คัน ๆ เมื่อย ๆ แค่พก “ยาหม่องสมุนไพรวังพรม” ไอเทมเด็ดสุดปัง! พกติดตัวไว้ใช้ง่ายได้ทุกสถานการณ์

ระหว่างวันต้องพบเจอกับความปวดเมื่อย หรือบาดแผลและความคันรอบตัว โดยไม่ทันได้คาดคิดแล้วล่ะก็ ขอแอบกระซิบว่า “ยาหม่อง” คือไอเทมเด็ดที่หลายคนไม่ควรมองข้าม

Home / TELL / คัน ๆ เมื่อย ๆ แค่พก “ยาหม่องสมุนไพรวังพรม” ไอเทมเด็ดสุดปัง! พกติดตัวไว้ใช้ง่ายได้ทุกสถานการณ์

ทุกวันนี้จะก้าวเท้าออกจากบ้านแต่ละครั้ง ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ให้อยู่หมัด! ไม่ว่าฝนจะตก ฟ้าจะร้อง น้ำจะท่วม หรือรถจะติด และอีกสารพัดสารพันปัญหา ที่พร้อมประเดประดังเข้ามาบั่นทอนแรงใจรายวัน

ลำพังแค่ปัญหาที่ว่ามา ก็ทำเอาต้องแบกของยังชีพซะเต็มกระเป๋ากันแล้ว แต่ถ้าระหว่างวันดันเกิดเหตุการณ์เลวร้ายซ้ำเติม ที่ทำให้ต้องพบเจอกับความปวดเมื่อย หรือบาดแผลและความคันรอบตัว โดยไม่ทันได้คาดคิดแล้วล่ะก็ ขอแอบกระซิบว่า “ยาหม่อง” คือไอเทมเด็ดที่หลายคนไม่ควรมองข้าม และเชื่อเถอะว่าลองพกติดตัวไว้ รับรองได้ใช้ประโยชน์แน่นอน 

เมื่อเอ่ยถึงยาหม่องที่วางขายในบ้านเรา แน่นอนว่ามีหลายแบรนด์หลายยี่ห้อให้เลือกซื้อหา แต่ถ้าจะให้พูดถึงยาหม่องที่มีสีและกลิ่นหอมชวนดม ที่เพียงแค่เปิดฝาก็ลอยฟุ้งขึ้นมาแตะปลายจมูกแล้วนั้น จะมองข้ามแบรนด์ “ยาหม่องสมุนไพรวังพรม” ไปไม่ได้เลย เพราะนอกจากจุดเด่นที่ว่ามาแล้ว คุณภาพสินค้าก็ต้องยกนิ้วให้เลยว่าดีจริง โดยเฉพาะยาหม่องสีเขียวสูตรเสลดพังพอน ที่แค่ทาก็แก้อาการคันจากพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ได้อย่างเห็นผลเป็นปลิดทิ้ง

ไหน ๆ ชี้เป้าของดีกันมาขนาดนี้แล้ว เราลองย้อนกลับไปดูจุดเริ่มต้นของยาหม่องสมุนไพรวังพรมกันสักหน่อย ต้องบอกว่าสตอรี่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว จากจุดเริ่มต้นแผงขายยาสมุนไพรหน้าวัดไร่ขิง จ.นครปฐม พัฒนาสู่สินค้าโอทอปห้าดาว (OTOP) และต่อยอดจนสามารถขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์ระดับชาติ (National Brand) ได้ในที่สุด

1. จุดเริ่มต้นในยุคบุกเบิกรุ่นพ่อและแม่ เริ่มขึ้นในปี 2538 จากธุรกิจค้าขายยาสมุนไพรแบบซื้อมาขายไป ด้วยการไปรับยาสมุนไพรแถววัดโพธิ์ มาขายต่อหน้าวัดไร่ขิง จ.นครปฐม

2. เมื่อกิจการค้าขายไปได้สวย และเริ่มมีความรู้และความเชี่ยวชาญสินค้าสมุนไพรชนิดต่างๆ ในปี 2540 จึงได้เริ่มต้นพัฒนาสูตรยาหม่องขึ้นมาเอง ภายใต้แบรนด์ “สมุนไพรวังพรม” สินค้าตัวแรกที่คิดค้นขึ้นมาคือ “ยาหม่องสูตรไพล” เนื้อสีเหลือง ให้ความรู้สึกเย็นเมื่อสัมผัสผิว ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดีกว่ายาหม่องแบบร้อน ที่มีขายทั่วไปในขณะนั้น

3. ในปี 2543 ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมจนตกผลึก จึงได้คิดค้นสูตร “ยาหม่องเสลดพังพอน” เนื้อสีเขียวขึ้น มีคุณสมบัติแก้คันจากพิษแมลงสัตว์กัดต่อย และกลิ่นหอมนวลละมุน ทำให้ยาหม่องสูตรนี้เป็นสินค้ายอดนิยม และขายดีที่สุดต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงทุกวันนี้

ถึงตรงนี้ สำหรับใครที่กังวลว่าการพกยาหม่องติดตัวไปมา จะทำให้กระเป๋าหนักและไม่คูลเพราะกระปุกใหญ่เทอะทะ ขอให้ลืมภาพจำแบบเก่าๆ ไปได้เลย เพราะเดี๋ยวนี้เขาทำแบบกระปุกเล็ก ปุกปิก 20 กรัม สำหรับพกพาได้สะดวกแล้วนั่นเอง

แต่ที่มากไปกว่านั้น ตอนนี้สมุนไพรวังพรม พยายามตอบโจทย์ลูกค้า ในยุคที่ความเมื่อยล้า คลืบคลานเข้ามากลืนกินร่างกาย จากการนั่งทำงานและเล่นมือถือในยุคติดจอ ด้วยการยกระดับยาหม่องสมุนไพรไทย ขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์ “นวดผ่อนคลายประจำบ้าน” หรือ “โฮม เทอราพี” (Home Therapy) ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เป็นมิตร โปรเจคนี้จะออกมาเป็นยังไงต้องรอติดตาม เรียกว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “สมุนไพรวังพรม” ตอนนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มยาดม กลุ่มยาสมุนไพร กลุ่มยาแคปซูล กลุ่มของใช้ส่วนตัว กลุ่มของชำร่วย และกลุ่มยาสำหรับนวด ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นยาสามัญประจำบ้าน และผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตต่างๆ อาทิ มาตรฐาน CODEX GMP หรือระบบรับรองกระบวนการผลิตที่ดี เป็นมาตรฐานสากลที่ใช้กันทั่วโลก, มาตรฐานการผลิตยาโบราณตามสุขลักษณะที่ดี (GMP), ใบรับรองเครื่องหมายฮาลาล และตรารับรองคุณภาพมาตรฐานโลก T Mark เป็นต้น

ใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิกเข้าไปที่ https://wangpromherb.co.th ได้เลย

|||||||||||

#เมื่อคันแค่ทา #สมุนไพรวังพรม #ยาหม่องสมุนไพรสูตรไพล #ยาหม่องสมุนไพรสูตรเสลดพังพอน