงการเลือกคลินิกปลูกผมสักแห่ง ปัจจัยในการตัดสินใจของคนเรานั้นแน่นอนว่ามีที่แตกต่างกันออกไป บางรายอาจตัดสินใจจากราคาที่ถูกแสนถูก ตามที่คลินิกหลายๆ แห่งโฆษณาเอาไว้ที่หน้าเว็บไซต์ บางรายตัดสินใจเลือกจากผลลัพธ์หลังทำทันทีของผู้ที่เข้ารับการรักษาจริง แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าสิ่งที่เราได้รับรู้มานั้น จะสามารถมอบความพึงพอใจของเราต่อผลลัพธ์หลังการรักษาได้ วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกคลินิกปลูกผมที่มีคุณภาพแบบง่ายๆ ด้วยตัวเองกัน

ในกรณีที่เราไม่มีความรู้ในเรื่องของคลินิกปลูกผมมาก่อนเลย สิ่งแรกที่เราควรมองหาเป็นอันดับแรก นั่นก็คือประสบการณ์ของแพทย์ประจำคลินิกนั้นๆ เพราะผลลัพธ์ที่ดีจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญในด้านการปลูกผมอย่างถ่องแท้ และยิ่งถ้าหากแพทย์ที่เราสนใจเข้ารับคำแนะนำ มีฝีมือเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และผ่านการรับรองความสามารถจาก American Board of Hair Restoration Surgery (ABHRS) ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ซึ่งเป็นสถาบันเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกแล้วละก็ คนไข้ก็สามารถมั่นใจได้ในระดับหนึ่งแล้ว

แต่แค่นั้นยังไม่พอ เพราะการมองหารีวิวจากเหล่าคนไข้ที่เข้ารับการรักษาจริง ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เรามั่นใจว่าจะเลือกรักษากับที่ไหน เพราะผลงานของแต่ละที่มันฟ้องให้เห็นอยู่แล้ว ดังนั้นเราสามารถเลือกแบบที่เราชอบจากผลลัพธ์ของคลินิกนั้นๆ ได้เลย

ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เราจะดูผลลัพธ์ของ การปลูกผม ก็ไม่ควรดูจากรีวิวที่เพิ่งรับการรักษาได้ไม่นานนักเช่น วันแรกหลังปลูกทันที แต่เราควรดูระยะเวลาหลังการทำตั้งแต่ 6 เดือนถึง 12 เดือนขึ้นไป ซึ่งจะสามารถเป็นตัวช่วยบอกเราได้ว่าผมที่ปลูกไปแนวผมดูเป็นธรรมชาติหรือไม่ และผมขึ้นดีมากน้อยเพียงใด แล้วถ้าคุณหมอดี ผลลัพธ์จากรีวิวเป็นที่น่าพอใจแล้ว เราพิจารณาจากอะไรต่อไปล่ะ จะบอกว่า ราคาปลูกผม ไม่เป็นผลต่อการตัดสินใจก็คงไม่ถูกนัก แต่สิ่งที่เราควรมั่นใจจริงๆ ก็คือราคาที่แจ้งมานั้น ครอบคลุมทุกขั้นตอนในการรักษาหรือยัง เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ ไปจนถึงน้ำยาแช่กราฟท์

ซึ่งคลินิกหลายๆ แห่งมักโฆษณาราคาการปลูกผมต่อกราฟท์ที่ดูย่อมเยา น่าดึงดูด แต่พอถึงเวลาคิดเงินจริง กลับยังไม่ได้รวมค่าห้องผ่าตัด ค่าอุปกรณ์ หรือค่าดำเนินการอีกมากมาย ที่อาจจะทำให้คนไข้ต้องเสียเงินเพิ่มอีกเท่าตัว ในขณะที่อีกคลินิกนึง ราคาต่อกราฟท์อาจดูแพง แต่กลับรวมค่าใช้จ่ายต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วนหมดแล้ว ทำให้ในท้ายที่สุดนั้น ราคาของทั้งสองคลินิกข้างต้น อาจไม่ได้ต่างกันมาก หรือที่ที่เราคิดว่าถูกสุดๆ อาจจะกลายเป็นที่ที่แพงกว่าก็เป็นได้ ดังนั้น เราควรเช็คให้ชัวร์ก่อนจ่ายเงินว่าค่า ปลูกผมราคา เท่าไหร่กันแน่

เมื่อเรารู้เคล็ดลับที่จะช่วยให้การตัดสินใจในการเข้ารับการรักษาของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้ว ก่อนเข้ารับการรักษา อย่าลืมที่จะถามถึงสิ่งที่เราจะได้รับตลอดขั้นตอนการดำเนินการรักษาในครั้งนี้ อย่าลืมว่าคลินิกที่ดี จะต้องอยู่บนพื้นฐานของความจริงใจ แจ้งรายละเอียดสิทธิที่เราจะได้รับ รวมไปถึงจะต้องตอบทุกคำถามที่เราสงสัยได้อย่างชัดเจนและถูกต้องที่สุด

แต่ถ้ายังลังเลไม่รู้จะ ปลูกผมที่ไหนดี ก็สามารถเริ่มต้นด้วยการทำนัดเข้ามาปรึกษาที่ Hairsmith Clinic ได้ เพราะเรามีแพทย์อเมริกันบอร์ดศัลยกรรมปลูกผมโดยเฉพาะในราคาไม่แพง รวมทั้งมีผลลัพธ์ก่อนหลังปลูกผมให้ดูมากที่สุดในประเทศ จนคุณมั่นใจได้เลยว่านี่คือการลงทุนครั้งเดียวที่คุ้มค่าที่สุดเลยล่ะค่ะ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://www.hairsmithclinic.com
Facebook: https://www.facebook.com/hairsmithclinic/
Line: https://lin.ee/vck3d3J
Tel: (+66) 85-836-9994
E-mail : info@hairsmithclinic.com