พาส่องสูตรลับความสำเร็จสไตล์ ‘ห้าดาว’ แฟรนไชส์ที่ใครๆ ก็ ‘ติดใจ…ง่าย’

แบรนด์อาหารจะทำให้ตัวเองได้รับความนิยมตลอดมากว่า 36 ปี พูดว่าประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มปากสำหรับแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ‘ห้าดาว’

Home / TELL / พาส่องสูตรลับความสำเร็จสไตล์ ‘ห้าดาว’ แฟรนไชส์ที่ใครๆ ก็ ‘ติดใจ…ง่าย’

การจะทำให้รสชาติอาหารอร่อยนั้น คงจะไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากสักเท่าไหร่ แต่การที่จะทำให้อาหารเป็นที่ถูกปากและติดใจคนทุกเพศ ทุกวัย มาอย่างยาวนานนั้นต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยดังนั้นการที่แบรนด์อาหารจะทำให้ตัวเองได้รับความนิยมตลอดมากว่า 36 ปี นั้น เราสามารถพูดว่าประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มปากสำหรับแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ‘ห้าดาว’

A picture containing text, outdoor, sky, road

Description automatically generated

SUCCESS MADE EASY ห้าดาว…อะไร ๆ ก็ง่าย

แบรนด์อาหารที่ฮิตติดใจหลายๆ Generation มากว่า 36 ปี อย่าง ห้าดาว นั้นต้องยอมรับว่าแบรนด์มี Menu Signature ที่ชัดเจน อย่างเช่น ไก่ย่าง แต่ก็ยังไม่หยุดแค่นั้น ยังได้ พัฒนาเมนูใหม่ ๆ  ไม่ว่าจะเป็น ไก่ย่างสูตรพริกไทยดำ ,ไก่ย่างสูตรทรงเครื่อง ,ไก่กรอบห้าดาว, ไก่จ๊อ, อกไก่รมควัน, นักเก็ต, ไก่ป๊อป ที่ออกมาเพื่อช่วยกระตุ้นและตอกย้ำความสำเร็จ จนนำมาสู่เมนูมากมายที่ถูกต่อยอดออกมา อาทิ ข้าวสเต็กไก่ย่าง, เป็ดทอดเยอรมัน, เป็ดพะโล้ห้าดาว และน้ำจิ้มรสชาติต่าง ๆ ทำให้เข้าถึงลูกค้าทุกเพศทุกวัย ใคร ๆ ก็ติดใจได้ง่าย 

ที่ห้าดาวสามารถพัฒนาเมนูต่าง ๆ ออกมาได้อย่างหลากหลาย เป็นเพราะห้าดาวได้ตกผลึกความรู้ ความชำนาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน นำมาพัฒนาต่อยอด และออกเมนูใหม่ ๆ ออกมาอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเป็ด ที่ใครหลายคนได้ลิ้มลอง และกับเมนูล่าสุดอย่างเมนูหมู เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค จนทำให้วันนี้ห้าดาว เติบโตไปอีกขั้นสู่การเป็นแบรนด์ “ธุรกิจห้าดาว” ที่ตอนนี้มีแบรนด์แฟรนไชส์ในเครือทั้ง ห้าดาว, เป็ดเจ้าสัว, และไฮพอร์ค

A collage of food

Description automatically generated with low confidence

อีกสิ่งที่ทำให้มั่นใจในการทำ “ธุรกิจห้าดาว” ยังได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายทั้ง ราคาที่คุ้มค่า แต่คุณภาพชั้นยอด ทำให้ผู้บริโภคได้ทานอาหารที่มีคุณภาพดี ในราคาที่ประหยัด ไม่แพงมาก และการที่มีจุดขายกระจายอยู่ทั่วไทย หาซื้อได้ง่าย ทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเปิดที่ไหนก็มีลูกค้าแน่นอน เพราะชื่อเสียงและคุณภาพมาตรฐานของ ห้าดาว ที่เหมือนกันในทุกๆ สาขา จึงไม่แปลกที่หลายคนจะยกให้แบรนด์นี้เป็นที่สุดใน Meal Destination จนกลายเป็นแบรนด์ที่สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้คนมีรายได้ จนขยายสาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยธุรกิจแฟรนไชส์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เข้าใกล้ความฝันได้เร็วขึ้น

เริ่มลงทุนแฟรนไชส์กับธุรกิจห้าดาว…เป็นอีกสูตรสำเร็จที่ช่วยให้คนทุนน้อยไปถึงฝั่งฝันได้เร็วขึ้น ด้วยการบริหารจัดการที่ง่าย และระบบโลจิสติกส์จัดส่งวัตถุดิบสดสะอาดปลอดภัย และมีแฟรนไชส์ให้เลือกลงทุนหลากหลายรูปแบบ ดังนี้
– แฟรนไชส์เป็ดเจ้าสัว รูปแบบ Glass House เริ่มต้น 84,000 บาท และรูปแบบ Restaurant เริ่มต้น 300,000 บาท
– แฟรนไชส์ห้าดาว รูปแบบ Glass House เริ่มต้น 84,000 บาท และรูปแบบ Restaurant เริ่มต้น 200,000 บาท
– แฟรนไชส์ไฮพอร์ค รูปแบบ Glass House เริ่มต้น 84,000 บาท และรูปแบบ Restaurant เริ่มต้น 200,000 บาท

A fast food restaurant

Description automatically generated with low confidence

นอกจากนี้ แม้เพิ่งเริ่มต้นเปิดร้านเป็นครั้งแรกก็มั่นใจได้ด้วยการให้คำแนะนำช่วยเหลือรอบด้านตั้งแต่ก่อนเปิดร้าน ทั้งช่วยวิเคราะห์ทำเล และการเทรนนิ่งด้านต่างๆ พร้อมทีมซัพพอร์ตในขณะเปิดร้าน ทำให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการร้านได้แบบมืออาชีพ รวมถึงยังเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อให้กับลูกค้าด้วยบริการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่าน Star Delivery พร้อมพาร์ทเนอร์เดลิเวอรี่อีกมากมาย ทั้ง TrueFood, LINE MAN, GrabFood และ foodpanda

ดังนั้น ด้วยความอร่อยไม่มีเปลี่ยนของรสชาติที่มีมาอย่างยาวนาน และความหลากหลายของเมนู รวมถึงการหาซื้อได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งเมนูไก่ “ห้าดาว”, เป็ด “เป็ดเจ้าสัว”, และ หมู “ไฮพอร์ค” ทำให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย ยิ่งลูกค้าติดใจง่าย ก็ยิ่งกลับมาซื้อซ้ำ ผู้ประกอบการก็มั่นใจได้ว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ง่าย ตอกย้ำว่าเริ่มลงทุนกับ“ธุรกิจห้าดาว” อะไร ๆ … ก็ง่าย

สนใจเริ่มต้นลงทุนธุรกิจกับธุรกิจห้าดาว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://fivestar.in.th/contact-us/#section-register, ไลน์ @fivestarclass หรือ โทร. 02-800-8000

#SUCCESSmadeEASY #ห้าดาวอะไรอะไรก็ง่าย #ห้าดาวสร้างงานสร้างอาชีพให้คนไทย