ผ่อนสินค้าเบา ผ่อน iPhone 13 series สบายกระเป๋า กับ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

เปิดประเทศกันแล้ว ก็พร้อมเติมความสุขได้เลย ไม่ว่าจะช้อป กิน เที่ยว ก็บวกเพิ่มได้ตามใจแต่วันนี้ขอมาแนะนำโปรโมชั่นบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่ให้คุณผ่อน iPhone รุ่นใหม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นบัตรกดเงินสด ที่ให้อย่างคุ้มค่า เริ่มตั้งแต่รับสิทธิ์ผ่อนสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการ 0% นานสูงสุด…

Home / TELL / ผ่อนสินค้าเบา ผ่อน iPhone 13 series สบายกระเป๋า กับ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

เปิดประเทศกันแล้ว ก็พร้อมเติมความสุขได้เลย ไม่ว่าจะช้อป กิน เที่ยว ก็บวกเพิ่มได้ตามใจแต่วันนี้ขอมาแนะนำโปรโมชั่นบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่ให้คุณผ่อน iPhone รุ่นใหม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นบัตรกดเงินสด ที่ให้อย่างคุ้มค่า เริ่มตั้งแต่รับสิทธิ์ผ่อนสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการ 0% นานสูงสุด 20 เดือน รวมถึงหากสมัคร และได้รับอนุมัติ ก็เลือกรับสิทธิ์ กดเงินสด 0% นาน 30 วัน*

อีกทั้งช่องทางการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ ก็ง่าย เพียงแค่เป็นพนักงานรายได้ประจำ มีเงินเดือน 7,000 บาทและอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป ก็สมัครได้ ไม่ต้องมีคนค้ำ หรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน ที่สำคัญเลือกผ่อนชำระได้ตามใจจะจ่ายน้อย จ่ายมาก หรือจ่ายหมด ก็เลือกจ่ายได้เลย แถมกดเงินสดได้ทุกตู้ทั่วไทย
นอกจากผ่อนสินค้าทั่วไปแล้ว อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่มอบให้คือ ผ่อน iPhone13 Pro Max 0% นาน 20 เดือน ผ่อนเดือนละ 1,670 บาทผ่อน iPhone13 Pro 0% นาน 20 เดือน ผ่อนเดือนละ 1,470 บาทผ่อน iPhone13 0% นาน 20 เดือน ผ่อนเดือนละ 1,020 บาทผ่อน iPhone13 Mini 0% นาน 20 เดือน ผ่อนเดือนละ 820บาทหรือผ่อนอัตราดอกเบี้ยพิเศษ (0.69%) นานสูงสุด 48 เดือนวันนี้ – 31 ธ.ค. 64 เท่านั้น!

สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสออนไลน์ง่าย ๆ แถมรับสิทธิพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นคุ้มค่า ได้เลยทันที
สมัครด่วน! > https://www.umayplus.com/cashcard/applyform หรืออ่าน
รายละเอียดบัตรกดเงินสด เพิ่มเติม > https://www.umayplus.com/cashcard/

ราคาสินค้าและยอดผ่อนเป็นไปตาม Package ที่ร้านค้ากำหนด*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด