รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

รีวิวซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน สนุกครบรสและฮามาก

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ออกอากาศทาง netflix มาแรงมากจน..

Home / TELL / รีวิวซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน สนุกครบรสและฮามาก

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ออกอากาศทาง netflix มาแรงมากจนทุกคนต้องกดเข้าไปดูแล้วก็หยุดดูไม่ได้เพราะความฮาจริงไรจริง ขำจริงจัง ตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะขั้นสุด แต่ไม่ใช่เพียงแค่ความฮาเท่านั้นเคมีคู่พระนางรวมไปถึงคู่รองก็ดีงามไม่แพ้กัน นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน เป็นซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูน ผลงานของ แฮฮวา ซึ่งในฉบับซีรีส์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะ นอกจากซีรีส์จะสนุกแล้วเรตติ้งก็ปังมากไม่แพ้กัน

Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Business Proposal (นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน)

Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ (จำนวน 12 ตอน) เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ชินฮารี (คิมเซจอง) เธอเป็นนักวิจัยอาหารของบริษัทแห่งหนึ่ง กระทั่งวันนึงเพื่อนสนิทอย่าง จินยองซอ (ซอลอินอา) ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอไปนัดบอดแทนทางด้านชินฮารีก็ไม่ได้ติดอะไรเพราะเธอเคยไปนัดบอดแทนเพื่อนสนิทบ่อยๆ แถมยังเป็นงานง่ายเพียงแค่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้การนัดบอดไม่สำเร็จ แต่พอถึงเวลาจริงๆ เรื่องราวมันกลับไม่ง่ายเช่นนั้นเพราะฝ่ายชายที่มาดูตัวในครั้งนี้ก็คือ คังแทมู (อันฮโยซอบ) เขาคือหนุ่มหล่อรวยมากกกก บ้างาน เย็นชา ซีอีโอบริษัทด้านอาหารที่เธอทำงานอยู่ เธอจึงพยายามงัดทุกวิธีเพื่อทำให้คังแทมูปฏิเสธ ตรงกันข้ามเขาเองกลับคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจ เรื่องราวเฮฮาจึงตามมาไม่รู้จบเพราะเธอเองก็จะให้เขารู้ไม่ได้ว่าเธอเป็นพนักงานในบริษัทเพราะกลัวโดนไล่ออก

คิมเซจอง รับบท ชินฮารี

ทางด้านคังแทมูเองก็ไม่ได้เต็มใจจะมานัดบอดเพราะเขาเองก็มาตามคำสั่งของคุณปู่ที่อยากเห็นหลานแต่งงานมีครอบครัวจริงๆ จังๆ สักทีการนัดบอดดูตัวจึงเกิดขึ้นบ่อยครั้ง คังแทมูจึงตัดสินว่าจ้างให้ชินฮารีซึ่งปลอมตัวเป็นชินคึมฮีมาเป็นแฟนปลอมๆ เพื่อยุติการดูตัวในครั้งต่อๆ ไป ทั้งคู่สร้างเรื่องราวเพื่อตบตาคุณปู่ว่าเป็นคู่รักที่กลับมาคบกัน เรื่องราวฮาๆ วุ่นๆ จึงเกิดขึ้น

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ คลายเครียด

ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เนื้อเรื่องก็จะเน้นไปทางเฮฮา สนุกสนาน ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังเลยค่ะเพราะซีรีส์ฮาจริงๆ ปกติเคยติดตามผลงานของอันฮโยซอบมาหลายเรื่องไม่ค่อยได้เห็นเล่นแนวฮาๆ หนักมากแบบนี้จะบอกว่าเป็นซีรีส์ที่ลบภาพของอันฮโยซอบในบทบาทเก่าๆ ที่เคยดูมาไปจนหมดสิ้น เรื่องนี้กลายเป็นซีอีโอหนุ่มหล่อรวย เย็นชา แถมยังคลั่งรักหนักมาก และด้วยความที่นางเอกของเรื่อง ชินฮารีที่ต้องปลอมตัวไปมาเป็นทั้งชินฮารีพนักงานบริษัทและชินคึมฮีเลยทำให้ซีรีส์สนุกมากยิ่งขึ้น คนดูก็ลุ้นหนักมากว่าจะความแตกตอนไหน ถ้าท่านประธานคังแทมูรู้ความจริงว่าเธอคือพนักงานในบริษัทของตัวเองอะไรจะเกิดขึ้น แต่ก็นั่นแหละค่ะเพราะซีรีส์ไม่ได้เน้นดราม่าพอบทจะรักและรู้ใจตัวเองพระเอกก็กลายเป็นคนคลั่งรักหนักมาก สลัดบทประธานสุดหล่อเย็นชาออกไปจนหมด สนุกและยิ้มตามทั้งเรื่องนักแสดงตีบทแตกกันสุดๆ แสดงได้น่ารักมาก เชื่อว่าหลายคนต้องหลงรักคิมเซจองมากขึ้นเพราะเธอรับบทชินฮารีที่น่ารักมากๆ คนดูอย่างเรายิ้มตามทั้งเรื่องเลย

เคมีดีงามทั้งคู่หลักและคู่รอง

ไม่ใช่แค่คู่หลักเท่านั้นที่ลุ้น ฟิน และจิ้นกระจาย ความฮอตของคู่รองก็ไม่แพ้กันค่ะนั่นก็คือคู่ของ ชาซองฮุน (คิมมินกยู) คุณเลขาสุดหล่อของคังแทมู และ จินยองซอ (ซอลอินอา) เพื่อนสนิทบ้านรวยมากกกของชินฮารี ซึ่งชาซองฮุนและคังแทมูไม่ได้สนิทเพียงแค่ความเป็นเจ้านายกับลูกน้องแต่ทั้งคู่เติบโตมาด้วยกันซึ่งคุณปู่ของคังแทมูเป็นคนรับเขามาเลี้ยงดู เรียกได้ว่าแทบจะเป็นพี่น้องกันเลย ชาซองฮุนชื่นชอบจินยองซอตั้งแต่แรกพบ ในขณะที่จินยองซอก็ใจตรงกับชาซองฮุนเช่นกันแต่เป็นเพราะเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามค่อนข้างนิ่งเฉยและตีตัวออกห่างยองซอก็เลยคิดไปเองว่าเขาไม่ได้ชอบเธอ ซึ่งเดี๋ยวสุดท้ายแล้วคู่นี้ก็จะกลายมาเป็นเพื่อนบ้านข้างห้องกันก็จะมีฉากฟินๆ น่ารักๆ มาให้ตามกริ๊ดกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่รองก็น่ารักไม่แพ้คู่หลักเลยจ้า ทางด้านคุณเลขาชาซองฮุนก็ฮอตใช่ย่อย คู่รองเคมีดีมากแอบคิดว่าอยากจะให้คู่นี้แสดงด้วยกันเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะเพราะน่ารักมากๆ เลย

ความฮาจัดเต็ม ขำกันทั้งเรื่อง

เสริมทัพความฮาด้วยนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณปู่ผู้ชื่นชอบและติดละครหนักมาก (เอ็นดูฉากคุณปู่มาส์กหน้าที่สุด) เพื่อนในทีมของชินฮารีที่ขายความฮากันแบบจัดเต็ม รวมไปถึงครอบครัวของชินฮารีเองก็ฮาไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ฉากฮามีทั้งเรื่องเลย ส่วนที่ชอบมากที่สุดคือจริงๆ แล้วซีรีส์ก็มีความดราม่าอยู่บ้างแต่มันแค่นิดหน่อยส่วนใหญ่จะเน้นปรับความเข้าใจกันอย่างรวดเร็ว ไม่มีเรื่องมาให้ลุ้นหรือเครียดมากเพราะไม่ได้มีตัวร้ายอะไร พระเอกอาจจะมีศัตรูหัวใจอยู่บ้างนั่นก็คือเพื่อนชายที่นางเอกเคยแอบชอบ นอกนั้นก็จะเน้นไปที่คู่หลักและคู่รองมากกว่าว่าจะลงเอยกันยังไง แต่ความฟินจิ้นกระจายของทั้งสองคู่คือดีมากกก โรแมนติกไม่แพ้กันเลย

รีวิวซีรีส์เกาหลี Business Proposal (นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน)

Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน เป็นซีรีส์ที่สนุกครบรสและส่วนตัวก็ชื่นชอบมากๆ คลายเครียดและหัวเราะตามทั้งเรื่อง เหล่านักแสดงนำก็ทั้งหล่อสวยมากๆ บอกเลยว่าดูเพลินเหมาะกับการเป็นซีรีส์คลายเครียดในวันว่างหรือวันหยุด นั่งดูเพลินๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องดราม่า ร่วมลุ้นไปกับความรักของท่านประธานคลั่งรัก ชินฮารี และคู่ของคุณเลขาสุดฮอตกับจินยองซอว่าจะลงเอยยังไง

Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน
Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : SBS