TexasChicken

ช้าหมดอดแน่นอนกับ POPCORNIVAL!! เทศกาลความอร่อย “ป๊อบคอร์น” ไก่สูตรพิเศษที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ

ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าป๊อบคอร์นกับไก่ทอดจะมารวมตัวกันได้ แต่เรื่องไก่ๆ แบบนี้ Texas Chicken จัดได้อยู่แล้ว กับชุดเมนู POPCORNIVAL เทศกาลความอร่อยที่ไม่ได้มีแค่ไก่ทอดไก่กรอบป๊อบคอร์นอย่างเดียวนะ ยังมีของกินเล่นอื่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นป๊อบคอร์นชอร์ตเค้ก และไอศกรีมป๊อบคอร์นซันเด แบบนี้สายดูหนัง สายไก่ทอด…

Home / TELL / ช้าหมดอดแน่นอนกับ POPCORNIVAL!! เทศกาลความอร่อย “ป๊อบคอร์น” ไก่สูตรพิเศษที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ

ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าป๊อบคอร์นกับไก่ทอดจะมารวมตัวกันได้ แต่เรื่องไก่ๆ แบบนี้ Texas Chicken จัดได้อยู่แล้ว กับชุดเมนู POPCORNIVAL เทศกาลความอร่อยที่ไม่ได้มีแค่ไก่ทอดไก่กรอบป๊อบคอร์นอย่างเดียวนะ ยังมีของกินเล่นอื่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นป๊อบคอร์นชอร์ตเค้ก และไอศกรีมป๊อบคอร์นซันเด แบบนี้สายดูหนัง สายไก่ทอด และสายป๊อบคอร์นต้องเทใจให้กับ รสชาติ หอม หวาน มัน กลมกล่อม และกิจกรรมสนุกๆ จาก POPCORNIVAL อย่างแน่นอน

POPCORNIVAL มีเมนูอะไรบ้าง

กิจกรรมแน่น

  • สนุกกับกิจกรรมหมุนปั๊ป รับปุ๊ป!

เพียงมียอดซื้อครบ 250 บาท โดยสั่งซื้อเมนูในซีรี่ย์ POPCORNIVAL อย่างน้อย 1 เมนู ก็ได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ในการหมุนวงล้อ Lucky Spinning Wheel ใครโชคดีก็ลุ้นรับไปเลย หมวก POPCORNIVAL Limited Edition หรือจะเป็น Privilege Card ทานฟรี มูลค่า 200 บาท หรือสิทธิ์แลกซื้อเมนูต่างๆ ในราคาพิเศษ และยังมีรางวัลเลือกรับฟรีเมนูที่ร่วมรายการไปเลยด้วย ไปเล่นกันได้เลยที่ Texas Chicken ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 63 – 26 ก.ค. 63 เท่านั้น!!

  • แชะดีมีรางวัลแจก!

ฉลองเทศกาลความอร่อยว้าว POPCORNIVAL แค่ถ่ายภาพคู่กับเมนูอาหารที่อยู่ในซีรีส์ POPCORNIVAL หรือถ่ายเมนูซีรีส์นี้กับมุมตกแต่งในร้านเท็กซัส ชิคเก้นมุมใดก็ได้ พร้อมให้เหตุผลว่าชอบ POPCORNIVAL ซีรีส์นี้อย่างไร เหตุผลใครโดนใจกรรมการ มีสิทธิ์รับหมวก POPCORNIVAL Limited Edition จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 1 ใบ

กติกา:

  1. เข้าไปร่วมสนุกได้ที่ https://www.facebook.com/TexasChickenThailand/photos/a.632684360205281/1782063681934004/
  2. กด Like เพจเท็กซัส ชิคเก้น และโพสต์กิจกรรม
  3. ถ่ายภาพคู่กับเมนูอาหารที่อยู่ในซีรีส์ POPCORNIVAL หรือถ่ายเมนูซีรีส์นี้กับมุมตกแต่งในร้านเท็กซัส ชิคเก้นมุมใดก็ได้ พร้อมให้เหตุผลว่าชอบเมนูซีรีส์นี้อย่างไร ส่งมาใต้โพสต์นี้
  4. แชร์โพสต์นี้ไปที่หน้า Wall ของคุณ อย่าลืม! ตั้งค่าเป็น Public (สาธารณะ)
  5. ตัดสินผู้ชนะจากผู้ที่ทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วน และบอกเหตุผลได้โดนใจกรรมการมากที่สุด
  6. คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 14 ก.ค. 62 – 28 ก.ค. 63 (เวลา 18.00 น. ของวันที่ 28 ก.ค. 63)
ประกาศผลวันที่ 31 ก.ค. 63 เวลา 18.00 น. ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจท็กซัส ชิคเก้น

พร้อมแล้วก็มาฉลองเทศกาล POPCORNIVAL สุดอร่อยกันที่ เท็กซัส ชิคเก้น ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.63 – 23 ส.ค. 63 นี้ จะสั่งกินที่ร้านก็ดี หรือกินที่บ้านก็เพลินสุดๆ 
#ไก่กรอบป๊อบคอร์นนี่ว้าว #Popcornival #TexasChickenTH

ติดตามความอร่อยได้ที่