รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

Thirty-Nine ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวชีวิต มิตรภาพ ของแก๊งเพื่อนรักวัย 39

Thirty Nine สามสิบเก้า ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต มิตรภาพที่สวยงาม ของแก๊งเพื่อนรัก 3 คน พวกเธอมีอายุเท่ากัน..

Home / TELL / Thirty-Nine ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวชีวิต มิตรภาพ ของแก๊งเพื่อนรักวัย 39

Thirty Nine สามสิบเก้า ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต มิตรภาพที่สวยงาม ของแก๊งเพื่อนรักสามคน พวกเธอมีอายุเท่ากันก็คือ 39 ปี Thirty Nine จะบอกเล่าไปถึงเรื่องราวชีวิตของพวกเธอไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก ปัญหาชีวิต ความวิตกกังวลถึงอนาคตและความสำเร็จต่างๆ ซึ่งสามสาวในเรื่องนี้ทุกคนโสดและยังไม่แต่งงาน รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องสะท้อนให้เห็นถึงคำว่าชีวิตซึ่งเชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยเจอหรือรู้สึกไม่ต่างไปจากพวกเธอเหล่านี้ จนอดไม่ได้ที่จะหยิบยกขึ้นมาเล่าสู่กันฟัง

Thirty Nine สามสิบเก้า

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Thirty Nine สามสิบเก้า

Thirty Nine สามสิบเก้า ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าซึ่งออกอากาศอยู่ทางช่อง jTBC (มีทั้งหมด 12 ตอน) เรื่องราวความรักและมิตรภาพของแก๊งเพื่อนรักสามคนซึ่งมีอายุ 39 ปี ชามีโจ (ซนเยจิน) เธอถูกอุปการะเลี้ยงดูมาอย่างดีโดยครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย ปัจจุบันเธอทำงานเป็นแพทย์ผิวหนังแห่งหนึ่งในคังนัม จองชานยอง (จอนมีโด) เธอทำงานเป็นโค้ชการแสดง หญิงสาวผู้มีบุคลิกตรงๆ เท่ๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจ จางจูฮี (คิมจีฮยอน) เธอทำงานเป็นผู้จัดการเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางในห้าง ซึ่งหญิงสาวทั้งสามคนรู้จักและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่อายุ 18 ปี เป็นเพื่อนรักและดูแลซึ่งกันและกันจนกระทั่ง 20 ปีผ่านไปในวัย 39 ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น การจากลาของหนึ่งในสามคนที่จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของพวกเธอ การจากลาไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เวลาที่เหลืออีกนับจากนั้นจะใช้เวลาไปกับมันอย่างไรเพื่อให้ช่วงเวลาเหล่านั้นมีความหมายและมีความสุขมากที่สุด

และนอกจากเรื่องราวชีวิตของแก๊งเพื่อนรักสามสาวก็ยังมีเรื่องราวความรักโรแมนติกมาให้ลุ้นและบีบหัวใจไปพร้อมๆ กัน เมื่อดำเนินชีวิตมาถึงจุดๆ หนึ่งในวันที่อายุเริ่มมากขึ้น เชื่อว่าๆ หลายคนอาจจะเคยมีโมเม้นแบบพวกเธอเหล่านี้ ทั้งเรื่องของความมั่นคงในชีวิต เรื่องความรัก การแต่งงาน ปัญหาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาให้ต้องแบกรับ เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นความรับผิดชอบก็เริ่มมากขึ้น ความกังวลในเรื่องต่างๆ มากมายแค่เพราะตัวเลขของอายุที่เพิ่มขึ้น ซึ่งซีรีส์ Thirty Nine ก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างละเอียดลึกซึ้งมากๆ เราจึงอยากชวนแฟนๆ ซีรีส์ได้อบอุ่นหัวใจ หัวเราะและซาบซึ้งไปกับเรื่องราวของพวกเธอทั้งสามคน

บอกเล่าถึงคำว่ามิตรภาพได้อบอุ่นหัวใจมากๆ

เรื่องราวเริ่มต้นที่ ชามีโจ (ซนเยจิน) ซึ่งมีแพลนจะพักงานหนึ่งปีและไปพักผ่อนที่อเมริกา แต่แผนการทุกอย่างก็ถูกระงับเพราะสาเหตุการป่วยของเพื่อนสนิทเธอจึงตัดสินใจที่จะใช้เวลาเหล่านี้ดูแลเพื่อนรักที่กำลังป่วย เชื่อว่าใครที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้จะต้องยิ้ม หัวเราะ และซาบซึ้งไปกับมิตรภาพของสามสาวที่ผ่านเรื่องราวและปัญหามากมายมาด้วยกันจนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นครอบครัวเดียวกันก็ว่าได้ ซีรีส์ได้สอดแทรกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของคำว่ามิตรภาพที่ชวนให้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เมื่อเพื่อนมีปัญหามีโจก็พร้อมที่จะคอยอยู่เคียงข้าง แม้กระทั่งเรื่องการป่วยของเพื่อน แรกเริ่มเธอจมอยู่กับความเศร้าสุดท้ายก็ตัดสินใจลุกขึ้นและเลือกที่จะอยู่กับปัจจุบัน ใช้เวลาที่เหลือต่อจากนี้สร้างความทรงจำดีๆ และทำให้เพื่อนรักมีความสุขที่สุด

ซีรีส์โรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวได้ครบทุกอารมณ์

ซีรีส์เรื่องนี้เหล่าหนุ่มสาวทั้งสามคู่ต่างคนต่างก็เจอกับปัญหาในเรื่องรักๆ และปัญหาชีวิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่กำลังเริ่มต้นของ ชามีโจ (ซนเยจิน) และ คิมซอนอู (ยอนอูจิน) แพทย์ผิวหนังที่มีจิตใจดี ความสัมพันธ์ของคู่นี้กำลังค่อยๆ พัฒนาและคอยให้กำลังใจกันในวันที่ต่างคนต่างเจอกับปัญหา จองชานยอง (จอนมีโด) และ คิมจีซอก (อีมูแซง) ซีอีโอธุรกิจบันเทิง ทั้งคู่รักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เนื่องจากสาเหตุบางอย่างคิมจีซอกจึงต้องแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ความสัมพันธ์ของคู่นี้จึงค่อนข้างอึดอัดและพูดยาก และคู่สุดท้าย จางจูฮี (คิมจีฮยอน) หญิงสาวที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน และ พัคฮยอนจุน (อีแทฮวาน) ชายหนุ่มเจ้าของร้านอาหารจีนเปิดใหม่และมีอายุน้อยกว่าจางจูฮี เรื่องราวของพวกเขาและเธอเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แถมยังเรียกน้ำตาได้ไม่ยากเลย

เต็มไปด้วยสาระและแง่คิดมากมาย

ซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวและความหมายของคำว่าเพื่อนได้อบอุ่นและซาบซึ้งมากๆ เพื่อนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างทั้งในยามทุกข์และสุข ไม่ว่าจะเป็นฉากที่สามสาวต้องขึ้นโรงพักเพราะมีเรื่องตบตีที่คลีนิคของมีโจ โมเม้นที่สามสาวเที่ยวคลับกันครั้งแรก นอกจากนี้ก็ยังรวมไปถึงปัญหาความสัมพันธ์ที่พวกเขาและเธอต้องพบเจออย่างเช่นคู่ของจองชานยองและคิมจีซอกเพราะสุดท้ายแล้วจองชานยองก็ไม่ต้องการที่จะเข้าไปทำให้ครอบครัวของคิมจีซอกแตกแยก รวมไปถึงอีกหลายโมเม้นที่ค่อนข้างเรียลและถ่ายทอดเรื่องราวได้ลึกซึ้ง เมื่อชีวิตเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร อย่างชามีโจ เธอก็เลือกที่จะเคารพการตัดสินใจของเพื่อน อยู่กับปัจจุบันและใช้เวลาต่อจากนั้นให้คุ้มค่าและมีความสุขที่สุด

รีวิวซีรีส์เกาหลี Thirty Nine สามสิบเก้า

ซีรีส์เกาหลี Thirty Nine สามสิบเก้า จะทำให้ทุกคนได้อบอุ่น ซาบซึ้งและอินไปกับคำว่ามิตรภาพที่สวยงามของแก๊งสามสาว หลากหลากโมเม้นในแต่ละตอนทั้งอบอุ่นและเรียกน้ำตาได้มากมาย หลักๆ ซีรีส์จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเพื่อนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรื่องราวความรักที่เรียกรอยยิ้มและต้องไปตามลุ้นกันว่าคู่ไหนจะลงเอยอย่างไร แต่บอกเลยว่าเตรียมซับน้ำตาให้พร้อม ออนแอร์เพียงไม่กี่ตอนซีรีส์ก็เปิดดราม่ามาแล้วว่าจะต้องมีการจากลาของใครบางคน ซึ่งซีรีส์ก็ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ครบทุกอารมณ์จริงๆ เชื่อว่าคนดูจะต้องหัวเราะ ดีใจ และเศร้าใจไปกับเรื่องราวของพวกเขา

Thirty Nine สามสิบเก้า
Thirty Nine สามสิบเก้า

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : jTBC, Netflix