เช็คดวงปี 2565 ราศีไหนจะปังหรือพัง มาดูกันเลย!

ดูดวงปี 2565 ราศีไหนจะเป็นสุดยอดของความโชคดี ราศีไหนจะปังปูริเย่ กับดวงวันเกิดของแต่ละคน และสายมูต้องไม่พลาดกับสีเสื้อมงคลที่ช่วยเสริมดวงชะตา ดูดวงปี 2565 เป็นปีขาล หรือปีเสือ เรียกว่าเป็นเสือใจดีที่เป็นธาตุน้ำ สำหรับในปีนี้ภาพรวมของแต่ละปีนักษัตรก็ถือว่าได้ผ่านช่วงที่หนักหน่วงมาแล้วพอสมควร สำหรับในปีนี้ก็จะได้พบกับสิ่งต่าง ๆ ที่ดีขึ้น…

Home / TELL / เช็คดวงปี 2565 ราศีไหนจะปังหรือพัง มาดูกันเลย!

ดูดวงปี 2565 ราศีไหนจะเป็นสุดยอดของความโชคดี ราศีไหนจะปังปูริเย่ กับดวงวันเกิดของแต่ละคน และสายมูต้องไม่พลาดกับสีเสื้อมงคลที่ช่วยเสริมดวงชะตา

ดูดวงปี 2565 เป็นปีขาล หรือปีเสือ เรียกว่าเป็นเสือใจดีที่เป็นธาตุน้ำ สำหรับในปีนี้ภาพรวมของแต่ละปีนักษัตรก็ถือว่าได้ผ่านช่วงที่หนักหน่วงมาแล้วพอสมควร สำหรับในปีนี้ก็จะได้พบกับสิ่งต่าง ๆ ที่ดีขึ้น ซึ่งใครอยากจะรู้ว่าราศีไหนจะปังหรือพัง ก็ลองมาเช็คกันดูว่าจะมีราศีไหนบ้างที่จะโชคดี และมีราศีไหนเป็นปีชงและได้รับผลกระทบอย่างไร หรือใครจะโชคดีมีดวงเฮงตลอดปี สำหรับคนที่มีความเชื่อหรือเป็นสายมูลองมาอ่านกันดูได้

ดวงปีชง 2565

Twitter

จะมีความหมายว่าได้รับผลกระทบที่ไม่ดีมากน้อยแตกต่างกันไป โดยจะมีอยู่ 4 ปีด้วยกัน สำหรับชาวราศีที่เกิดในปีนักษัตรเหล่านี้จำเป็นจะต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก

  1. ปีชง คือ ปีวอก จะเป็นปีชงโดยตรง 100% จะได้รับผลเสียมากที่สุด มีเกณฑ์จะได้รับอุบัติเหตุ และมีอุปสรรคต่าง ๆ มากมายเข้ามา
  2. ปีคัก คือ ปีขาล ที่เป็นปีนักษัตรเดียวกับปีนั้น หรือปี 2565 นั่นเอง จะมีเรื่องเดือดร้อนจากการกระทำของตนเอง 
  3. ปีเฮ้ง คือ ปีมะเส็ง ที่จะได้รับผลกระทบในเรื่องเคราะห์กรรมในปีนี้ ถูกนินทาให้ร้าย ทำสิ่งใดมักจะได้ค่อยเป็นไปตามความคาดหมาย
  4. ปีผั่ว คือ ปีกุน จะเป็นปีที่ได้รับผลกระทบในเรื่องสุขภาพ เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ครอบครัวและความรักมักมีปัญหา
doodaundonline

ราศีที่มีดวงชะตาถือว่าโชคดีมากในปี 2565

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีกุมภ์

เรียกได้ว่าเป็นคนมหาเฮง จะมีผลส้มสีทองหล่นใส่ ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้ามากไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการทำงาน การทำธุรกิจ การเงินและเรื่องความรัก เรียกได้ว่าเป็นราศีหรือปีนักษัตรที่จะได้เจอแต่ความโชคดีไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร ก็จะมีโอกาสร่ำรวยไปซะหมด อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้แบบก้าวกระโดด และมีชีวิตที่จะดีมาก ปังมาก ๆ สีเสื้อมงคล : สีเหลือง

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีมีน

สำหรับชาวราศีนี้จะผ่านความลำบากและการสูญเสียมาพอสมควร เรียกได้ว่าเป็นบทเรียนของชีวิต แต่สำหรับในปีนี้จะถือว่าเป็นความหวัง และจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ จะเริ่มมีข่าวดี ๆ เข้ามาบ้าง และนอกจากนี้ก็จะมีโอกาสได้งานที่ดี มีความมั่นคงขึ้น ครอบครัวเริ่มมีความลงตัวเข้าใจกันมากขึ้น ดังนั้นเชื่อได้ว่าฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ สีเสื้อมงคล : สีเขียว และสีเหลืองทอง

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีเมษ

สำหรับคนที่เกิดราศีนี้ เรียกได้ว่าชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จะได้รับโอกาสที่ดีจากเรื่องงาน และมีโอกาสได้มีโชคลาภเข้ามาในชีวิตได้อย่างไม่คาดฝัน ในส่วนของปัญหาที่มีเข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องของครอบครัว หรือเรื่องการเงินก็จะหายไป และจะเริ่มมีเงินมีทองเพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ และจะมีครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้น สีเสื้อมงคล : สีเขียว, สีขาว

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีพิจิก

สำหรับชาวราศีนี้ต้องบอกว่าถ้าน้ำขึ้นก็จะต้องรีบตัก เรียกได้ว่าหากคิดจะทำอะไรก็อย่าหยุด ต้องเดินหน้าให้เต็มที่ หากพลาดก็ห้ามท้อถอยจะต้องไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง อย่ากลัวว่าจะโดนเสือขย้ำ แต่การได้วิ่งไปข้างหน้าแล้วหกล้ม ก็ยังดีกว่าจมอยู่กับที่แล้วไม่พยายามไปไหน หรือไม่พยายามพัฒนาตัวเอง ก็เหมือนวัวที่ขายไม่ได้ราคา สีเสื้อมงคล : สีเหลือง, สีส้ม

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีธนู

สำหรับชาวราศีนี้มีข้อเสียที่การเชื่อคนง่าย มักจะเจอคนที่มีแค่ราคาคุย โดยเฉพาะคนรอบตัวจะพาความเดือดร้อนมาให้ทุกข์ใจ ในส่วนของด้านการงาน การเงิน ถือว่าอยู่ในระดับดีมีเข้ามาให้ได้ลุ้นเรื่อย ๆ อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็คุ้มค่า และพาครอบครัวสุขสบายมากขึ้น ให้ทำการเสริมดวงชะตาด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงที่ศาลเจ้า จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นมากยิ่งขึ้น สีเสื้อมงคล : สีเขียว, สีฟ้า

ราศีที่มีดวงชะตาถือว่าโชคดีปานกลางในปี 2565

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีมังกร

จะเป็นราศีที่หากต้องการความสำเร็จก็จะต้องใช้ความพยายามด้วยตนเองและก็จะต้องใช้ระยะเวลา เรียกได้ว่าปีนี้ในราศีนี้จะต้องใช้ความอดทนที่สูงมาก ๆ แต่ผลสำเร็จที่ได้มาเรียกว่าทุกอย่างที่ลงทุนลงแรงไปจะหายเหนื่อยทันที ต้นร้ายปลายมักดีเสมอ ต้องเหนื่อยหน่อยแต่คุ้มค่าและจะยิ่งมีความสุข พยายามหาโอกาสทำบุญกับผู้พิการยากไร้ จะช่วยพลิกจากร้ายให้เป็นดีได้  สีเสื้อมงคล : สีเขียว

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีเมถุน

สำหรับชาวราศีเมถุนจะมีโอกาสในการหารายได้ใหม่ ๆ ได้หลายช่องทาง อีกทั้งยังมีเรื่องของความรักเข้ามา เรียกได้ว่าปี 2565 นี้จะได้พบกับความสมหวังอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาอาจจะทุลักทุเลอยู่พอสมควรไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือเรื่องความรักความผิดหวัง แต่อย่างไรก็ตามในปีนี้จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาเรียกได้ว่าก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่อยู่ในเกณฑ์ดีอยู่เหมือนกัน สีเสื้อมงคล : สีฟ้า, สีน้ำเงิน

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีพฤษภ

สำหรับชาวราศีนี้ไม่ว่าจะผ่านเรื่องอะไรมาก็ตาม จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด อย่ามัวไปคิดแต่เรื่องที่ผ่านมาไม่ว่าจะดีหรือร้าย หรือมัวแต่หวังถึงความสุขในภายภาคหน้า ควรจะต้องคำนึงถึงปัจจุบันไว้เพราะเมื่อสุขภาพก็เริ่มดีขึ้นและเงินก็มีให้ใช้ อย่ามัวแต่ไปคาดหวังถึงอนาคต ควรทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพราะความสำเร็จอยู่ตรงหน้านี้แล้วและควรใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังจะดีที่สุด สีเสื้อมงคล : สีชมพู, ม่วง, ขาว

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีกรกฏ

ชาวราศีกรกฏจะเริ่มประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การทำงาน รวมไปถึงครอบครัวที่จะได้มีโอกาสได้พบกับคู่แท้และมั่นคงมากขึ้น ซึ่งจากที่ผ่านมามักจะต้องเจอกับเรื่องและปัญหาหลายอย่างกับเงินที่หามาได้ไม่เพียงพอต่อการใช้จ่าย สำหรับในปีนี้ก็อาจจะดีขึ้นแต่ก็อย่าประมาท สีเสื้อมงคล : สีเหลือง, สีเขียว, สีน้ำเงิน

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีสิงห์

สำหรับชาวราศีสิงห์อาจจะมีเรื่องงานที่จะต้องหนักใจบ้างนิดหน่อย จะมีความวุ่นวายเกี่ยวกับงาน แต่หลังเดือนมีนาคมไป ก็จะเริ่มมีความหวังและโอกาสที่จะได้รับความก้าวหน้า มีโอกาสจะได้งานใหม่ที่ดีกว่า หรืออาจจะได้เลื่อนขั้น รวมถึงหากต้องการจะทธุรกิจเป็นของตนเองก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน สีเสื้อมงคล : สีชมพู, สีเขียว

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีกันย์

ชาวราศีนี้มักจะกลัวที่จะต้องเผชิญกับสิ่งแปลกใหม่ ซึ่งจากที่เคยเจอเรื่องร้าย ๆ ที่ผ่านทำให้ไม่พร้อมที่จะรับความเปลี่ยนแปลง ดังนั้นก็จะต้องบอกเลยว่าอย่ากลัวที่จะต้องเจอกับความท้าทายใหม่ ๆ เพราะในความเปลี่ยนแปลงมักจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาด้วย เพียงแต่จะต้องจัดการมันให้เต็มที่ ซึ่งชาวราศีนี้อยากได้เพียงชีวิตที่ไม่ต้องดีกว่าใครแต่ก็ขอให้ดีกว่าเดิม  สีเสื้อมงคล : สีเหลือง, สีขาว

ดูดวงปี 2565 ของชาวราศีตุลย์

สำหรับชาวราศีนี้ในปีนี้จะเป็นช่วงเวลาเรียกได้ว่ามืดมนที่สุดของชีวิต จึงจำเป็นมาก ๆ ที่จะต้องตั้งสติให้ดี แล้วจะได้เห็นแสงสว่างหรือหนทางแก้ไข เชื่อกันว่าเสือมักจะหงุดหงิดง่าย จึงต้องระวังอุบัติเหตุ รวมทั้งเรื่องการเงิน การลงทุน และเรื่องความรัก แต่อย่างไรก็ตามชาวราศีนี้ก็จะผ่านมันไปได้ และทำบุญสะเดาะเคราะห์ด้วยการทำบุญโลงศพ และงดกินเนื้อสัตว์ใหญ่ สีเสื้อมงคล : สีฟ้า, สีขาว

การเช็คดวงปี 2565 ตลอดทั้งปีราศีไหนจะปังบ้าง ก็ดูกันได้ตามดวงวันเกิด ซึ่งจะใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต การล่วงรู้ถึงดวงชะตาราศีของตนเองก็เป็นเรื่องที่ดีเพื่อที่จะได้นำไปปรับใช้ หรือเพื่อที่จะได้มีวิธีป้องกัน ดวงใครที่มีเกณฑ์จะปังจะรวยก็ต้องขยันทำงานใช้สติ หรือดวงใครที่มีเกณฑ์จะมีอุบัติเหตุก็ต้องระมัดระวังตัวให้มากกว่าเดิม 

Shopee 2.2 Cashback Sale คืน คอยน์ คุ้ม ช้อปรับเงินคืนสุดคุ้มค่าไปกับขบวนสินค้าจากแบรนด์ดังมากมาย พบกับโปรโมชั่นโค้ดรับเงินคืน 15% สินค้าลดราคาพิเศษ Flash Sale 9.- พร้อมให้คุณมาเก็บโค้ดส่งฟรี* ขั้นต่ำ 0.- เริ่มช้อปพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. – 1 ก.พ. นี้เท่านั้นที่ Shopee Thailand